จบ Toxic love ล่ามรัก (เมียเด็กของคุณท่าน)
52
ตอน
5.41K
เข้าชม
1
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
เธอถูกเขาประมูลมาจากคาสิโนมาเฟีย..

คริสเตียน เฮนดริค 

 

มาเฟียหน้าดุ เจ้าของธุรกิจสีดำหลายอย่าง อายุ 37 ปี นักธุรกิจหนุ่มสัญญาชาติอเมริกันแท้

 

เขามีนิสัยเย็นชา พูดน้อย ทำหน้านิ่งเป็นอย่างเดียว แต่ทว่าเดาความคิดได้ยาก ไม่มีใครสามารถเดาได้ว่าเขาคิดอะไร แม้กระทั่งแววตาที่อ่านได้ยาก

 

ทั้งชีวิตเขาผ่านผู้หญิงมามากมาย แต่ก็ไม่มีใครสะดุดตาเขาได้เลยสักคนเดียว จนกระทั่งวันนั้นที่พบเจอกับเด็กสาวที่มีดวงตาน่าค้นหา แต่ทว่าเศร้าโศก เขาจึงประมูลเธอมาอยู่ในกำมือในราคาแสนแพงโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก

 

มาเฟียอย่างเขาจึงกลายมาเป็นมาเฟียเลี้ยงเด็กตั้งแต่นั้นมา

 

 

 

 

คิร่า คาริน่า

 

สาวน้อยอายุ 19 ปี เด็กสาวสวยสะพรั่ง สาวน้อยสัญชาติอเมริกันแท้ๆ เด็กสาวผู้ไร้เดียงสาและจิตใจบริสุทธิ์ไม่ทันคน เธอถูกแม่เลี้ยงล่อลวงมาขายให้กับมาเฟีย เด็กสาวที่เคยมีความสุข มีบ้านที่อบอุ่น มีครอบครัวที่ดี แต่ทว่าชีวิตเธอกลับต้องมาพลิกผันกลายเป็นสิ้นค้าการประมูลอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

 

และใครคนนั้น คุณที่ฉุดเธอขึ้นมาจากโลกที่มืดมน แต่ทว่าความเป็นจริงมันไม่ใช่แบบนั้นเลย 

 

เธอกลายเป็นคนที่อยู่ในชีวิตเขา เขาบอกว่าเธอสำคัญทุกอย่างกับเขา แต่ทว่าเธอไม่มีสิทธิ์และสถานะใดๆ ในตัวของเขา เป็นได้แค่คนในความลับ ไม่สามารถควงเขาได้อย่างเปิดเผย เธอเป็นเหมือนคนที่มีตัวตนอยู่แค่ในมุมของตัวเอง

 

ไม่มีสิทธิ์ออกเสียงหรืออะไรทั้งนั้นนอกจากเชื่อฟังเขาเพียงอย่างเดียว ทุกครั้งที่เธอไม่พอใจ เพียงแค่เขาพูดดีด้วย เธอก็ยินยอมพร้อมใจไปหมดซะทุกอย่าง..

 

 

_________________________

 

คำเตือน🚫❌

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง นิยายในเรื่องมีการบรรยายถึงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศโดยตรง (18+) (NC) (SM) 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่เขียนมาจากการจิตนาการของนักเขียนนามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ. กรุณาอย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครนั้นๆ โดยเด็ดขาด

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ. แต่เพียงผู้เดียว❗โดยห้ามคัดลอกเลียนแบบเด็ดขาด! หากพบเจอจะดำเนินคดีตามกฏหมายให้ถึงที่สุดและไม่มีการยอมความ❌

 

 

 

นามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ.

 

(ผู้เขียน และ ผู้แต่ง)

 

เปิดเรื่องวันที่ 17/05/2567 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว