ปราบพยศ ยัยแสนดื้อ [มี E-Book]

Yuri

จบ ปราบพยศ ยัยแสนดื้อ [มี E-Book]

ปราบพยศ ยัยแสนดื้อ [มี E-Book]

My sassygirl

Yuri

10
ตอน
1.3K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จอมขวัญครางอึกอักอยู่ในลำคอ เธออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจช่วยเหลือตัวเองได้เลย เมื่ออ้อมแขนของเขาที่พันธนาการร่างกลมกลึงของเธอเอาไว้แนบแน่น แล้วจุมพิตที่หนักหน่วงราวกับลงทัณฑ์แต่แรกก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยน...

 

 

 

จอมขวัญครางอึกอักอยู่ในลำคอ เธออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่อาจช่วยเหลือตัวเองได้เลย เมื่ออ้อมแขนของเขาที่พันธนาการร่างกลมกลึงของเธอเอาไว้แนบแน่น แล้วจุมพิตที่หนักหน่วงราวกับลงทัณฑ์แต่แรกก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนจากความแข็งกร้าวเป็นความอ่อนนุ่ม

    ความคิดที่อยากจะต้านทานเขาจางหายไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ แทนที่เธอจะผลักไสเขาออกไป แต่เธอกลับตอบสนองไปตามที่เขาเรียกร้องราวกับเต็มใจ เมื่อเธอไม่ได้ต่อต้านเขา จุมพิตของหญิงสาวร่างสูงจึงทวีความเร่าร้อนยิ่งขึ้น

    คณินจุมพิตร่างบอบบางในอ้อมกอดอย่างกระหายตามที่หัวใจเรียกร้อง บีบบังคับให้เรียวปากของหญิงสาวเผยอออกเพื่อที่เธอจะได้สัมผัสถึงความหวานละมุนภายในอย่างเต็มอิ่ม

    ในเวลานี้ทั้งสองต่างตกอยู่ในอารมณ์ดิบของกันและกัน ไม่มีใครคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ราวกับว่าไม่ได้ถกเถียงกันมาก่อนแม้แต่คำเดียว

    ฝ่ามือเรียวของคณินลูบไล้ไปตามแผ่นหลังเนียนละมุน ค่อยๆ ไล่ระเรื่อยลงมาตามสะโพกกลมกลึง ขณะที่ถอนริมฝีปากพรมจุมพิตไปทั่วดวงหน้าอ่อนใสอย่างดื่มดำ พลันความรู้สึกหวานชื่นนั้นก็เป็นอันหยุดชะงักเมื่อเสียงของโทรศัพท์ดังขึ้น

     

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว