ถึงอายุจะห่างกันเป็นรอบ "ถ้าชอบ" ก็จะจีบอยู่ดี

“มึงชอบคนแก่กว่า แต่มึงไม่ได้ชอบแม่กูใช่ไหม?” 

           ประโยคคำถามที่เกิดจากเพื่อนถามเพื่อน แต่ใครจะไปรู้ว่า ประโยคคำถามนั้นละ คือประโยคสุดเจ็บปวดที่ทำให้เพื่อนรักต้องแตกหักกัน ดั่งเรื่องราวที่เกิดกับโปรดปราน

           โปรดปราน เด็กสาวปีหนึ่งหน้าตาดีที่มีความเป็นตัวเองสูงมาก เพราะตั้งแต่ก้าวเข้ารั่วมหาลัย โปรดปรานก็เปิดเผยเลยว่า ตนชอบผู้หญิง และผู้หญิงที่แก่กว่าเท่านั้น และด้วยความที่เป็นคนตรงๆนี่แหละ มันก็เลยทำให้โปรดปรานกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน โดยเฉพาะแฟร์รี่

           แฟร์รี่ รุ่นพี่ปีสี่ ที่จัดว่าโหด แต่สวยมากและเซ็กซี่แบบสุดๆ แถมเธอยังทั้งโสดและซิงอีกต่างหาก ซึ่งคำว่าชอบผู้หญิงที่แก่ของโปรดปรานนี่แหละมันทำให้แฟร์รี่เข้าหาโปรดปรานแบบรุกหนักมาก ชนิดที่ลืมคำพูดที่เคยให้ไว้กับเพื่อนว่า ตนจะไม่มีแฟนจนกว่าจะจบปีสี่

           แต่ไอ้คำว่าชอบคนแก่กว่าของโปรดปราน ก็ใช่ว่าจะทำให้โปรดปรานชอบแฟร์รี่ เพราะต่อให้แฟร์รี่อายุมากกว่า และทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แต่แฟร์รี่ก็ยังไม่ใช่คนที่โปรดปรานอยากจะรักเลย แถมช่วงที่แฟรี่เข้าหาบ่อยๆนั้น โปรดปรานก็ดันไปตกหลุมรักแม่ของเพื่อนที่มีชื่อว่าเพียงขวัญ ที่มีอายุห่างกันมากกว่าหนึ่งรอบ

           เพียงขวัญ คือแม่ของของขวัญเพื่อนสนิทของโปรดปราน และการที่โปรดปรานจะหลุมรักเพียงขวัญก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเพียงขวัญในวัย 34 ปี ดูหน้าเด็กมาก และถึงแม้เพียงขวัญจะเป็นแม่ของเพื่อนแต่เพียงขวัญก็ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ ชนิดที่ใครๆก็ต่างแห่ขายขนมจีบเธอ แต่ด้วยความที่เพียงขวัญเคยมีปมเรื่องความรักจนทำให้เธอท้องของขวัญตั้งแต่ 14 มันเลยทำให้เธอไม่เปิดใจให้ใครเลย และทั้งชีวิตของเธอขอใช้คำว่ารักให้แค่ลูกที่ชื่อ ของขวัญเท่านั้น

           แต่ด้วยความที่โปรดปรานดันน่ารัก และเหมือนจะจีบไม่เนียนจนเพียงขวัญจับได้ว่าโปรดปรานอยากจีบ มันเลยทำให้ทั้งคู่ลองคุยกัน โดยที่ของขวัญ ลูกสาวของเพียงขวัญไม่รู้ แต่แฟร์รี่ดันรู้ดีในความสัมพันธ์ของทั้งสอง

           และความลับที่เกิดในความสัมพันธ์ของรักสามเศร้านี่แหละ มันคือบ่อเกิดที่ทำให้ความสัมพันธ์ของโปรดปรานกับเพียงขวัญมันสะดุดและวุ่นวายเหลือเกิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว