“ผมคลั่งไคล้ลินดานะ คืนนี้ผมจะค้างด้วยและห้ามก้าวลงจากเตียงเด็ดขาดรู้มั้ยครับ”

เมียในปกครองอคิราห์

#คลั่งไคล้ลินดา

 

แมค อคิราห์ วาคาไลน์เบิร์ก อายุ 33 ปี สูง 195 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป AB ลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส รอบเอว 62

 

เขาผูกมัดเธอเอาไว้ด้วยพันธนาการรัก และเธอจะหนีไปไหนไม่รอดแน่ เขาครอบครองเธอทุกอย่าง เป็นเจ้าของไม่ให้อิสระ

 

X

 

ลินดา ลลิตา กิตติธาดาสกุล อายุ 22ปี สูง 160 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป AB

 

ดอกกุหลาบสีชมพูแทนความชื่นชม อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม ชอบแอบมองมากกว่าอยากครอบครอง แต่ในทางกลับกัน เขา 'ครอบครอง' เป็นเจ้าของไม่ให้อิสระ

 

....

 

“ฟังนะวิ่งไปให้ไกลที่สุด ผมให้โอกาสคุณหนีไปให้ไกลแต่ถ้าผมจับตัวคุณได้เมื่อไหร่ ผมจะจัดการหนักๆ ไม่เชื่อก็ลองดู”

 

“วิ่งสิ วิ่งไป!!!” ชายหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาคมตะคอกใส่คนตัวเล็กเสียงดัง ส่งผลให้วินาทีต่อมาลินดาวิ่งหนีออกจากบ้านอย่างไม่คิดชีวิตเท้าเปล่ากระทบพื้นหญ้าตรงไปยังประตูรั้วของบ้าน ซึ่งระยะทางมันไกลพอควร หญิงสาวกลั้นหายใจวิ่งไปให้ถึงจุดหมายแพขนตาเปียกชุ่มด้วยน้ำตาสีใสยามนี้ลินดาไม่อาจทำตัวอ่อนแอได้เลย

 

ผู้หญิงตัวเล็กวิ่งหนีว่องไวเมื่อเข้าใกล้ประตูรั้วราวกับว่าแสงสว่างอยู่เบื้องหน้า ไม่สนใจความเจ็บปวดตรงฝ่าเท้าที่แล่นเข้าสู่กระแสเลือด เธอจะหันหลังกลับไปตอนนี้ก็สายมากแล้ว จึงเลือกที่จะวิ่งไปข้างหน้าไม่หันมองคนด้านหลังทว่าดวงตาเบิกโพลงเมื่อร่างเล็กสะดุดล้มลงกับผืนหญ้าสีเขียวขจี เวลานี้ลินดาหมดแรงจนไม่สามารถลุกขึ้นยืนไหว “อ๊ะ” เสียงเล็กดังลอดออกมาจากกลีบปากเมื่อดวงตาระหงมองเห็นเลือดบนหัวเข่าทั้งสองข้าง

 

จังหวะการเต้นของหัวใจรัวแรงเมื่อใบหูได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามาใกล้จากทางด้านหลัง ลินดาหายใจเข้าออกถี่ๆ จนเธอสัมผัสได้ถึงร่างอคิราห์นั่งยองอยู่แนบชิด ความหวังเดียวของลินดาจบสิ้นแล้ว

 

“จับได้แล้ว”

 

.

 

.

 

“ฉันจะบอกความจริงให้นะ ฉันมันก็แค่น้องสาวของรักแรกคุณเท่านั้น ส่วนเด็กผู้หญิงที่คุณว่า..” ประโยคเมื่อสักครู่ทำเอาหน้าอกข้างซ้ายกระตุกวูบ ราวกับว่าความจริงปรากฏอยู่ตรงหน้าแต่อคิราห์รับไม่ได้เสียอย่างนั้น ในสมองขาวโพลนไปหมดเหลือเชื่อเกินคำบรรยาย

 

“เด็กผู้หญิงที่คุณเจอที่โรงพยาบาล เธอ...ไปแล้ว”

 

....

 

[Trigger Warning]

 

*นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน* -เนื้อหามีฉากร่วมรักทางเพศ -consent ,ไม่มีการนอกกายนอกใจ-มีฉากที่สื่อถึงความรุนแรงหรือการต่อสู้-

 

***ไม่มีการนอกกายนอกใจ***

 

*สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด*

 

เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรี และมีการติดเหรียญถาวรจะทยอยติดเหรียญเมื่อใกล้จบและจะมีebookพร้อมตอนพิเศษ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว