จบ ปราบรักนายคาสโนว่า (มี e-book)
75
ตอน
17K
เข้าชม
58
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขา...คือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่เขาอยากได้แล้วไม่ได้ แต่เธอ...คือข้อยกเว้น

 

 

คอปเตอร์ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 3 หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างสูงโปร่ง เรียนดี มีความสามารถหลายด้าน ฐานะทางบ้านรวย พ่อและแม่ทำธุรกิจอยู่ต่างประเทศ นิสัยส่วนตัวเป็นคนเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ ชอบเอาชนะ เขายอมทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เขาอยากได้ 

แก้มใส นักศึกษา คณะนิเทศน์ศาสตร์ปี 3 หน้าตาสวย ผิวพรรณดี รูปร่างดี ไม่ค่อยมีความสามารถ เรียนไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนมีความรับผิดชอบ ฐานะทางบ้านรวย พ่อและแม่ทำธุรกิจทัวร์ในหลายประเทศ พี่ชายทำธุรกิจนำเข้ารถหรู นิสัยส่วนตัวเป็นคนเข้าถึงยาก แต่กับเพื่อนไปไหนไปกันเสมอไม่เคยเกี่ยง แม้จะหน้าตาดีแต่ก็ยังโสด เพราะผู้ชายที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่มักจะเป็นคนเจ้าชู้ และเธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้เป็นที่สุด 

 

.............................................................................. 

“อื้ม แก้มใส อย่างนั้นแหละ อ่าส์” 

หญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าคอปเตอร์ เขาก้มมองริมฝีปากจิ้มลิ้มที่อมรูดแท่งเอ็นลำใหญ่ของเขา ในขณะที่มือเธอก็ชักรูดมันเบาๆ ป้อนเข้าปากของเธอเอง 

มือข้างหนึ่งของคอปเตอร์รวบผมยาวของเธอเอาไว้อย่างหลวมๆ ส่วนมืออีกข้างทำหน้าที่ขยำสองเต้าที่อวบนูนอย่างเต็มแรง 

“โคตรเสียวเลยแก้มใส อ่าส์” 

ใบหน้าหล่อเหล่าเงยหน้าสูดปาก แล้วร้องครวญครางเรียกชื่อหญิงสาวด้วยความเสียว 

อารมณ์ของเขากระเจิดกระเจิงมากยิ่งขึ้น เมื่อหญิงสาวเร่งจังหวะทั้งดูดทั้งเลียอย่างถี่รัว ร่างแกร่งเกร็งตัวแน่น ปลายเอ็นกระตุกรัวแล้วปลอดปล่อยน้ำกามทะลักเต็มปากหญิงสาวก่อนที่เธอจะดูดกินมันจนหมด คอปเตอร์สัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำอย่างเต็มที่จู่ ๆ เขาก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา 

“ไอ้เชี่ยเอ้ย นี่กูฝันเหรอวะ” 

ใบหน้าหล่อเหลาสบถขึ้นมากลางดึกอย่างอารมณ์เสีย 

 

.............................................................................. 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครในเรื่องและสถานที่บางอย่างก็มีการสมมุติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงถึงผู้ใด เนื้อหาบางช่วงบางตอนอาจมีถ้อยคำหยาบคายและไม่สุภาพ และมีฉากร่วมเพศ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

.............................................................................. 

 

ลิขสิทธิ์ของนิยายเรื่องนี้เป็นของผู้แต่งแต่งเพียงผู้เดียว สงานสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ ฉบับเเพิ่มเติม 

ห้ามคัดลอกเนื้อหา ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ ห้ามทำหนังสือเสียง ห้ามนำรูปภาพไปใช้ ฝ่าฝืนมีโทษทั้งจำทั้งปรับไม่มีการยอมความทุกกรณี 

 

**เด็กหญิงมอมแมม** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว