จบ เหยื่อรักร้าย NC25+++
37
ตอน
233K
เข้าชม
124
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
236
เพิ่มลงคลัง
ความสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับหญิงสาวที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่า จนทำให้ทั้งคู่ตกลงไปในเพลิงกิเลสอีกครั้งอย่างถอนตัวไม่ขึ้นและยอมทำตามในสิ่งที่เขาต้องการทุกอย่าง

การแต่งงานกับสาวไฮโซ มันทำให้ชีวิตและสถานภาพทางสังคมของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งดีขึ้นราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ถึงกระนั้นเขาก็แสดงธาตุแท้ออกมาจนได้ เธอก็เลยเป็นแค่เหยื่อของเขาเท่านั้น 

ศุภกรณ์ได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งที่ดูเพียบพร้อมทั้งฐานะทางการเงิน และหน้าตาทางสังคม เขาจึงเปิดเกมส์รุกด้วยการจีบบัวแก้วลูกสาวของครอบครัวนี้ และได้ไปทำงานในบริษัทของบิดาเธอจนศุภกรณ์แต่งงานกับบัวแก้วและไต่ระดับขึ้นไปใช้ชีวิตในสถานภาพทางสังคมชั้นสูงอย่างที่ตัวเองต้องการ 

แต่เขากลับไปมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกซึ้งกับหญิงสาวที่เคยเป็นอดีตคนรักเก่า สาเหตุของการนอกใจ คือฝ่ายชายไม่พึงพอใจเรื่องบนเตียงของภรรยา เพราะเธอเอาแต่หมกมุ่นกับงานจนแทบไม่มีเวลาให้เขา และการผิดหวังเสียใจของพิมพ์นารินแฟนเก่าของศุภกรณ์ที่ถูกแม่สามีกดขี่ข่มเหงจนเธอต้องพาลูกหนีไป 

ศุภกรณ์ให้ความช่วยเหลือพิมพ์นาริน.. เธอจึงตกลงไปในเพลิงกิเลสของศุภกรณ์อีกครั้งอย่างถอนตัวไม่ขึ้นและยอมทำตามในสิ่งที่เขาต้องการทุกอย่าง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว