ท่านประธานไม่รัก มี e-book (ท้องแล้วหนี,SM)

Y

จบ ท่านประธานไม่รัก มี e-book (ท้องแล้วหนี,SM)

ท่านประธานไม่รัก มี e-book (ท้องแล้วหนี,SM)

yblack

Y

49
ตอน
33.5K
เข้าชม
30
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
237
เพิ่มลงคลัง
เมื่อประธานคนใหม่คือหนุ่มที่เลขาเคยกิน ตอนนั้นคิดแค่ว่าแซบกันขำๆ แต่ที่ทำใจไม่ได้คือ ประธานเลิศหรูผู้หมางเมินยังเพลินเอาไม่เลิก สลับกับเย็นชา จนเลขาสับสนว่าจะเอาไง แต่จะสำคัญอะไรเพราะยังไงเขาก็ไม่รัก

เรื่องย่อ 

มัดทอง เป็นหนุ่มโอเมก้าวัยยี่สิบปลาย เขาเป็นเลขาของผู้บริหารโรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่จังหวัดลำพูนที่บังเอิญได้กับหนุ่มใหญ่จากออฟฟิศกรุงเทพฯ ที่มาเยี่ยมโรงงาน ทั้งคู่ได้กันแล้วก็ไม่คิดมาก เพราะคิดว่าเป็น One night stand แต่โชคชะตาดันเล่นตลก มัดถูกคำสั่งย้ายฟ้าผ่าให้ไปเป็นเลขาผู้บริหารที่กรุงเทพฯ ที่ซวยกว่านั้นคือคนที่มัดเป็นเลขาให้คือผู้ชายที่มัดเคยกิน ก็คือคุณอนล ท่านประธานของสำนักงานที่กรุงเทพฯ นั่นเอง อนลทำท่าไม่พอใจที่มัดทองกลายเป็นเลขาของเขาแต่จำใจรับไว้ อย่างไรก็ตาม มัดทองเป็นเลขาที่มีประสบการณ์จึงช่วยงานอนลได้ดี ท่านประธานจึงไม่ให้แค่ทำงานแต่ให้มัดทำอย่างอื่นให้เขาด้วย แต่อนลเป็นคนนิสัยเย็นชาและค่อนข้างเจ้าชู้ เวลาอยากได้ก็เรียกมัดมาหา แต่เวลาเสร็จก็ทำเย็นชาห่างเหิน และนั่นทำให้มัดสับสน  

ที่ออฟฟิศกรุงเทพฯ มัดถูกผู้ชายสองคนรุมจีบ คนหนึ่งเป็นเพื่อนของอนลชื่อทองตรา อีกคนเป็นพนักงานฝ่ายไอทีธรรมดาชื่อหยก ยังไม่นับช่างเบิ้มที่จีบมัดตั้งแต่สมัยอยู่โรงงานที่ลำพูน อนลที่ทำทีไม่สนใจ พอเห็นแบบนี้กลับแสดงอาการหึงหวง ถึงกับออกอุบายให้เลขาไปพัทยากับเขาโดยอ้างว่าเป็นเรื่องงาน สุดท้ายเลขาทนไม่ไหว พูดตรง ๆ ว่าถ้าไม่คิดจะคบกันจริง ๆ ก็อย่ามายุ่งกับเขา สุดท้ายอนลยอมตกลงด้วยการออกไปเดตกับมัด 

แต่มัดทองไม่มีทางรู้ว่าการนัดเดตครั้งนี้จะนำไปสู่อีกเหตุการณ์ที่พลิกผันชนิดคาดไม่ถึง กับบทเรียนที่จะสอนใจจนตายว่า 

 

"เขาก็แค่ไม่รัก เขาไม่ได้ทำผิดอะไรสักหน่อย" 

 

 

 

คุยกันก่อนอ่าน 

- กลับมาอีกแล้วในนิยายหมวด "CEO Romance" หรือแนวที่พระเอกเป็นท่านประธาน, ซีอีโอ, ผู้บริหารระดับสูง ส่วนนายเอกก็เป็นเลขา (หรือพนักงานทั่วไป) เป็นแนวที่ไรต์ค่อนข้างถนัดเขียน แต่สำหรับเรื่องท่านประธานไม่รักนี้ เป็นนิยายที่เขียนดองไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ตอนนั้นฝีมือก็ยังไม่เท่าตอนนี้ (อิอิ) แต่ก็แอบหวังแบบไม่กล้าหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นอย่างเคย 

- อ่านฟรีจนจบ เก็บเข้าชั้นได้เลย ลองตอนใหม่ทุกวัน (หลังจากเริ่มขายอีบุ๊กจะหยุดลงรายประมาณสิบวัน แล้วถึงกลับมาลงใหม่จนจบ) 

- ลงจบแล้วจะเว้นให้อ่านสองสามวันก่อนติดเหรียญถาวร 

- โรคกลัวการผูกมัด (Commitment phobia) เป็นภาวะที่ผู้ป่วยกลัวการตกลงใจ ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นเรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องผูกมัดใจกับใครเท่านั้น แต่ยังกลัวไปถึงการต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญในชีวิตอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ป่วยจะไม่ได้มีแค่ความรู้สึกกลัวในการผูกมัดตัวเองกับใคร แต่ยังจะรู้สึกวิตกกังวล ไม่สบายใจ อึดอัดใจจนไม่สามารถทำในสิ่งนั้น ๆ ต่อไปได้ (ที่มาของข้อมูล kapook.com) 

 

- Trigger Warning (คำเตือนสำหรับนิยายเรื่องนี้) ⚠️: 

- มีฉาก NC แบบ BDSM, Dominant-Submission (Dom-Sub) , Hardcore (รุนแรง) , Kink (แหวกแนว) 

- ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น 

- การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ 

*อย่าลืมกดหัวใจ กดเพิ่มเข้าชั้น เพื่อไม่ให้พลาดเวลาอัปเดตตอนใหม่* 

*อย่าลืมกดติดตามนักเขียน เพื่อไม่ให้พลาดเวลามีเรื่องใหม่ (มีผลงานรอจ่อคิวอยู่อีกหลายเรื่อง ไม่หยุดเขียนเร็ว ๆ นี้แน่นอน)  

 

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว