จบ เผลอรักคุณซุปตาร์
54
ตอน
2.79K
เข้าชม
0
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง
ปรียาพรผู้ยอมเสนอตัวให้กับเจ้านายเพื่อให้เขาได้ปลดปล่อยเพียงครั้งเดียว แล้วเธอจะให้มันจบไปเพียงเท่านั้น แต่เจ้านายกลับไม่ยอมจะจบเรื่องกับเธอ แล้วสาวน้อยจะทำอย่างไรดี !

สาวไทยมาตามหาบิดาผู้ให้กำเนิด แต่ต้องมาตกกระไดพลอยโจนมีสัมพันธ์กับเจ้านายที่เป็นซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ ของจีน เธอเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเจ้านายเพราะความจำเป็นบางอย่าง  

โจวฮ่าวหราน ซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ ของจีน ที่ห่างหายจากความสุขทางกายมานานมาก นานจนเขาแทบจะลืมไปแล้วว่า เรื่องอย่างว่ามันให้ความรู้สึกเช่นไร แต่วันหนึ่งกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จนได้เกิดมีสัมพันธ์กับพนักงานสาวของตน หลังจากนั้นเขาก็ลืมเธอไม่ลง ลุ่มหลงในรสสัมผัสจนแทบบ้า ห่างเมื่อไหร่มีหงุดหงิด  

ปรียาพร สาวไทยผู้ที่มีความมุ่งมั่นที่จะหาบิดาผู้ให้กำเนิดที่ไม่เคยพบหน้ากันเลยตั้งแต่เธอยังแบเบาะ ด้วยความจำเป็นเธอจึงยอมมีสัมพันธ์กับเจ้านายที่เป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ ของจีน ตอนแรกที่คิดจะทำก็คิดว่าแค่ครั้งเดียวก็จบไป แต่ไหงเป็นว่าเจ้านายของเธอไม่ยอมปล่อย สุดท้ายสัมพันธ์ที่ไม่เรียกว่าสัมพันธ์จะดำเนินไปอย่างไร และจุดจบของสัมพันธ์เจ้านายกับลูกน้องสาวจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว