"ฉันท้องค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันพลาดได้ไง คืนนั้นฉันนอนกับพวกคุณแค่สองคน และฉันก็ไม่เคยไปนอนกับใครหลังจากนั้น เพราะฉะนั้นคุณสองคนต้องเป็นใครสักคนนั่นแหละที่เป็นพ่อของเด็กในท้องฉัน"

แมธธิว มาเฟียหนุ่มอายุ 33 ปี 

 

เจ้าพ่อมาเฟียที่ขึ้นชื่อว่าโหดร้าย อันตราย ไม่มีคำว่าปราณี (ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย) เขานิ่ง เงียบ ไม่แสดงอาการ และยากที่ใครจะคาดเดาได้ว่าเขากำลังคิดจะทำอะไร

 

"หึ ใจกล้าดีหนิที่มาหาพวกฉันถึงที่นี่ ฉันมี่นใจว่าคืนนั้นฉันป้องกันอย่างดี เธอมั่นใจได้ยังไงว่าเด็กนั่นเป็นลูกฉัน หรือไม่ก็ลูกมัน"

 

"ฉันมั่นใจค่ะ และฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันพลาดได้ไง คืนนั้นฉันนอนกับพวกคุณแค่สองคน และฉันก็ไม่เคยไปนอนกับใครหลังจากนั้น เพราะฉะนั้นคุณสองคนต้องเป็นใครสักคนนั่นแหละที่เป็นพ่อของเด็กในท้องฉัน"

 

 

 

มาร์ธีส มาเฟียหนุ่มอายุ 30 ปี 

 

เจ้าพ่อมาเฟียที่ขึ้นชื่อว่าหล่ออันตราย โหดเหี้ยม เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแมทธิว มาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญ เพลย์บอย เจ้าชู้ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนผู้หญิงทุกวันราวกับกระดาษทิชชู่

 

"ให้ตายเถอะ เธอจะบอกว่าเด็กนั่นเป็นลูกของฉันกับมันไม่ก็คนใดคนหนึ่งงั้นเหรอ ตลกว่ะ เธอฟังฉันนะ มาเฟียอย่างพวกฉันน่ะเหรอจะมีลูกมาไว้เป็นจุดอ่อนของตัวเอง ออกไปได้แล้วไป ก่อนที่ฉันจะลากเธอออกไป" 

 

"ฮรึก เชื่อฉันเถอะนะคะ ฉันไม่ได้โกหกพวกคุณสองคนจริงๆ นะ ฉันอุตส่าห์หน้าด้านมาขอความเห็นใจเพราะฉันถูกครอบครัวตัดขาดทั้งหมดตั้งแต่รู้ว่าฉันท้อง อีกอย่างถ้าเด็กคลอดเราตรวจ DNA ก็ได้ค่ะ ฉันมั่นใจ"

 

 

 

เพียงฟ้า อายุ 19 ปี 

 

เด็กสาวธรรมดาที่ฐานะทางบ้านไม่ถึงกับยากจน มีฐานะพอมีกินมีใช้ไม่ได้ขัดสนอะไร เพราะที่บ้านทำธุรกิจส่งออกผลไม้ ธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัวในภาคเหนือ เธอเป็นลูกสาวคนเดียว กว่าพวกท่านจะยอมให้เธอมาใช้ชีวิตในกรุงเทพก็ตัดสินใจนานอยู่เหมือนกัน พวกท่านตั้งความหวังและอยากฝากผีฝากไข้ พวกท่านอยากเห็นเธอมีอนาคตที่ดี เรียนจบสูงๆ มีงานดีๆ ทำ

 

แต่ทว่าวันหนึ่งเธอกลับทำให้พวกท่านผิดหวังจนถูกไล่ออกจากบ้านเพียงเพราะพลาดท้องมาตอนที่อายุเพียงแค่ 19 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เธอเองก็เพิ่งเข้าไปใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน สุดท้ายก็มีเรื่องเฮงซวยเกิดขึ้นจนได้!

 

_______________________

 

จู่ๆ ผู้หญิงที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วย วันหนึ่งเธอเข้ามาบอกว่ากำลังท้อง ซึ่งเด็กในท้องก็อาจจะเป็นลูกของพวกเขาไม่ก็คนใดคนหนึ่ง ให้ตายเถอะ คืนนั้นป้องกันอย่างดี ใครจะเชื่อ!

 

 

 

_________________________

 

 

 

คำเตือน 🚫❌

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 18+ และมีคำหยาบเกี่ยวกับเซ็กส์ ใครที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครองนะคะ 

 

NC = No children ❗❌🚫

 

____________________

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์พระราชบัญญัติมาตรา 2537 และเป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของนามปากกา ยี่สิบห้าเมษา ฯ. แต่เพียงผู้เดียว ห้ามคัดลอกและดัดแปลงหรือเผยแพร่ในเว็บไซต์อื่นๆ โดยปราศจากนามปากกายี่สิบห้าเมษา❗❌

 

ความรู้ด้านลิขสิทธิ์

 

ลิขสิทธิ์ หมายถึง สิทธิแต่เพียงผู้เดียวที่จะกระทำการใด ๆ เกี่ยวกับงานที่ผู้สร้างสรรค์ได้ริเริ่มโดยการใช้สติปัญญาความรู้ ความสามารถ และความวิริยะอุตสาหะของตนเองในการสร้างสรรค์ โดยไม่ลอกเลียนงานของผู้อื่นโดยงานที่สร้างสรรค์ต้องเป็นงานตามประเภทที่กฎหมายลิขสิทธิ์ให้คุ้มครอง โดยผู้สร้างสรรค์จะได้รับความคุ้มครองทันทีที่สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน

 

 

 

 

 

____________________________

 

 

 

เปิดเรื่องวันที่ 25 สิงหาคม พุทธศักราช 2567 

 

ผู้เขียน นามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ.

 

ผู้แต่ง นามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ.

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว