เมีย (ลับ) รัก
19
ตอน
8.44K
เข้าชม
0
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
แค่ของเล่นในมุมลับๆ จะไปมีความหมายอะไรกับหัวใจของเขา

เมีย (ลับ) รัก 

“ระหว่างเราเป็นอะไรกันเหรอคะ”  

คราวนี้หญิงสาวหันมาสบตากับคนตัวใหญ่ เป็นชลธรเสียเองที่อึ้งไปกับคำถาม เมื่อเห็นเขาเงียบงันไป ก็เป็นเธอเสียเองที่ต้องพูดถึงสถานะให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย 

“ต่อหน้าคนอื่น... ระหว่างเราคือเจ้านายและลูกน้อง ส่วนเบื้องหลัง... เราก็กำลังหาความสุขใส่ตัวกัน โดยไม่มีพันธะผูกพันใช่ไหมคะ” เธอเดาคำพูดเขาออก แต่มันก็ไม่ใช่ความจริงเสียทั้งหมด เพราะชลธรไม่ได้คิดเช่นนั้นเลย 

“ถ้าอย่างนั้นเราทั้งคู่ก็มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้... ใช่ไหมคะ” 

“เธอก็เลยคิดที่จะกลับไปหามันอย่างนั้นนะเหรอ” คนตัวโตกว่ากระแทกตัวนั่งลงบนฟูกนุ่มอย่างแรง จนหญิงสาวที่นั่งอยู่ก่อนซวนเซไปตามแรง 

“ปาไม่ได้คิดจะไปหาใครทั้งนั้นค่ะ แต่มันจะเป็นการดีกับคุณชลเอง คุณชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอคะ ปายอมรับนะคะว่าปามีความสุขที่ได้ขึ้นเตียงกับคุณ มันทำให้ปาลืมความเจ็บปวดไปได้ จะว่าปาใจง่าย ร่าน แรดเงียบก็ได้ค่ะ”  

เพราะเธอเกิดอยู่ในยุคปัจจุบัน อะไรที่เคยถูกปลูกฝังว่าไม่ควรมันได้เลือนหายไปจนหมด ความเป็นจริงของโลกใบนี้ต่างหากที่เธอต้องเรียนรู้ หญิงชายสิทธิเท่าเทียมกัน สิ่งไหนที่ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงก็ทำได้เช่นกัน  

“เมื่อไหร่ที่คุณชลเบื่อปาแล้วก็ช่วยบอกด้วยนะคะ ปาจะได้ไป” หญิงสาวถอนหายใจ ไม่ยอมสบตากับเขาอีก ชลธรกำมือแน่น ทำไมวันนี้ปาลินถึงได้เข้าใจอะไรยากเสียเหลือเกิน 

“ถ้าไม่อยากให้ฉันเบื่อก็ทำให้ฉันติดใจสิ”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว