(ทะลุมิติ) นางร้ายอย่างฉันมันเริศอยู่แล้ว!

แฟนตาซี

จบ (ทะลุมิติ) นางร้ายอย่างฉันมันเริศอยู่แล้ว!

(ทะลุมิติ) นางร้ายอย่างฉันมันเริศอยู่แล้ว!

ยี่สิบห้าเมษา

แฟนตาซี

35
ตอน
2.49K
เข้าชม
0
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง
"เสแสร้งอ่อนแอไปให้ได้ตลอดหล่ะ อย่าหลุดแล้วกัน เพราะถ้าเธอหลุดเผยธาตุแท้ออกมาเมื่อไหร่ ฉันจะรอเหยียบซ้ำให้"

เขมมิกาอยู่ๆ ก็หลุดเข้ามาในนวนิยายเรื่องโปรดที่ตัวเองอ่าน ไม่พอยังสาปนางร้ายในเรื่องต่างๆ นาๆ ว่ารวยแต่ไม่มีสมอง ทว่าใครจะไปคิดว่าหลังจากที่เธอหลับไปในคืนนั้น เธอจะตื่นขึ้นมาในร่างของเขมมิกา ตัวร้ายโง่ๆ ในเรื่องที่ดันชื่อเหมือนกับเธอจริงๆ ซะงั้น!?

 

แต่เอาเถอะ เธอจะทำตัวใหม่ เกิดมารวยๆ งานการก็ไม่ต้องทำ นอนใช้เงินอยู่บ้านสบายๆ ช้อปปิ้งเสริมสวย ทำเล็บ มองหาผู้ชายคนใหม่ ดีกว่าทำตัวไร้ค่าในสายตาพระเอกไร้ใจ

 

พระเอกนางเอกต้องคู่กันน่ะถูกแล้ว!

 

แต่...

 

"ขอร้องเถอะเขม พี่ขอโอกาสได้มั้ย พี่รู้ใจตัวเองแล้วว่าพี่รักเขมมาตั้งแต่แรกๆ แต่เพราะเรื่องที่ผ่านมาทำให้พี่มองข้ามเขม.."

 

"ไม่ค่ะ เขมไม่ต้องการพี่แล้ว เข้าใจตรงกันนะคะ คุณภวินทร์ ฟังฉันพูดอีกครั้งนะคะ ฉันไม่ได้รักคุณแล้วค่ะ"

 

 ไหงเป็นงั้น!?

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

ภวินทร์ อายุ 27 ปี 

 

พระเอกหนุ่มสุดหล่อ CEO หนุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เป็นที่หมายปองของผู้หญิงมากหน้าหลายตา แต่ทว่าเขากลับมีคู่หมั้นที่ถูกหมั้นหมายไว้ตั้งแต่เด็กๆ เขาหล่ะเกลียดนักผู้หญิงที่ตามหึงหวงผู้ชาย ตบตีผู้หญิงคนนั้นทีคนนี้ที ทั้งที่ความจริงแล้ว เขาไม่ได้รักผู้หญิงคู่หมั้นร้ายกาจคนนี้เลยสักนิดเดียว

 

"เลิกทำตัวแบบนี้สักทีเขมิกา ต้องให้ฉันบอกเธอกี่ทีว่าฉันไม่ได้รักเธอ และก็ไม่มีวันรักเธอ ถอนหมั้นสักทีเถอะ!"

 

 

 

เขมมิกา (เขม) อายุ 25 ปี 

 

นางร้ายไร้สมอง เกิดมาคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด เป็นที่รักของพ่อแม่และทุกคนในครอบครัว แต่ทว่าเธอกลับทำตัวไร้ค่าไร้ราคาในสายตาผู้ชายที่เป็นคู่หมั้น ชีวิตเกิดมามีพร้อมทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ต้องได้หากเธอต้องการ

 

แต่ทว่าสิ่งที่เธอมีไม่ได้ มันคือความรักของภวินทร์..

 

"กรี๊ดดด! เขมไม่ยอม ให้ตายยังไงเขมก็ไม่มีวันปล่อยพี่ให้ไปเสวยสุขกับอิผู้หญิงหน้าด้านคนนี้หรอก รู้ทั้งรู้ว่าเขามีคู่หมั้นแล้ว แต่ก็ยังร่านมาให้ท่า!"

 

 

 

ลลิตา (ลิตา) อายุ 27 ปี 

 

นางเอกหน้าสวย ไม่ถูกสิ เธอเกิดมามีในหน้าที่สวยหวาน หน้าตาน่ารักสมกับเป็นลูกคุณหนู เธอเกิดมามีพร้อมทุกอย่างไม่ต่างจากเขมมิกา ครอบครัวของเธอรู้จักกับครอบครัวของภวินทร์ เธอและเขาจึงสนิทและเธอก็เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงของเขาเพียงคนเดียว ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ทว่าเขากลับมีคู่หมั้นเสียแล้ว ทั้งที่เธอมาก่อน..

 

"อึก ลิตาขอโทษนะวินท์ ลิตาทำให้วินท์กับน้องทะเลาะกันอีกแล้ว ขอโทษนะน้องเขม เราสองคนไม่ได้มีอะไรกันอย่างที่น้องเขมคิดเลยนะ"

 

 

 

ธนนท์ (นนท์) อายุ 27 ปี 

 

พระรองหนุ่มสุดฮอต หล่อ รวย เจ้าเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ ขี้เล่นเป็นบางเวลา เขาเป็นเจ้าของคลับหลายแห่ง หลายคนคงคิดว่า ร้อยทั้งร้อยพระรองคงชอบนางเอกของเรื่องแน่ๆ แต่ไม่ใช่ เขาแหวกแนวน่ะ ไม่ได้ชอบนางเอก จะแปลกมั้ยถ้าบอกว่าชอบนางร้ายสุดแซ่บอย่างเขมมิกามากกว่า เธอทำให้เขาตกหลุมพรางของเธอเพียงชั่วข้ามคืน เขาไม่สนว่าเธอมีคู่หมั้นแล้ว ของแบบนี้ใครดีใครได้ต่างหากหล่ะ...

 

แต่ อื้มม จะเรียกว่าตัวร้ายหรือพระรองดีนะ :)

 

"แล้วมันผิดรึไงถ้าผมบอกว่าผมสนใจคุณ ไปต่อกับผมดีกว่าเบบี๋ รับรองว่าคุณจะมีความสุข.."

 

 

 

 

 

_________________________

 

คำเตือน 🚫❌

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ และมีคำหยาบเกี่ยวกับเซ็กส์ ใครที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองนะคะ 

 

NC = No children ❗❌🚫

 

____________________

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์พระราชบัญญัติมาตรา 2537 และเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของนามปากกา ยี่สิบห้าเมษา ฯ. แต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอกและดัดแปลงหรือเผยแพร่ในเว็บไซต์อื่นๆ โดยปราศจากนามปากกายี่สิบห้าเมษา❗❌

 

ความรู้ด้านลิขสิทธิ์

 

ลิขสิทธิ์ หมายถึง สิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะกระทำการใด ๆ เกี่ยวกับงานที่ผู้สร้างสรรค์ได้ริเริ่มโดยการใช้สติปัญญาความรู้ ความสามารถ และความวิริยะอุตสาหะของตนเองในการสร้างสรรค์ โดยไม่ลอกเลียนงานของผู้อื่นโดยงานที่สร้างสรรค์ต้องเป็นงานตามประเภทที่กฎหมายลิขสิทธิ์ให้คุ้มครอง โดยผู้สร้างสรรค์จะได้รับความคุ้มครองทันทีที่สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน

 

 

 

____________________________

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว