ยัยตัวแสบสุดที่รัก [มี E-Book]

Yuri

ยัยตัวแสบสุดที่รัก [มี E-Book]

ยัยตัวแสบสุดที่รัก [มี E-Book]

My sassygirl

Yuri

30
ตอน
3.85K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ธะ...ธาร อย่า..." รสรินพยายามเปล่งเสียงห้ามเมื่อกลีบปากนุ่มนิ่มเป็นอิสระ แต่เสียงที่ผ่านลอดริมฝีปากออกมามันกระท่อนกระแท่นเต็มที มือน้อยพยายามปัดป่ายผลักใสจมูกเรียวโด่ง

 

 

 

รสรินตื่นตกใจในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จูบแรกในชีวิตสาวเกิดขึ้นอย่างไม่นึกฝันเมื่อถูกล่วงล้ำอย่างไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากร้อนที่ทาบทับประกบปิดก่อนจะแทนที่ด้วยลิ้นร้อนๆ ที่ลากไล้แผ่วเบาทำให้หัวใจหญิงสาวเบาหวิว ทั้งที่อยากประท้วงที่ถูกล่วงล้ำ แต่กลีบปากนุ่มที่ถูกบดเบียดขบกัดจากริมฝีปากร้อนและเรียวฟันสวย ตามติดด้วยเรียวลิ้นที่ค่อยๆ แทรกผ่านเข้ามาชอนไชซุกไซ้ในโพรงปากหวานกลับทำให้สติพร่าเลือน 

    มือน้อยที่ทาบทับเหนือเนินอกนุ่มขยุ้มเสื้อสูทตัวเก่งบนเรือนร่างเพรียวระหง ร่างบอบบางเอนอิงแนบชิดร่างเพรียวสูงเมื่อเริ่มไร้เรี่ยวแรงหยัดยืน หญิงสาวพยายามยื้อสติให้กลับคืนมา และฝืนร่างกายแข็งขืนให้ขยับถอยห่างจุมพิตอันแสนเร่าร้อน แต่ทว่ากลับไร้ผล เพียงใบหน้างามขยับถอยห่าง ริมฝีปากสวยก็เฝ้าตามติดชนิดที่ไม่ปล่อยให้เจ้าของกลีบปากนุ่มมีโอกาสถอยหนี เปลือกตาคู่สวยขยับเผยอเพียงนิดราวกับต้องการท้วงติง แต่สุดท้ายก็ทิ้งตัวลงปิดสนิทด้วยความรู้สึกหนักอึ้ง 

    "ธะ...ธาร อย่า..." 

    รสรินพยายามเปล่งเสียงห้ามเมื่อกลีบปากนุ่มนิ่มเป็นอิสระ แต่เสียงที่ผ่านลอดริมฝีปากออกมามันกระท่อนกระแท่นเต็มที มือน้อยพยายามปัดป่ายผลักใสจมูกเรียวโด่งและริมฝีปากร้อนที่จรดจุมพิตหวามไหวซุกไซ้ตรงซอกคอ แต่แล้วก็ต้องดึงมือหนี เพราะริมฝีปากร้อนเปลี่ยนเป้าหมายมาขบเม้มดูดดึงปลายนิ้วเรียวแทน 

    "ทำไมล่ะ คนรักกันเขาก็ทำอย่างนี้กันทั้งนั้น" 

    ธันยกานต์หยุดการกระทำเมื่อได้ยินคำเว้าวอนราวจะขาดใจของคนในอ้อมกอด เสียงหวานที่ออกสั่นพร่ายามเอ่ยคำยับยั้ง ช่วยดึงสติที่กระเจิดกระเจิงของเธอให้กลับมา แม้ว่าภายในกายยังคงปั่นป่วนหวามไหวไปทั่ว 

    "ธาร" 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว