"บี๋ เค้าอยาก ขอเอาหน่อยนะครับ~"

ธารารมณ์ (ธาม) อายุ 30 ปี ฉายาผัวเถื่อนของนางร้าย

 

ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา ฐานะและหน้าที่การงานเพอร์เฟค ผู้หญิงหลายคนต่างหมายปองจ้องจะขึ้นเตียงกับเขา แต่ไม่ใช่ เมียอย่างพริตา เสียค่าสินสอดเป็นสิบๆ ล้าน แม้แต่แขนก็ไม่ได้จับ!

 

"แม่ง ตามแต่มันอยู่ได้ มันไม่รักก็คือไม่รัก มีคนรออยู่เสือกไม่รู้ตัวอีก!?"

 

เขาเป็นเพื่อนสนิทพี่ชายเธอและแน่นอนว่าแอบรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอเรียนมัธยมปลายจนตอนนี้เขาได้แต่งเธอเข้ามาเป็นเมียแต่ทว่าเธอกลับไม่ได้สนใจใยดี เอาแต่ร่ำร้องหาไอ้ประธานบริษัทหนุ่มหน้าจืดนัน!

 

 

 

ภริตา (ลูกพีช) อายุ 25 ปี (อ่านว่า พะริตา)

 

สาวสวยหน้าหวานลูกสาวสุดรักสุดหวงของนักการเมืองชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้รับฉายาว่านางร้ายหน้าเหวี่ยง จะเพราะอะไรอีกหละ เธอไปตามราวีลูกชายเพื่อนสนิทของมารดาและตามหาเรื่องผู้หญิงที่ไปยุ่งกับเขาจนเป็นเรื่องทำให้อับอาย สุดท้ายผู้เป็นบิดาจับพลัดจับพลูให้แต่งงานกับลูกชายเพื่อนสนิทอย่าง เฮียธาม!

 

"เฮียก็พูดได้หนิ เฮียไม่เข้าใจพีชหรอกว่าการแอบรับมันเสียใจมากขนาดไหน!?"

 

เขาเป็นเพื่อนสนิทพี่ชายและรู้จักกับเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอไม่ค่อยชอบหน้าเขาสักเท่าไหร่เพราะเจอกันทีไรเฮียจะชอบแกล้งและดุเธอตลอดจนเธอหงุดหงิด!

 

 

 

"เฮียก็พูดได้หนิ เฮียไม่เคยรักใครมากๆ เฮียไม่เข้าใจความรักหรอก คนเถื่อนอย่างเฮียมันไร้หัวใจ!" เธอตวาดลั่นทั้งน้ำตากลางสายฝนเพราะเพิ่งถูกผู้ชายที่แอบรักมาหลายปีหักหน้ากลางงานวันเกิดของผู้หญิงของเขา

 

"ทำไมเฮียจะไม่เข้าใจ เฮียก็รีกคนหนึ่งมากๆ แต่แม่งเสือกไม่รู้ตัว เฮียเจ็บทุกครั้งที่รู้ว่าเขารักคนอื่น ทำไมเฮียจะไม่เข้าใจ!?" เขาตะโกนแข่งกับเสียงฝนด้วยความเสียใจไม่ต่างกับเธอตอนนี้

 

"..."

 

"ทีนี้ก็เลิกพูดสักทีว่าเฮียไร้หัวใจ รักใครไม่เป็น เพราะคนที่เฮียรักมากๆ เขาก็รักคนอื่นเหมือนอย่างพีชไง.." 

 

"ได้ยินมั้ยว่าคนที่เฮียรักมาตลอดคือพีช!" 

 

 

 

*** นิยายเรื่องนี้พระเอกคลั่งรักมากค่า การันตีว่าอิผัวเถื่อนมันคลั่งรักเมียมันมาก🤣🤣🤣

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว