จบ อยากเลิกเป็นเพื่อนเธอ
52
ตอน
719K
เข้าชม
133
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
1.44K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ถ้าการแอบรักเพื่อนมันจะต้องเจ็บขนาดนี้ งั้นเราเลิกคบกันไปเลย...ดีไหม?

 

"การแอบชอบเพื่อนสนิท มันเป็นอะไรที่อึดอัดและทรมานใจที่สุด ยิ่งได้มารับรู้ ได้มาเห็นตอนที่เขาคบคนนั้นทีคนนี้ที ความเจ็บปวดมันแล่นเข้ามาทุกอณูของหัวใจ ลุกลามไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกายจนทำให้แข้งขาอ่อนแรงไปหมด ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกำจัดความรู้สึกพวกนี้ออกไปให้พ้น ๆ ได้สักที หรือว่า...ควรเลิกเป็นเพื่อนกับเขาไปเลย...ดีไหม?"

 

..........

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งตามพล็อตในหัว เหมือนจะมีดราม่าแต่ไม่ดราม่า อยากให้คนอ่านปล่อยจอยสบาย ๆ ไม่ต้องคิดมาก ไรท์จะมาอัพให้ทุกวันและอ่านฟรีนะคะ

อ่านให้สนุกแล้วอย่าลืมกดหัวใจ เก็บเข้าชั้น และคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

..........

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครในเรื่องและสถานที่บางอย่างก็มีการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงถึงผู้ใด เนื้อหาบางช่วงบางตอนอาจมีถ้อยคำหยาบคายและไม่สุภาพ มีฉากร่วมเพศในขณะเมาเหล้า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำอย่างใกล้ชิด

..........

ลิขสิทธิ์ของนิยายเรื่องนี้เป็นของผู้แต่งแต่งเพียงผู้เดียว สงานสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ ห้ามทำหนังสือเสียง ห้ามนำรูปภาพไปใช้ ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับไม่มีการยอมความทุกกรณี

 

**เด็กหญิงมอมแมม**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0