รักที่เริ่มจากไม่รัก

Yuri

จบ รักที่เริ่มจากไม่รัก

รักที่เริ่มจากไม่รัก

2-Sides

Yuri

26
ตอน
2.81K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
แรกๆไม่ได้รัก พอรู้จักสักพักก็คลั้งรักไม่ไหว

อะตอม นักศึกษาสาวปีหนึ่งที่เป็นคนไม่สนโลก ไม่สนใคร เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้เกิดมาเพื่อเเคร์อะไรที่ไร้สาระ ดังเช่น รุ่นพี่ 

ทิชา รุ่นพี่ปีสี่ดีกรีดาวมหาลัย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นพี่ที่โหดที่สุด แต่ภายใต้ความโหดก็มีความสวยที่เด่นมากๆจนทำให้ใครต่อให้ที่พบเห็นต่างตกหลุมรักและเข้ามาขายขนมจีบเธอแบบไม่ขายสาย 

และวันนึงความไม่สนใครของอะตอมก็ทำให้ทิชาโมโหมากจนประกาศก้าวว่าจะไม่ให้ธงรุ่นแก่ปีหนึ่งรุ่นของอะตอม ซึ่งการประกาศแบบนั้นก็เป็นเหตุให้อะตอมต้องเข้าหาทิชาเพียงเพราะไม่อยากให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะตน 

และการเข้าหาเพื่อขอธงรุ่นนี้แหละมันทำให้ทิชาออกกฏประหลาดกับอะตอมว่า 

1.ต้องเชื่อฟังพี่ 

2.ก็ต้องเชื่อฟังพี่ และ 

3.ก็ต้องเชื่อฟังพี่!!! 

ซึ่งอะตอมก็ยอมทำเพียงเเค่อยากได้ธงรุ่น 

และนอกเหนือจากธงรุ่นที่ทำให้อะตอมต้องเข้าหาทิชา ก็ยังมีเรื่องของสายรหัสที่ทำให้อะตอมต้องเข้าหาทิชาจนเริ่มรู้สึกแปลกๆกับทิชา 

การเข้าหาทิชาแบบถี่ๆ มันก็เริ่มทำให้ความรู้สึกประหลาดนั้นเริ่มชัดขึ้น แถมอะตอมยังลองไปเปรียบเทียบความรู้สึกดังกล่าวของตนเมื่ออยู่เกรซอีก 

เกรซ สาวสวยเจ้าของผับที่รู้จักกับอะตอมด้วยคำว่าอุบัติเหตุ แต่คำว่าอุบัติเหตุนี่แหละมันทำให้เกรซหลงรักในความเป็นอะตอม แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีสถานะที่ชัดเจนให้กันเพราะอะตอมบอกเกรซว่า ยังไม่อยากมีความรัก 

และเมื่อรู้ความแตกต่างของความรู้สึก มันจึงทำให้อะตอมรู้ว่า…ตนน่าจะหลงรักรุ่นพี่ของตนคนนี้เข้าแล้วแน่นอน แต่ทว่าต่อให้รู้ว่ารักรุ่นพี่ อะตอมก็ยังมีเกรซมันก็เลยทำให้รักนี้ค่อนข้างวุ่นวายเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว