เพราะไม่มีอะไร ที่เขาอยากได้ แล้วเขาไม่ได้ สิงหราช ยอมเป็นเจ้าหนี้ให้แก่เธอ เพื่อหวังสิ่งตอบแทน ที่ไม่ใช่ เงิน แต่ดันเป็นเธอ.....

 

 

มินตรา หญิงสาววัย 23ปี ที่พ่อและแม่ของเธอมาเสียชีวิต จากไปเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ สิ่งที่พวกท่านทั้งสองทิ้งไว้ให้เธอ คือโรงแรม บุษบามินตรา ไม่เพียงแค่ธุรกิจหรูที่พ่อและแม่ของเธอทิ้งไว้ให้มินตราผู้เป็นลูกสาวเพียงคนเดียว แต่พวกเขายังทิ้งหนี้ก้อนใหญ่ให้กับเธอ สิงหราช ชายวัย 33 ปี ลูกชายคนรองของตระกูล คาลเซอร์ มาเฟียค้าขายส่งออกอาวุธปืนทั่วเอเชีย และยุโรป ที่ยื่นมือเข้ามาช่วย มินตรา ทุ่มเงินแบบสุดตัว เพียงเพราะเขาต้องการ ร่างกายของมินตรา ภายหลังที่นอกจากร่างกายแล้ว สิ่งที่เขาต้องการคือ หัวใจของเธอ

 

คำเตือน!!

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น สถานที่ เหตุการณ์ หรือแม้แต่ตัวของบุคคลทั้งหมดในเรื่อง ไม่เคยมีตัวตนอยู่จริง และนิยายเรื่องนี้มีเหตุการณ์ที่รุนแรง เช่นเพศ การใช้ภาษา ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่าน อ่านอย่างมีสตินะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากใครนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ต่อ คัดลอก ไม่ว่าจะเป็นปก หรือเนื้อหา ทางนักเขียนทราบ ไม่ปล่อยนะคะ จะดำเนินคดี ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี2537

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว