เด็กวิทสายเท สายเปย์เด็กสถาปัตย์

Y

เด็กวิทสายเท สายเปย์เด็กสถาปัตย์

เด็กวิทสายเท สายเปย์เด็กสถาปัตย์

@Monta's

Y

3
ตอน
14.1K
เข้าชม
43
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

" ความหล่อของแทนเดือนสถาปัตย์ ยังไม่เท่าความน่ารักของน้ำหนาวคิวท์บอยคณะนิติ."

ข้อความเหล่านี้ถูกส่งลงเพจ U-Vote ของมหาลัยอย่างรวดเร็วยังกับไฟลามทุ่ง เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ขึ้นรถไปด้วยกัน แหล่งข่าวได้แจ้งว่าทั้งสองหวานเว่อเกินเบอร์กันที่สุด  นักศึกษาคณะนิติต่างจับกลุ่มกันพูดคุยเรื่องนี้มาหลายวันแล้วร่วมถึงสโมสรพลพรรคเหล่านางฟ้าด้วยที่มาอาศัยโรงอาหารของคณะนิติมั่วสุมกัน

"มึง กูจะไม่พูดอะไรมากในฐานะที่กูสนิทกับพี่แทนในระดับหนึ่งกูว่าเขาพี่น้องกัน"

"แต่กูว่าเขาเป็นแฟนกัน"

"โอ๊ย ! อีนี่เดี๋ยวแม่จะตบปากให้" แนนซี่ขยับมือเหวี่ยงพร้อมปะทะปากอีกคนเต็มที่ถ้าหากคนที่พูดไม่ไหวตัวหลบไปอยู่หลังอีกคนซะก่อน ที่ไม่ได้มีท่าทีจะสนใจการสนทนาของเพื่อนตัวเองนัก เพระากำลังทุ่มเทให้กับเกมส์ในไอแพด

"อือหื้อ ชะนีนับตังค์ คุณมึงจะสะทกสะท้านกับเรื่องที่พวกกูคุยหน่อยได้ไหมมึงเลิกเล่นได้ไหมไอ้เกมส์ปลูกผักอะไรของมึงนะ นี่

 

มึงดูสมบัติของมหาลัยกำลังตกไปเป็นของนิติแล้วมึงยอมหรอ"

"ก็ไม่นะ เดี๋ยวมึงคอยดูกู " ร่างบางเริ่มหงุดหงิดที่เพื่อนๆมาขัดจังหวะจึงลุกหนีเดินออกจากโต๊ะตัวเองแล้วตรงไปยังโต๊ะที่อยู่ไม่ไกลกันนัก และกำลังจะทำบางอย่างที่ไม่คาดคิด

ตุ๊บ!

ร่างบางหย่อนก้นงอนๆของตัวเองนั่งลงบนหน้าตักของอีกฝ่ายก่อนจะตวัดวงแขนเกี่ยวลำคอระหงนั่นไว้แน่น ค่อยๆแนบหน้าของตัวเองให้ใกล้กับอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้า

"เด็กนิตินะมันไม่แซ่บเท่าเด็กวิทยาหรอก "

"ฮิ้วววววว โห่"

"ว้ายยยยยยยย น้องนับตังค์"

สิ้นเสียงโห่ร้องเหมือนประกวดAF จบลง นับตังค์ก็พาร่างบางของตัวเองลุกเดินกลับมายังโต๊ะตัวเองท่ามกลางสายตานับร้อยที่มองทุกย่างก้าวของอีกคน ลำพังปกติที่นับตังค์เดินไปไหนมาไหนก็เด่นพอแล้วไม่ว่าจะเป็นสีแดงเพลิงของผมที่ถูกเซตมาอย่างดี ใบหน้าที่มีความงดงามยิ่งกว่าผู้หญิง ตาโตมีแก้มปากกระจับ และชุดนักศึกษาที่รัดตึงทุกส่วน แต่การกระทำเมื่อสักครู่ยิ่งทำให้นับตังค์ดูโด่ดเด่นขึ้นอีก

"อีนับ มึงสุดยอด"

"แม่งใบ้แดกเลยกู"  เพื่อนพ้องที่นั่งมองตาค้างอยู่ต่างส่งเสียงเยินยอเพื่อนตัวเองดังลั่นไปทั่วโรงอาหาร

"กูบอกมึงแล้ว " รอยยิ้มบนใบหน้าได้รูปถูกยกขึ้นอีกครั้งด้วยเจ้าของของมันเอง

 

 

# เป็นการเริ่มที่ดูจะงงนิดหน่อยนะค่ะสำหรับคนอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่2 ที่เริ่มแต่ง จะแหวกแนวกว่าอีกเรื่องตรงที่เป็นฉากวิถีชีวิตในรั้วมหาลัย และยังเน้นไปทางเรื่องราวของเพศทางเลือกอีกด้วย นิยายเรื่องนี้จะสะท้อนความรู้สึก ความคิดของความรักในรูปแบบ ชายรักชาย หญิงรักหญิง หรือความรักแบบอื่นๆ .............. ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ทวิตพูดคุย นำเสนอได้ที่@Monta's

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว