จบ อ้อมอกปฐพี (มี E-book)
52
ตอน
422K
เข้าชม
189
ถูกใจ
196
ความคิดเห็น
1.05K
เพิ่มลงคลัง
“ปฐพี” ผู้ชายที่ดูเหมือนมีไฟสปอตไลต์ตามติดทุกย่างก้าว ทว่าดวงตาคมกลับเต็มไปด้วยความเหงาเปล่าเปลี่ยว โลกได้เหวี่ยงผู้หญิงดวงตาสีทองอำพันให้เข้ามาในชีวิต ‘เขาอยากได้เธอ' คนที่นิยามเขาว่า 'ตัวอันตราย'

“ปฐพี” ทายาทหนุ่มไร่เดือนฉาย ผู้ชายที่ดูเหมือนมีไฟสปอตไลต์ติดตามทุกย่างก้าว ทว่าดวงตาคมกลับเต็มไปด้วยความเหงาและเปล่าเปลี่ยว วันหนึ่งโลกก็ได้เหวี่ยงผู้หญิงดวงตาสีทองอำพันให้เข้ามาในชีวิต ‘เขาอยากได้เธอ’ 

“เมริญา” หญิงสาวที่เติบโตและได้รับการอุ้มชูขึ้นมาด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยม แม้จะมองโลกในแง่ดี แต่ประสบการณ์ที่เลวร้ายก็สอนให้เธอระวัง โดยเฉพาะกับผู้ชายที่ความประทับใจแรกนั้นแทบติดลบอย่างปฐพี เขามัน ‘ตัวอันตราย’ 

 _____ 

-ตัวอย่าง- 

 “เดี๋ยวจะมีพนักงานขึ้นมานำคุณลูกค้าไปยังห้องใหม่นะคะ” เมริญาโค้งศีรษะเป็นเชิงขออภัย 

“ไม่เป็นไร ขอบคุณมากครับ” เสียงทุ้มต่ำที่ฟังดูนุ่มนวลเอ่ยขึ้น แล้วก็หมุนตัวหันหลังกลับ ทว่าขณะที่เขาถอนมือออกจากระเป๋ากางเกงยีน สายตาของเมริญาก็เห็นบางอย่างหล่นลงพื้น ‘แปะ’ มันเป็นวัตถุที่เป็นซองฟอยล์สี่เหลี่ยมเล็ก ๆ 

‘ถุงยางอนามัย’ 

หญิงสาวยอบตัวลงแล้วเอื้อมมือไปหยิบมันขึ้นมา เป็นเวลาเดียวกันกับที่ชายหนุ่มหันกลับมาด้วยรู้ตัวว่ามีบางอย่างหล่นออกจากกระเป๋ากางเกง เธอยืดตัวขึ้นยืนเต็มความสูง จากนั้นมือเรียวเล็กก็ยื่นซองขนาดเล็กนั้นคืนให้ชายหนุ่ม 

เขาเลิกคิ้วพลางจ้องใบหน้าสวยคมอยู่ครู่หนึ่ง พอมองจากหน้าตรงแล้วผู้หญิงคนนี้ยิ่งดูสวย ทว่าดวงตาสีอำพันที่มองมากำลังไหวระริก เขารู้ว่าเธอกำลังสะกดกลั้นบางอย่างเอาไว้ เอาเถอะ ไหน ๆ เขาก็ไม่ใช่คนดีนี่นา รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดพรายขึ้นพร้อมกับที่มือหนายื่นออกไปในลักษณะแบให้เธอวางเจ้าสิ่งนั้นลงมา 

ทว่าพอเธอวางซองฟอยล์สีเงินลงบนฝ่ามือเขา ชายหนุ่มกลับคว้ามือเธอแล้วจับเอาไว้แน่น เป็นเหตุให้ร่างบางถึงกับผวาตกใจ ดวงตาคมเบิกกว้างพร้อมกับที่พยายามขืนตัว เขานึกสนุกจึงแกล้งเข้าไปอีกโดยการกระตุกข้อมือเรียวเป็นเหตุให้ร่างบางเซเข้ามาใกล้ในระยะที่สองคนเกือบแนบชิด ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาโฉบที่แก้มเนียนแต่ไม่ได้สัมผัส กระซิบแผ่วเบาว่า 

“มือคุณนุ่มจัง…” 

_____ 

-ตัวอย่าง- 

นัตตี้ที่ปั่นจักรยานสีชมพูแปร๋นโดยมีหมออายูมิซ้อนท้ายมานั้นขึ้นเนินไม่ไหว กะเทยร่างยักษ์จึงไล่อีกฝ่ายที่ซ้อนหลังอยู่ลงแล้วจูงขึ้นมาแทน จนในที่สุดก็ถึงปลายทาง คือลานหน้าบ้านไม้สักขนาดมหึมา กว่าจะถึงเส้นชัยก็เล่นเอาเหงื่อโชกอย่างกับไปเล่นน้ำสงกรานต์มา พอเอารถจักรยานสีชมพูไปจอดรวมกับบรรดารถหรู คู่หูที่ดูเหมือนทอมแอนด์เจอรี่ ก็เดินมาหาพรรคพวกที่นั่งดื่มกินกันอยู่ 

“ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงเจ้าของไร่ถึงได้ชอบปลูกบ้านบนดอยกันนัก” นัตตี้บ่นกระปอดกระแปดไปตามเรื่องตามราว 

“ก็แล้วทำไมมึงไม่นั่งรถมากับกูเล่า” แพรวาเอ่ยขึ้นอย่างระอา  

“ก็นังมิจังสิ มันอยากปั่นมาจักรยานมา บอกว่าอยากได้ฟีลปั่นจักรยานในไร่แล้วให้ปั่นมาเองไม่ยอมนะมึง บอกว่ากลัวหมา แล้วพอหมามันเห็นสีเสื้อของกู ทั้งเห่าทั้งวิ่งไล่ตลอดทาง หนีแทบไม่ทัน!”  

_____ 

-ตัวอย่าง- 

“อ๊ะ” เสียงอุทานหลุดลอดจากริมฝีปากอิ่ม แขนที่ยันไว้กับโต๊ะเริ่มไม่มั่นคง ทั้งจุกทั้งเสียว ขนอ่อนทั้งตัวลุกเกรียว 

ไม่รอช้ามือหน้าจับสะโพกของเธอเอาไว้ เริ่มกระแทกกระทั้นแก่นกายเข้าออก เข้าสุดออกสุดจนมิดด้าม เต้าทรวงอวบอิ่มที่มียอดถันสีชมพูสวยกระเพื่อมไหวตามแรงกระแทกที่โถมเข้าหาอย่างไม่บันยะบันยัง ปฐพีโน้มตัวลงมาจูบริมฝีปากอิ่มระเรื่อแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ก้มลงอ้างับปทุมดอกสวยที่ยอดถันปริพุ่งมาทางเขาอย่างเชิญชวน เธอแหงนหงายให้เขาได้ดูดดึงขบเม้มอย่างเต็มที่จนเกิดเสียงดูดเลียดังก้องไปทั่วห้อง มือหนาบีบเคล้นอย่างคลั่งไคล้หลงใหล  

“เสร็จพร้อมกันนะ” 

_______________________________ 

-นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับฉากอีโรติกร่วมเพศ ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 20 ปีควรได้รับการแนะนำ 

-ชื่อตัวละคร สถานที่ ฉาก เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

-สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอก สแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (10)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ