บุปผาของสัตว์ป่า ในกรงทอง|โปรอ่านฟรี|มีE-Book

อีโรติก

จบ บุปผาของสัตว์ป่า ในกรงทอง|โปรอ่านฟรี|มีE-Book

บุปผาของสัตว์ป่า ในกรงทอง|โปรอ่านฟรี|มีE-Book

แบล็คซอร์โรว์

อีโรติก

44
ตอน
26.1K
เข้าชม
164
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
144
เพิ่มลงคลัง
เมื่อมีแค้น ก็ต้องมีการชำระ หนี้รักเชลยแค้น ที่อัยย์รดาไม่ได้ก่อ ทำให้เธอต้องตกนรกแห่งคนเป็น ติณณ์ณภัทร จับเธอมาล้างแค้น เพื่อสะสาง ลบล้างมลทินภายในจิตใจ แม้แต่ความตาย ก็ไม่อาจพราก

 

 

 

อัยย์รดา น้องคนสุดท้อง น้องสาวคนเดียวของตระกูลคาลเซอร์ ที่ถูก ติณณ์ณภัทร พี่ชายของ พิชา(ภาคที่3) จับตัวมาชำระแค้น สิ่งที่ อัศวราชทำกับน้องสาวของเขานั้น แม้ว่าพิชาจะเลือกให้อภัยแก่เขา แต่สำหรับติณณ์ณภัทร นั้นแล้ว แค้นต้องชำระ ไม่มีทางที่จะมาลบล้างมลทินภายในจิตใจของเขาได้ หากว่าเขาไม่สะใจ เขาไม่มีวันปล่อย อัยย์รดาไปเด็ดขาด เขาจับเธอมาทรมาน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ระบายความแค้นที่เขามีต่อ อัศวราช พี่ชายของ อัยย์รดา ลงบนร่างกายและจิตใจของเธอจนบอบช้ำ 

 

"เป็นยังไงบ้างละ? มึงเองก็มีน้องสาว แต่เสือกไม่เข้าใจความรู้สึกของคนที่มีน้องสาวเช่นกันแบบกู ตอนนี้กูจะทำให้มึงรู้ซึ้งถึงรสชาติของความเจ็บปวด ว่ามันเป็นยังไง หึ"

 

"ฮือ...อัยย์เจ็บ ปล่อยอัยย์ไปเถอะนะคะ" 

 

"คนดี อย่าร้องไห้เลยนะ นี่มันพึ่งเริ่มเอง พี่ยังไม่ได้เอาจริงกับหนูเลย" 

 

ติณณ์ณภัทรปลอบประโลมอัยย์รดา ด้วยแววตาสีแสนเย็นชา และโหดร้าย ยามนี้สัตว์ร้าย ในกายของติณณ์ณภัทร ถูกปลุกขึ้นมาแล้ว แม้แต่พิชา น้องสาวของเขาเองก็ไม่มีทางสงบสัตว์ร้ายตนนี้ได้ มีเพียงหัวใจที่แสนบริสุทธิ์ของอัยย์รดา ที่สักวันนึงมันจะสามารถลบล้างความแค้น ความมืดดำภายในจิตใจของติณณ์ณภัทรได้

 

"ฮือ...หนูรักคุณ อัยย์รักคุณนะคะ ทำไมอัยย์ต้องมาหลงรักคนเลวแบบคุณด้วย ฮื้อ.."

 

"หึ..."

 

คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น สถานที่ เหตุการณ์ หรือแม้แต่ตัวของบุคคลทั้งหมดในเรื่อง ไม่เคยมีตัวตนอยู่จริง และนิยายเรื่องนี้มีเหตุการณ์ที่รุนแรง เช่นเพศ การใช้ภาษา ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสตินะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ต่อ คัดลอก ไม่ว่าจะเป็นปก หรือเนื้อหา ทางนักเขียนทราบ ไม่ปล่อยนะคะ จะดำเนินคดี ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว