เกลียดจากฉันมันแปลว่ารักเธอ

Yuri

จบ เกลียดจากฉันมันแปลว่ารักเธอ

เกลียดจากฉันมันแปลว่ารักเธอ

2-Sides

Yuri

36
ตอน
5.04K
เข้าชม
2
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
ยิ่งอยากเกลียดเท่าไหร่ กลับกลายเป็นยิ่งรักมากเท่านั้น

       หนึ่งคนคือคน(เคย)รักสุดหัวใจแต่ก็เป็นคนๆเดียวกันกับที่ทำให้ก้าวหน้าต้องแตกสลายเพราะความรัก

           ส่วนอีกคนคือคนที่รักตั้งแต่แรกเห็น แต่คนๆนั้นดันเป็นหลานรักของคนที่ก้าวหน้าเรียกว่าเป็นเมียน้อยของพ่อ

           …..…………………………………..//…………………………………………

           “ก้าวหน้า” สวยสวยทรงหลัวที่มีความนิ่ง ความสุขุมเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งก้าวหน้ายังเป็นทายาทเพียงคนเดียวของ “กรณ์” เจ้าของธุรกิจยานยนต์ชื่อดัง แต่ถึงแม้ก้าวหน้าจะเป็นทายาทของกรณ์ แต่ก็ดูเหมือนก้าวหน้าจะไม่ให้ความสนใจในธุรกิจของผู้เป็นพ่อเลย เพราะตั้งแต่แม่ก้าวหน้าตายไป ก้าวหน้าก็ย้ายออกจากบ้านไปอยู่ข้างนอกเพียงลำพัง เพียงเพราะว่าก้าวหน้ารับไม่ได้ที่ผู้เป็นพ่อเปิดตัวเมียคนใหม่ที่ชื่อว่า “ก้อย” อย่างเป็นทางการ  และก่อนหน้านั้น ก้อยก็อยู่ในฐานะเมียน้อยมาตลอด จนก่อนจะเปิดตัว กรณ์ได้มาขอให้ก้อยมีตัวตนในชีวิตกรณ์ มันก็เลยทำให้ก้าวหน้าเกลียดทั้งกรณ์และก้อยไปในทันที

           และพอก้าวหน้าไม่อยู่บ้าน ไม่สนใจที่จะมาทำงานกับกรณ์ มันเลยทำกรณ์ขู่ก้าวหน้าไปว่าจะเอา “เฌอปราง” หลานสาวเพียงคนเดียวของก้อยมาทำงานกับตนและทำหน้าที่แทนก้าวหน้าทุกอย่าง มันก็เลยทำให้ก้าวหน้าเกลียดเฌอปรางมากทั้งๆที่ยังไม่เคยเจอเฌอปรางเลย

           และความเครียดในเรื่องพ่อนั้น มันก็ทำให้ก้าวหน้าไปร้านเหล้าแทบทุกวัน จนในค่ำคืนนึงโชคชะตาก็ช่างเล่นตลกกับก้าวหน้าเหลือเกิน เพราะก้าวหน้าได้เจอกับเฌอปรางโดยบังเอิญและคืนนั้นทั้งสองก็ไม่รู้หรอกว่าใครเป็นใคร แต่เฌอปรางก็ดันกลายเป็นคนแปลกหน้าที่ห่วงใยก้าวหน้าเป็นพิเศษ และความห่วงใยในค่ำคืนนั้นมันก็ดันเลยเถิดทำให้ทั้งคู่มีอะไรกันในชั่วข้ามคืน แต่ถึงแม้จะมีอะไรกันเพียงชั่วข้าม ก้าวหน้าก็รับรู้ได้ถึงความสวย ความน่ารักของเฌอปรางและอยากสานต่อกับเฌอปรางราวกับว่าก้าวหน้าตกหลุมรักเฌอปรางไปซะละ

           แต่ทว่าความคิดนั้นของก้าวหน้ามันก็พังลงในชั่วพริบตา เพียงแค่กรณ์เรียกก้าวหน้ากลับไปบ้านเพราะอยากให้รู้จักกับหลานของก้อย มันก็เลยทำให้ก้าวหน้ารู้ว่า เฌอปรางคือหลานสาวของคนที่ตนเกลียดสุดๆ และจากที่อยากจะสานสัมพันธ์ก็ได้กลายเป็นความเกลียดชังแบบเต็มระบบ

           และจุดเริ่มต้นของความเกลียดชังนั่นแหละ ที่ทำให้ก้าวหน้าเลือกตัดขาดกับกรณ์ไปจนก้าวหน้าต้องหางานทำเอง และความอยากดิ้นรนเองก็เป็นเหตุให้ความโลกกลมมันหมุนก้าวหน้ากลับไปเจอ “ข้าวฟ่าง” คนที่ก้าวหน้า(เคย)รักสุดหัวใจ และข้าวฟ่างก็เป็นคนๆเดียวกับที่ทำให้ก้าวหน้าแตกสลายเพราะความรักจนไม่อยากจะรักใครอีกเลย และการวนมาเจอกันครั้งนี้ ข้าวฟ่างก็มีแค่ความคิดเพียงอย่างเดียวคือ “อยากมีก้าวหน้าเป็นของตัวเองเหมือนเดิม ทั้งๆที่รู้ว่ายาก แต่ข้าวฟ่างก็จะพยายามทุกอย่างเพื่อที่จะได้ใจก้าวหน้าเหมือนเช่นเคย”

           แต่ก็นั่นแหละ ถึงแม้ที่ผ่านมาข้าวฟ่างจะทำให้ก้าวหน้าไม่อยากมีความรัก แต่ก้าวหน้าก็ดันมาตกหลุมรักเฌอปรางตั้งแต่วันแรกที่เจอด้วยซ้ำ แต่ทว่า เฌอปรางดันเป็นหลานคนที่ก้าวหน้าเกลียดสุดๆ มันก็เลยทำให้ชีวิตรักของก้าวหน้าดูอลเวงแบบฉิบหายเลยทีเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว