เมียเก่าเจ้าพ่อ (โหด เถื่อน ดุ)
60
ตอน
311K
เข้าชม
336
ถูกใจ
300
ความคิดเห็น
1.55K
เพิ่มลงคลัง
"คุณอยู่ในที่ที่ไม่สมควรอยู่เอง ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาผมสมเพชคุณมาก หน้าตาก็ดี สมองก็มีแต่คุณกลับเอาความฉลาดคิดแต่เรื่องชั่ว ๆ เพื่อให้นายสนใจ หัดใช้สมองมากกว่าส่วนล่างเถอะครับ"

-เมียเก่าเจ้าพ่อ- 

ไม่นอกกาย ไม่นอกใจ  

เเนะนำตัวละคร  

-เฮยหลง 29 ปี- 

ทายาทเจ้าพ่อฮ่องกง นิสัยเย็นชา ปากหมา บ้าอำนาจ หล่อ รวย ไม่เเคร์ใคร  

อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมากมายของตระกูลใหญ่ เเต่ต้องมาตกม้าตายเพราะต้องเเต่งงานกับผู้หญิงข้างถนน  

"คิดจะเเต่งงานกับฉันเธออย่าฝันว่าจะมีความสุข ฉันจะทำให้เธอรู้สึกว่าตายยังดีกว่าเป็นเมียฉัน"  

-เพียงเเสน 24 ปี- 

หญิงสาวที่มีความสวย เเละเธอได้ใช้ความสวยเข้าเเลกจึงได้เขามาเป็น 'ผัว' เเต่พอเขาตื่นขึ้นมากลับยกปืนจ่อขมับเธอเเล้วพูดว่า  

"ถ้าเธอไม่วางยาฉัน ชาตินี้ฉันไม่มีทางลดตัวลงไปเอากับเธอหรอก"  

สปอยล์เนื้อหา 

“คุณอยู่ในที่ที่ไม่สมควรอยู่เอง ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาผมสมเพชคุณมาก หน้าตาก็ดี สมองก็มีแต่คุณกลับเอาความฉลาดคิดแต่เรื่องชั่ว ๆ เพื่อให้นายสนใจ ผมไม่อยากพูดแต่ย้อนมองตัวเองดีกว่า คุณตามหึงคนนี้คนนั้นตามอาระวาดมาตลอดระยะเวลาสองปีคุณเหนื่อยไหมครับ ถ้านายจะรักนายรักคุณไปนานแล้วนะผมว่า ดูคุณทำตัวแบบนี้ไม่มีใครรักหรอกครับนอกจากรังเกียจ” 

เพียงแสนชะงักมองแววตาสมเพชเวทนาแต่แฝงด้วยความจริงใจคู่นั้นออก จริงอย่างที่จาร์กัวพูดทุกอย่าง ตลอดระยะเวลาสองปีเธอไม่เคยหยุดเลย ตามหึงตามหวงสามีที่ไม่เคยเหลียวแลตัวเอง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำโทษเธอ แต่ดูเหมือนครั้งนี้จะทำร้ายคนสำคัญของเขาเข้าให้ถึงกล้าจับเมียแต่งอย่างเธอมามัดไว้กลางป่า พวกเขามันเถือน ไอ้พวกมาเฟียเก๊! 

“เหลือเวลาอีกหนึ่งปี ทำไมคุณเพียงแสนไม่ทำตัวดี ๆ ไม่ก็ตัดใจเถอะครับ อีกหนึ่งปีคุณจะกอบโกยเท่าไหร่ก็ได้นี่น่า นายเคยหวงอะไรไหมครับนอกจากตัว เงินคำกำแก้วนายไม่เคยพูดว่าคุณพลาญไปเยอะแค่ไหน คุณควรรู้ได้แล้วว่าสุดท้ายสัญญาแต่งงานต้องจบลง นายไม่เอาคุณแล้วทำไมไม่ใช้หนึ่งปีที่เหลือคิดว่าจะเอาอะไรไปได้บ้างที่ไม่ใช่นาย ผมไม่ควรสอนเมียนายขอโทษด้วยนะครับ แต่ผมไม่อยากเห็นเพศแม่ทำตัวน่ารังเกียจน่าสมเพชขนาดนี้เพื่อผู้ชายเดียว” 

จากขาที่ยืนอย่างแข็งขันตอนนี้มันทรุดลงไปนั่งกับพื้น สายตาเหม่อลอยไร้จุดหมาย จาร์กัวเห็นแบบนั้นจึงหมุนตัวเดินออกไปพร้อมกับลูกน้องอีกหลายชีวิต นายเขาเป็นคนรักแรงเกลียดแรงและคนที่ถูกเกลียดมาอย่างเสมอต้นเสมอปลายไม่มีเปลี่ยนก็คือคุณเพียงแสนนี่เอง เขาขัดคำสั่งนายไม่ได้ ถ้าคุณเพียงแสนรอดค่ำคืนนี้ในป่าคนเดียวไปได้ก็หวังว่าเธอจะรักตัวเองเป็นและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เขาแค่หวังให้ผู้หญิงคนนี้รักตัวเองเป็น 

  

********** 

นางเอกรักตัวเองกี่โมงงงง ผัวไม่รักก็หาผัวใหม่กันนุ้งง 

มาเเว้วววว ผัวโบ้ในตำนานน ถ้าไม่หอนนี่เเสดงว่าปากมันเเตก (โดนนักอ่านตบ)  

ตำนานจนเเหลก...หมายถึงหัวใจอิช้อยเเหลกไม่มีชิ้นดีเพราะสงสารนุ้งนางเอก ผัวไม่รัก ผัวโหด ผัวเถื่อนเพราะมีผัวเป็นมาเฟียค้าา  

เรื่องราวความรักที่นางเอกไปวางยาผู้ชายเพื่อให้ได้เขามาเป็นผอ...อัว...ผัว เเหม น้องมันร้ายเลยได้ผัวประสาทค่ะ  

ขอฝากลูกเขยคนเปรตไว้ด้วยนะคะ  

คำเตือน 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องสมมติ คำหยาบ การกระทำดิบเถื่อน ยาเสพติด ความรุนเเรง โปรดปั่นจักรยานในการอ่าน อ่านเอาอรรถรสเเต่เพียงเท่านั้น  

ฝากกดไลก์+กดเพิ่มลงคลังไว้ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0