เมื่อผมเผลอท้องกับบอสใหญ่ มี e-book (ประธานบริษัท, ท้องแล้วหนี)

Y

จบ เมื่อผมเผลอท้องกับบอสใหญ่ มี e-book (ประธานบริษัท, ท้องแล้วหนี)

เมื่อผมเผลอท้องกับบอสใหญ่ มี e-book (ประธานบริษัท, ท้องแล้วหนี)

yblack

Y

64
ตอน
76.5K
เข้าชม
27
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
599
เพิ่มลงคลัง
เมื่อแด๊ดดี้ที่มี ons ด้วยกลายเป็นบอสใหญ่ ปสก.เสียวไม่หยุดเลยตามมา ลงเอยด้วยท้องกับเขา"ตกลงมึงเผลอท้องหรือตั้งใจท้องกันแน่วะ" คำถามตรงแต่เสียดแทง เขาก็แค่โอเมก้ากระจอก ไม่แปลกถ้าคนคิดว่าอยากจับผช.รวย

ซื้อ e-book สแกน QR code ด้านล่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

***นิยายเรื่องนี้มีภาพประกอบแนว 18+ ทั้งหมดเจ็ดภาพ แทรกอยู่ในเนื้อหา***

เรื่องย่อ

หนุ่มน้อยเอทัส หรือเอ โอเมกาวัยยี่สิบห้า เขายอมกินยากดฮีทของตัวเอง ซึ่งเป็นยาคุมกำเนิดไปด้วยในตัว เพื่อให้เขาดูเป็นเบตา จนได้ทำงานบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งตามความฝัน

ก่อนหน้าไปเริ่มงาน เอทัสให้รางวัลตัวเองด้วยการไปนวดอโรม่าผ่อนคลายพิเศษ บังเอิญโชคร้ายที่หมอนวดดันจองคิวของเขาซ้ำกับลูกค้าอีกคน แต่เอทัสรู้เมื่อสายไปแล้ว เขาไปถึงหน้าคอนโดของหมอนวดแล้ว

บังเอิญโชคดีที่ลูกค้ารายนั้นใจดี บอกให้เอทัสนวดคู่กับเขาก็ได้ ซึ่งเอทัสก็ยินดีอย่างยิ่ง ก็ลูกค้าคนที่ว่าน่ะ คือแดดดี้สุดแซ่บ ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้ อายุไม่น้อย แต่ดูดีแถมหุ่นยังแซบ และที่แซบไปกว่านั้นคือระหว่างที่นวดคู่กัน แดดดี้คนนั้นเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา แต่แทนที่จะทำกับหมอนวด เขากลับทำกับเอทัสซะงั้น

ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นตรงนั้นควรจะจบลงแค่ตรงนั้น หากไม่บังเอิญที่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้าย ที่แดดดี้คนนั้นเป็นอัลฟาหล่อเนี้ยบ ที่สำคัญคือกลายเป็นบอสใหญ่ ที่ทำงานบริษัทเดียวกับที่เอทัสกำลังจะเริ่มงานนั่นเอง

แถมบอสใหญ่คนที่ว่า ยังไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นที่ห้องหมอนวด จบลงแค่ที่นั่นด้วย แต่ยังอยากให้มันเกิดขึ้นที่อื่น เช่น ที่โต๊ะทำงาน ห้องเก็บเอกสาร กระทั่งบันไดหนีไฟ

อู้ว อะไรจะขนาดนั้น

เอทัสจะทำอย่างไรดี จะถอยดีไหม หรือจะใส่เกียร์เดินหน้า ก็บอสคนนี้ทั้งหล่อทั้งแซบ แถมยังนิสัยดีอีกนะ มีข้อเสียบ้างนิดหน่อยตรงที่ ตอนทำกันน่ะ เขาชอบปล่อย…เข้ามาข้างในเอทัสน่ะ

แต่เอทัสกินยากดฮีทที่เป็นยาคุมด้วยแล้วนี่ งั้นไม่น่ามีปัญหาอะไร…ละมั้ง

 

😀คำแนะนำก่อนอ่าน😀

ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงทั้งสิ้น

การมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ใช้เครื่องป้องกันอย่างที่ตัวละครทำ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ไม่แนะนำให้ทำ และอย่าทำ

😀ผลงานที่ผ่านมาของผู้เขียน😀

ดูได้จากลิงก์นี้ > https://yblack.journoportfolio.com/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว