จบ ไร่พันดาว (มี E-book)
36
ตอน
253K
เข้าชม
141
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
1.11K
เพิ่มลงคลัง
เพียงฟ้าพบกับเขาครั้งแรกเมื่อตอนที่เธออายุสิบหก ชายหนุ่มบ้านติดกันเป็นนักศึกษาแพทย์ หล่อเหลา อ่อนโยน และมีเสน่ห์ล้นเหลือ ทว่าพี่ตะวันกลับนิยามความเป็นเขาว่า เจ้าชู้โคตรๆและกะล่อนเหี้ยๆ...

เพียงฟ้าพบกับเขาครั้งแรกเมื่อตอนที่เธออายุสิบหก ชายหนุ่มบ้านติดกันเป็นนักศึกษาแพทย์ หล่อเหลา อ่อนโยน และมีเสน่ห์ล้นเหลือ ทว่าพี่ตะวันกลับนิยามความเป็นเขาว่า เจ้าชู้โคตรๆ และกะล่อนเหี้ยๆ รักแรกของเธอคือ เพื่อนพี่ชาย… 

ปกป้องพบกับเธอตอนที่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ เด็กสาวเป็นน้องของเพื่อนสนิท เธอสวยอย่างที่ละสายตาไม่ได้ และสดใสน่ารักจนยากที่จะห้ามใจ เขาจัดเธอไว้ในหมวด “ของต้องห้าม…” 

ความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถระบุสถานะได้ กับความไม่เข้าใจทำสองคนต้องแยกห่างกันนับสิบปี… 

โชคชะตาที่ใครบางคนตั้งใจกำหนด นำพาสองคนมาพบเจอกันอีกครั้งในวันที่ต่างเติบโต สาวน้อยในวันนั้นได้กลายมาเป็นหญิงสาวที่แสนสวยสมชื่อ ทั้งสวยอ่อนหวานทั้งน่าหลงใหล… 

ครั้งนี้เขาต้องการเป็นมากกว่า “เพื่อนพี่ชาย” ในขณะที่เธอยังคงตั้งกำแพงไว้สูงลิบลิ่วเพราะไม่อยากเสียใจเหมือนครั้งอดีต…. 

_______________________________ 

-ตัวอย่าง- 

ปกป้องทำหน้ามุ่ย ไม่อยากจะเชื่อว่าแพรวาจะเห็นมิตรภาพสิบกว่าปีที่สั่งสมมามีค่าน้อยกว่าการพบปะกับเพียงฟ้าแค่ไม่ถึงสิบนาที… 

“มึงจะเอาตรง ๆ ใช่ไหมไอ้ปก มึงฟัง! นอกจากหน้าหล่อ ๆ กับหน้าที่การงานแล้ว ไอ้ที่เหลือเป็นมึงคือติดลบ เรื่องปากหมานี่ยังพอรับได้ แต่เรื่องเจ้าชู้ ผู้หญิงที่ไหนเขาจะเอา แล้วมึงเห็นหน้าคุณตะวันไหม มึงก็เพื่อนเขา ต้องรู้สิว่าเขาหวงน้องสาวขนาดไหน คบกันมานานสันดานมึงเขาก็รู้ ลองใช้สมองน้อย ๆ ของมึงค่อย ๆ คิด วิเคราะห์ แยกแยะดู คิดสิคิด! ใครจะโง่ยกน้องสาวที่สวยแสนดีอย่างกับนางฟ้า แถมโปรไฟล์เลิศขนาดนั้นให้มึงวะ ไอ้ควายเถาะ” 

“...” 

เออ ก็ถูก ปกป้องคิดตาม ‘ไม่สิไม่ถูกโว้ย’ 

_______________________________ 

-ตัวอย่าง- 

“มึงปล่อยน้องกูลงจากตักเดี๋ยวนี้ ไอ้สัตว์ปก” 

เสียงตวาดดังลั่นจากมือถือจนเพียงฟ้าที่นั่งใกล้ ๆ ก็ยังได้ยิน ปกป้องนิ่วหน้าเพราะเสียงตะโกนที่มาตามสายทำเอาแก้วหูแทบแตก 

“มึงรู้ได้…” เขาเอ่ยยังไม่ทันจบเสียงจากปลายสายก็แทรกขึ้น 

“กูติดกล้องวงจรปิดในห้องนั้น ไอ้ควาย!” 

_______________________________ 

-ตัวอย่าง- 

คุณหมอเจ้าเล่ห์ลูบไล้ไปตามเรียวขาอ่อนด้านในจนเพียงฟ้าขนลุกเกรียว เขากดบางอย่างที่แข็งขืนใต้กางเกงวอร์มลงบนชั้นในลูกไม้ตัวบางจนหญิงสาวครางกระเส่า เธอจิกเล็บลงบนหลังที่แน่นหนั่นเพื่อระบายความซ่านสยิว ปกป้องถอดกางเกงวอร์มออกจนเหลือแค่ร่างแกร่งอันเปล่าเปลือย สะโพกสอบบดลงบนส่วนนั้นของเธอขึ้นลง แค่สัมผัสผ่านผ้าลูกไม้แต่ก็ทำให้หญิงสาวอารมณ์พลุ่งพล่าน ดอกไม้สวยมีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมาเป็นสัญญาณว่าพร้อมรับเขาเต็มที่แล้ว 

_______________________________ 

E-book : ค้นหาชื่อเรื่อง "ไร่พันดาว" ได้จากทั้ง MEB และ ธัญวลัย 

-นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับฉากอีโรติกร่วมเพศ ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 20 ปีควรได้รับการแนะนำ 

-ชื่อตัวละคร สถานที่ ฉาก เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

-สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอก สแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม