จบ สิงหากันยา SINGHAKANYA
35
ตอน
27.3K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
466
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาต้องการแต่งงานกับเธอเพื่อต่อกรกับแม่แต่เมื่ออลินเข้ามาเป็นคุณนายเธอดันอยากได้บอดี้การ์ดเป็นของเล่นพอสิงหราชรู้เรื่องเข้าไม่ว่าใครหน้าไหนเขาก็ไม่ไว้ชีวิต“มองหาชู้รักเธออยู่เหรอ เสียใจนะมันตายไปแล้ว”

สิงหากันยาSINGHAKANYA 

เจอกันที่ไนต์คลับเมื่อหกเดือนก่อน พอตอนนี้ดันเดินเข้าพิธีวิวาห์อาจจะมองดูเกินจริงแต่มันคือเรื่องจริง เจ้าสาวสุดสวยของสิงหราชมาเฟียที่ทรงอิทธิพลมากสุดในเอเชียกับงานแต่งงานที่ทุ่มทุนสร้างหลายร้อยล้านบาทเธอเป็นเพียงลูกสาวข้าราชการธรรมดาเท่านั้น เพราะพ่อป่วยหนักต้องการใช้เงินรักษาจำนวนมาก เขาเลยยื่นมือเข้าช่วยโดยหวังผลตอบแทน 

ผู้หญิงตัวเล็กที่ยกแก้วเหล้ากระดกเข้าปากอย่างไม่เกรงใจใคร ช่างมีเสน่ห์ชวนหลงใหลไม่น้อยจะรออะไรล่ะในเมื่อสนใจในตัวเธอ ก็แค่สืบหาประวัติและเข้าหาโดยไม่ลังเล เพราะอะไรน่ะเหรอก็ต้องการจะแต่งงานกับเธอไง 

พร้อมสัญญาหนึ่งหน้ากระดาษบอกชัดเจนว่า 'เธอ'เป็นแค่ภรรยาในนามเท่านั้น ต้นเหตุของเรื่องบ้านี่ก็เพราะแม่ของ 'เขา' อยากให้แต่งงานไม่อย่างนั้นก็หาผู้หญิงมาให้เขาเกือบทุกวัน สิงหาเกินจะทนไหวจึงประกาศจะแต่งงานกับอลินทันทีเมื่อพ่อแม่เธอยอมยกลูกสาวให้ 

"เธอช่วยมาเป็นภรรยาของฉันได้หรือเปล่า" 

แรงกระชากทำให้หญิงสาวหันไปด้วยแขนแกร่งของผู้ชายคนหนึ่ง ที่พูดจาดูแปลกยังไงไม่รู้เจอหน้ากันครั้งแรกเขาพูดแบบนี้กันเหรอ? 

ใครจะไปคิดว่าเรื่องมันจะเลวร้ายไปมากกว่านี้ เพราะคนอย่างอลินดาไม่ยอมหยุดง่ายๆ เธอถูกใจบอดี้การ์ดส่วนตัวเขาเป็นพิเศษ ทั้งสองมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันบ่อยครั้งความอบอุ่น เอาใจใส่ทำเธออ่อนไหวบวกกับหน้าตาของ 'เจได'ตรงตามผู้ชายในอุดมคติเธอทุกอย่าง 

"นายช่วยมาเป็นของเล่นฉันได้ไหม" 

"..." 

"ไม่ว่านายจะต้องการอะไร ฉันหามาให้ได้ทุกอย่าง" 

 

-สิงหา สิงหราช- มาเฟียผู้ทรงอำนาจมากที่สุดในทวีปเอเชีย เมื่อตั้งเป้าหมายอะไรสักอย่างแล้วต้องประสบความสำเร็จเท่านั้น เป็นคนหวงของมากยิ่งรักมากยิ่งแค้นมาก เขาต้องปวดใจเมื่อผู้หญิงที่รู้สึกดีด้วยไม่เคยมีเขาอยู่ในสายตาเลย  

 

"ของที่มันเป็นของกู ใครหน้าไหนก็ห้ามแตะต้องเด็ดขาดไม่งั้นมึงมีชีวิตอยู่ได้ไม่นานแน่ เตรียมบอกลาครอบครัวมึงได้เลย!" 

 

-อลิน อลินดา- สาวน้อยวัยยี่สิบปีเต็มกำลังอยู่ในวัยน่ารักโตเป็นสาว เพราะเป็นคนสดใสร่าเริงเธอจึงเป็นที่เอ็นดูของหนุ่มๆโดยเฉพาะกับ เจได ที่ทั้งตรงสเปกในอุดมคติเธอทุกอย่าง ต่างจากสามีที่ไม่เคยดูแลเอาใจใส่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว