"มองมาที่ผม " ชายหนุ่มเรียกร้อง และเธอก็เชื่อฟัง "จำไว้ว่าใบหน้านี้คือคนที่ทำให้คุณมีความสุข คือคนที่นอนกับคุณเป็นคนแรก จำไว้ว่าผมคือผู้ชายคนแรกของคุณ และไม่มีผู้ชายคนไหนจะทำแบบนี้กับคุณได้อีก คุณห้ามคิดถึงใครทั้งนั้นนอกจากผม”

 

ฝากนิยายเรื่อง คลั่งไคล้รักเมียจ้าง ด้วยนะคะ  

'ปอไหม' ถูกทิ้งโดยแฟนที่คบหากันมานาน 3 ปีในวันวาเลนไทน์ ความเสียใจทำให้เธอเลือกที่จะมีวันไนต์สแตนด์กับ 'สายฟ้า' ชายหนุ่มที่เจอกันในร้านอาหาร  

ปอไหมคิดว่า เมื่อค่ำคืนนี้จบลง เธอคงจะไม่ได้เจอกับเขาอีก ทว่าเขากลับยื่นข้อเสนอจ้างเธอมาเป็นภรรยาลับ ๆ เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเธอก็ตกลง... เพราะต้องการเงินจำนวน 10 ล้านไปไถ่บ้านคืนจากธนาคารพอดี  

ดังนั้น ทั้งคู่จึงใช้ชีวิตดุจสามี-ภรรยาตลอดระยะเวลาของสัญญา ยามอยู่สองต่อสอง เขา... คลั่งรักเธอยิ่งกว่าอะไรดี หากแต่เวลาอยู่ข้างนอก... กลับทำเป็นไม่รู้จักกัน  

ความรักที่เพิ่มพูนมาพร้อมกับความผูกพันที่ซับซ้อน ปอไหมรู้สึกต่อสายฟ้ามากกว่าแค่ที่ระบุในสัญญา จนกระทั่ง 'ทับทิม' นักบัลเลต์สาวชื่อดังคนรักของเขากลับมา สัญญาการแต่งงานปลอม ๆ จึงจำต้องยุติลง พร้อมกับที่หัวใจสองดวงจำต้องพรากจากกัน ปอไหมเซ็นใบหย่าทิ้งไว้ให้สายฟ้าแล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย…  

……… 

พระเอก ชื่อ สายฟ้า ศศิวัตรเกียรติกุล  

เป็นประธานเครือ ศศิวัตรกรุ๊ป ที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศ  

 

นางเอก ชื่อ ปอไหม วรกิจธาดา  

รับจ้างเป็นภรรยาลับของสายฟ้า  

 

ฝากกดใจ กดเข้าชั้นด้วยนะคะ เวลาอัปตอนใหม่จะได้ไม่พลาดค่ะ  

ในเรื่องเป็นประเทศสมมติขึ้นมา ไม่มีอยู่จริงค่ะ  

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

 

 

นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อหาโจ่งแจ้งบางช่วง ชื่อตัวละคร สถานที่ และการกระทำล้วนเป็นเรื่องสมมติ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม นิยายเรื่อง คลั่งไคล้รักเมียจ้าง เป็นของนามปากกา เวลาที่หนึ่งแต่เพียงผู้เดียวค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0