จบ แรงอธิษฐาน(ภาคอดีต)
65
ตอน
10.9K
เข้าชม
172
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง
วาสนาขาดวิ่นจนสิ้นรัก อาภัพนักรักเราเขาขัดขวาง แม้นชาติหน้าได้ประสบพบเจอนาง ให้รักเราไม่จืดจางชั่วนิรันดร์

 

นิยายเซ็ต2ภาค 

 

ภาคอดีต-แรงอธิฐาน

 

ภาคปัจจุบัน-รักนิรันดร์กาล

 

จากแรงอธิฐาน สู่ รักนิรันดร์กาล

 

สปอย

 

วายุ ได้หลงรัก บุษบา ลูกสาวของกำนันเดช วายุทำงานให้กับกำนันเดช พ่อของบุษบา ทั้งคู่พบรักกัน เป็นรักแรกของกันและกัน ทว่ารักของทั้งคู่นั้น ต้องอยู่แบบหลบๆซ่อนๆวายุนั้นจน มิอาจหมายปองดอกฟ้าอย่างบุษบา 

 

วันหนึ่ง กำนันเดชล่วงรู้ สั่งวายุให้เลิกคบหากับลูกสาวตน ทว่าวายุนั้นไม่ฟัง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชะตาของเขาและบุษบาไปชั่วกัปชั่วกัลป์ กำนันเดชสั่งฆ่าวายุและแม่ที่ป่วยติดเตียง เพื่อลบตัวตนของวายุไป บุษบาที่ต้องแต่งงานกับนายตำรวจยศใหญ่แห่งพระนคร 

 

แต่ว่า วายุนั้นกลับไม่ตาย เขากลับมาอีกครั้งในฐานะโจร เสือเมฆ(วายุ) สองปีที่ผ่านมา เขานั้นฝึกตน บริกรรมคาถา วิชาจนเก่งกล้า กลับมาฆ่าและทวงคืน รักระหว่างเขาและบุษบา ที่มีความแค้นความเกลียดชังเข้ามาแทรกกลาง รักที่เปรียบดั่งเส้นขนาน ที่ต่อให้รักกันขนาดไหน ก็มิอาจจะบรรจบพบพาลกันได้แม้ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต 

 

โปรดติดตาม....

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาตามจินตนาการของนักเขียน สถานที่ บุคคล หรือเหตุการณ์ต่างๆ ไม่เคยเกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด นิยายมีเนื้อหา การทำร้ายร่างกาย คำหยาบ การร่วมเพศแบบรุนแรง ขอให้นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสตินะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้น หากใครดัดแปลง หรือทำซ้ำ โดยที่นักเขียนไม่ทราบ ไม่ว่าจะเนื้อเรื่อง หรือรูปภาพปก นักเขียนเห็นจะดำเนินคดี ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี 2537

 

ห้ามผู้ใดคัดลอก เผยแพร่ โดยเด็ดขาด

 

ในเรื่องมีคาถาที่ใช้ในนิยายเท่านั้น อาจจะขัดแย้งและไม่ตรงกับความเชื่อบางประการ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว