น้าที่ไม่ได้แปลว่าน้องของแม่

Yuri

น้าที่ไม่ได้แปลว่าน้องของแม่

น้าที่ไม่ได้แปลว่าน้องของแม่

2-Sides

Yuri

18
ตอน
1.33K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
น้าที่ไม่ได้แปลว่าน้องของแม่ แต่มันแปลว่า....."ความรัก"

“ขึ้นชื่อว่าความรัก   มันเป็นไปได้เสมอ” 

           ดั่งเรื่องราวของความรักระหว่างเฟย์ กับ ซีรีน ที่การรู้จักกัน หรือ สถานะของทั้งคู่มันดูเป็นได้ยากมากที่ทั้งคู่จะรักกันได้ 

           เฟย์ นักศึกษาสาวปี 3 ที่มีหน้าตาดีเป็นเอกลักษณ์ และบนความหน้าตาดีก็ปนไปด้วยลุคที่ดูนิ่งๆ เท่ห์ๆ ห้าวๆ บางเวลาก็กวนประสาทเหลือเกิน  

           ซีรีน สาวสวยในวัย 39 ปี ที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ทั้งดูนิ่งสุขุม และดูน่าค้นหาแบบสุดๆ อีกทั้งซีรีนยังเป็นผู้บริหารของบริษัทผลิตน้ำหอมชื่อดังอีกต่างหาก แต่ถึงแม้ว่าซีรีนจะสวยและรวยมากแต่เธอก็ยังคงความโสดมาจนถึงทุกวันนี้ 

           ทั้งเฟย์และซีรีนนั้นมีความเกี่ยวข้องกันเนื่องจากว่า เฟย์ เป็นลูกของฟาง ที่เป็นเพื่อนรักของซีรีน และซีรีนก็เคยเห็นรูปเฟย์บ่อยๆรวมถึงซีรีนก็รู้จากฟางว่าเฟย์เป็นเด็กที่นิสัยดีมากๆ ส่วนเฟย์ก็รู้ว่าแม่มีเพื่อน แต่เฟย์ไม่เคยเจอเพื่อนของแม่เลย  

           จนกระทั่งมีอยู่วันนึงความซวยก็ได้บังเกิดกับเฟย์ เพราะเฟย์ดันไปเจอซีรีนที่ผับ และตอนนั้นซีรีนรู้ดีว่าเฟย์เป็นใคร แต่เฟย์ไม่รู้จักซีรีนแม้แต่นิดเดียว และการเจอที่ผับครั้งนั้นมันก็ทำให้ภาพจำที่ซีรีนรู้มาว่า “เฟย์เป็นเด็กดี ไม่ค่อยเที่ยว ไม่ค่อยดื่ม” มันถูกลบออกจากหัวซีรีนไปในทันที 

           และการเจอกันในวันนั้น มันก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ซีรีนก้าวเข้ามาในชีวิตของเฟย์แบบเต็มตัว ในฐานะที่ซีรีนขอเป็นผู้ดูแลเฟย์แทนฟาง (เพียงเพราะอยากดัดนิสัยเฟย์) ซึ่งฟางก็ยอมแต่โดยดี ด้วยความที่ผู้เป็นแม่ยอม เฟย์ก็เลยไม่อยากว่าอะไร เพราะเฟย์เชื่อว่าทุกอย่างที่แม่ทำมีเหตุผลเสมอ 

           และช่วงแรกๆของการที่มีซีรีนเข้ามาในชีวิต เฟย์ไม่โอเครเลยแม้แต่นิดเดียว จนทำเอาเฟย์เครียดมาก แต่พอนานไปความใกล้ชิดกับอะไรหลายๆอย่างที่ซีรีนพยายามสอนเฟย์มันก็ทำให้เฟย์รู้สึกกับเพื่อนของแม่แปลกๆไป แต่ในวันที่เฟย์รู้สึก เฟย์ก็ยังคงมีแพรวาอยู่ข้างๆเสมอ 

           แพรวา เป็นรุ่นพี่ที่อยู่ข้างเฟย์มาตั้งแต่ตลอด แถมทั้งคู่ยังลึกซึ้งกันไปตั้งหลายครั้ง ถึงแม้การลึกซึ้งมันจะยังไม่สามารถทำให้เฟย์ชัดเจนกับแพรวาได้ แต่แพรวาก็ยังหวังว่าวันนึงเฟย์จะเห็นในความดีของตนบ้าง  

           ในวันที่แพรวายังหวัง เฟย์ก็ดันรู้สึกกับซีรีนไปใหญ่ จนอยากจีบซีรีนแบบจริงจัง และการที่คิดจะมีซีรีนในชีวิตนี่แหละที่มันนำมาซึ่งความวุ่นวายในความสัมพันธ์ เพราะตอนนั้นซีรีนก็มีไอวี่คอยแอบชอบอยู่ ถึงแม้ซีรีนจะไม่คิดอะไรกับไอวี่  แต่ไอวี่ก็แอบหวังว่าหน้าที่การงานและความใกล้ชิดมันจะทำให้ตนกับซีรีนสปาร์คกันได้ในสักวัน  

           และที่สำคัญ….ไอวี่นี่แหละคือจุดเปลี่ยนและเป็นตัวต้นเรื่องที่ทำให้ความวุ่นวายมันเกิดกับชีวิตของเฟย์อย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว