ลวงร้ายพ่ายเลว | ฟรีจนจบ
15
ตอน
9.37K
เข้าชม
32
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
266
เพิ่มลงคลัง
“ผู้หญิงแบบเธอน่าขยะแขยงมากกว่าเศษขยะซะอีกจำเอาไว้” ความรักเกิดขึ้นท่ามกลางคำว่าเลวแสนเลวจนยากที่จะให้อภัย

ไม่นอกกายนอกใจ..❌

 

    “ได้โปรดรับผิดแทนนิตานะ ลุงไม่อยากให้พี่ของอันนาที่กำลังจะหมั้นต้องแปะเปื้อนมลทิน ลุงสัญญาว่าจะไม่มีวันให้อันนาต้องติดคุกอย่างแน่นอน นาทีเดียวก็ไม่มีวันติดเชื่อลุง” 

 

เพราะด้วยความรักและต้องตอบแทนพระคุณเขา หลังจากที่พ่อแม่ของเธอนั้นเสียก็มีแต่ลุงและพี่สาวชุบเลี้ยงเธอมาโดยตลอดเลี้ยงดูดั่งกับว่าคนในครอบครัว 

 

เหตุผลนี้ที่ทำให้เธอยอมรับผิดแทนทุกอย่างที่พี่สาวทำ 

 

 

 

{ เหมราช 35 ปี สูง 179 ซม. น้ำหนัก 72 กก.

 

เหมราชมาเฟียหนุ่มรูปหล่อ แววตาคมกริบ จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากหนาได้รูป มีน้องสาวที่รักและหวงมาก เขามีกันอยู่แค่สองคน ทว่าน้องสาวต้องตายเพียงเพราะความหึงหวงของเพื่อนในมหลัย เหตุการณ์นั้นเหมราชโกรธและเเค้นคนที่ทำร้ายน้องสาวของตนเองเป็นอย่างมากเขาสัญญากับตัวเองว่าจะทำทุกอย่างและล่าคนที่ทำผิดมาลงโทษให้ได้ 

 

นิสัยนิ่งขรึม โกรธง่าย ขี้โมโหชอบเหวี่ยงชอบด่าทั้งปากร้าย ทำให้นิสัยทั้งหมดนี้ของเขาต้องมาลงกับอันนาผู้ยอมเป็นแพะรับบาป }

 

'อันนา' ชื่อจริง อรัญญา อายุ 19 ปี สูง 167 ซม. น้ำหนัก 49 กก.

 

สาวสวยหน้าหมวยดวงตากลมโต นัยน์ตาสีน้ำตาล จมูกโด่งรับกับริมฝีปากบางที่อวบอิ่ม หุ่นดีซ่อนรูป ด้วยนิสัยที่ชอบอยู่แบบสงบไม่ค่อยชอบเรื่องวุ่นวาย ชอบอ่านหนังสือนิยาย ใฝ่ธรรมะชอบธรรมบุญ ทำให้เธอมีความกตัญญูรู้คุณต่อผู้ที่เลี้ยงดู แต่การตอบแทนพระคุณครั้งนี้เหมือนตกนรกทั้งเป็น 

 

✅นิยายเรื่องนี้พระเอกเลวโคตรเลวขอนักอ่านท่านที่รับได้ท่านไหนไม่ไหวให้พักก่อนค่ะเพราะจะทำให้ความรู้สึกดิ่ง แต่แน่นอนเลยว่าขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างหมา 84 ล้านเปอร์เซ็นต์ พระเอกทั้งหอนทั้งเห่าอันนี้ชัวร์ไม่ชัวร์ให้ด่านางเอก

 

🙏ขอความร่วมมือกับไรท์สำหรับท่านใดที่ไม่ชอบหรือว่าเกลียดในตัวละครสามารถด่าตัวละครได้แต่ขอร้องอย่าด่าไรท์นะคะไรท์บ่อน้ำตาตื้นเดี๋ยวได้ท่วมนครสวรรค์นะคะ 

 

✅มีฉากขืuใจ ข่มขู่ใช้ถ้อยคำรุนแรง

 

±++เพื่อที่จะได้ไม่พลาดนิยายอ่านฟรีจนจบอย่าลืมกดเพิ่มเข้าชั้นและกดใจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเขียนตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะคะโปรดเมตตากราบตักงามๆครับ+++

 

*ขออนุญาตแนะนำผู้เขียนค่ะ*

 

แอดอ้วนยินดีที่ได้รู้จักรี้ดทุกท่านนะคะขอให้อ่านนิยายอย่างมีความสุขและสนุกกับความจินตนาการของไรท์ แต่ถ้าใครไม่ชอบเนื้อหาและไม่ถูกใจในบางส่วนไรท์ขอให้ทุกคนหยุดอ่านและไม่ต้องด่าไรท์น๊าไรท์ใจบางเดี๋ยวโดดน้ำตายนะคะ หยอกค่าฝากรี้ดเปิดใจอ่านนิยายอ้วนดูน๊าบอกเลยว่าตอนจบไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค้าบ และที่จะไม่พลาดนิยายอ่านฟรีก่อนใครอย่าลืมกดติดตามช่องไรท์ไว้ด้วยนะค้าบ

 

ติดต่อไรท์หรือว่าพูดคุยทวงนิยายได้ที่ facebook และ LINE ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100028014335894&mibextid=ZbWKwL

 

กลุ่มไลน์

 

คุณได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม "ชวนรี้ดคุยเล่นกลุ่ม แอดอ้วน" โปรดแตะลิงก์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วมโอเพนแชทนี้

https://line.me/ti/g2/2XzqEwVDatcNeXzdOZ1GLgcsyzZIXCnfC2F-Mw?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default

 

คำเตือน!

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการมีความรุนแรงทางเพศเนื้อหาติดหยาบมีเรทNCเพื่อปรุงแต่งให้ได้อรรถรส ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน โปรดอย่าลอกเลียนแบบ!

 

⚠️ คำเตือน ⚠️

 

นิยายเรื่องนี้มีบรรยายฉากเพศสัมพันธ์มีฉากการเอารุนแรงผสมบ้าง ไม่มีการฆ่าฟัน มีอาวุธบ้างนิดหน่อยเผยถึงแค่ นางเอกกับพระเอกเท่านั้น

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของแอดอ้วนเท่านั้น โปรทอย่าลอกเรียนแบบและนำไปตัดแต่ง

 

ขอสงวนสิทธิ์ เป็นไปตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558

 

❌ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข รวมจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึกภาพ ถ่ายภาพบทความ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด หรือวิธีการใดๆ ในกระบวนท่าอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนำไปใช้ ก่อนได้รับอนุญาต

 

หากฝ่าฝืนจำดำเนินคดีทางกฎหมาย โดยไม่มีการประนีประนอม

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0