จบ แพ้รักแม่หม้าย
25
ตอน
8.63K
เข้าชม
8
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

       มีใครเคยเชื่อเรื่องการตกหลุมรักใครสักคนตั้งแต่แรกเจอไหมว่ามันมีอยู่จริง ถ้าคุณเชื่อแสดงว่าคุณคือคนกลุ่มเดียวกับ ชีส 

           ชีส สาวสวยทรงหลัวและเป็นนักศึกษาปีสี่ ผู้ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเจ้าชู้เป็นอย่างมาก และไม่คิดจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลย แต่อยู่มาวันนึงชีสดันไปสะดุดตาให้กับความสวยของวีดาตั้งแรกเจอ จนทำให้ชีสคิดจะเดินหน้าจีบวีดาแบบไม่เกรงใจใคร 

           ส่วนวีดาเป็นแม่หม้ายผัวตายที่ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ จึงทำให้ใครต่อใครต่างตามจีบ รวมทั้งชีสด้วย แต่ด้วยความที่วีดาไม่เคยคบผู้หญิงเลย และมองชีสเป็นเพียงน้องคนหนึ่ง แถมทั้งคู่อายุยังห่างกันมากมันเลยทำให้วีดาดักทางการจะจีบของชีสไปตั้งแต่เริ่มต้น 

           แต่ใครจะไปรู้การดักทางในวันนั้นดันเป็นต้นเหตุของการยอมเปิดทางให้ชีสจีบในวันต่อมาด้วยประโยคที่ว่า "ก็ลองดู" 

           และพอวีดาเปิดทางให้จีบ ทั้งคู่ก็ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ได้เข้าไปอยู่ในบางช่วงชีวิตของกันและกันมันเลยทำทั้งคู่ต่างรู้สึกดีต่อกันมากกขึ้น จนกระทั่งวันนึงความลับของชีส ที่ว่าที่ผ่านมาทำไมชีสถึงไม่เคยคิดจะมีรักแบบจริงจังเลยมันก็ดันแตกเพราะกล่องแห่งความหลังของชีสที่วีดาไปแอบเห็น แต่ด้วยความที่ชีสไม่เคยบอกเรื่องกล่องนี้กับวีดา วีดาก็เลยไม่คิดจะถามชีสถึงเรื่องนี้ อีกทั้งวีดารู้ดีว่า ตอนนี้ชีสรักวีดามาก ถ้าชีสกล้าทำอะไรที่แย่ๆก็เท่ากับจบ  

           และสิ่งที่วีดาคิดมันก็ถูก ถึงแม้ที่ผ่านมาชีสไม่อยากมีรัก แต่สุดท้ายแล้ว วีดาก็ยังคือคนที่มาเหนือเมฆ และเป็นคนเดียวที่ชีสเลือกที่จะรักจริงๆ มันทำให้รักของทั้งคู่มันดำเนินไปด้วยดี 

           แต่แล้ววันนึงความรักอันสดใสก็เริ่มมีสะดุด เพราะการปรากฏตัวของสาวสวยคนนึง และสาวสวยคนนั้นคือคนที่อยู่ในกล่องความทรงจำของชีส ไม่รู้ว่าการกลับมาของเธอ เธอต้องการอะไร แต่การกลับมานั้นมีผลต่อชีวิตรักของชีสกับวีดาแน่นอน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว