สิงหาปรัชญา
2
ตอน
1.01K
เข้าชม
19
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

Message from the writer

นิยายวาย ชายxชาย เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของ writer ไม่มีเจตนาจะพลาดพิงบุคคลใดๆทั้งสิ้น เนื้อหาบางส่วนเป็นการแต่งขึ้นเอง หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยจ้า

 

Intro :  สิงหาปรัชญา เป็นเรื่องราวของผู้ชายสองคนที่ต่างกันสุดขั้วแต่วันหนึ่งต่างฝ่ายต่างสะดุดหลงรักซึ่งกันและกันโดยไม่รู้ตัว และเรื่องราวเริ่มยุ่งยากขึ้นไปเรื่อยๆเมื่ออีกฝ่ายต้องปิดบังสถานะการทำงานของตัวเอง ส่วนอีกคนก็เป็นดาราดังที่โดนแม่บังคับมาตลอดจนบางทีอยากจะหนีไปให้ไกลๆจากทุกอย่าง.................................................................................

 

 

สิงหา (สิงห์) เบื้องหน้าที่ทำอาชีพสุจริตแต่ในความเป็นจริงแล้วมันแค่การปิดบังบางอย่างเอาไว้ เขามีอาชีพเป็นมือปืนรับจ้างโดยมีเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ และที่เขาต้องทำงานนี้ก็เพราะพ่อแท้ๆที่เอาตัวไปขายให้กับมาเฟียตั้งแต่ยังเด็ก เขาได้รับการฝึกอย่างหนักมาพร้อมกับไก่เพื่อนสนิทที่มีสถานะเหมือนกันคือการถูกขายมา เมื่อเขาได้ผ่านการฝึกจนเป็นนักฆ่ามือหนึ่งและยังได้เป้นมือขวาของนายใหญ่โดยมีเพื่อนเป็นมือซ้าย งานของทั้งสองคนไม่เคยพลาดสักครั้งสาเหตุนี้นายใหญ่จึงไว้ใจให้ทั้งสองทำงานใหญ่หลายครั้ง แต่ทั้งคุ่ก็ยังเปิดเผยตัวตนไม่ได้อยู่ดี แต่ละวันของทั้งคู่ ช่วงกลางวันจะทำงานขับวินมอไซค์ส่วนกลางคืนต้องเข้าไปคุมบ่อนของนายคำสั่งของสิงห์คือสิทธิ์ขาดซึ่งทำให้ใครหลายคนในบ่อนไม่พอใจแต่ยังไม่มีใครกล้าขัดการดำเนินชีวิตของสิงห์ดำเอนเป้นไปอย่างเรียบง่ายคนที่บ้านก็ไม่สงสัยว่าสิงห์หาเงินมาจากไหน จนวันหนึ่งรถมินิคูเปอร์สีแดงขับผ่านขณะที่เสิงห์กำลังคุยอยู่กับเพื่อนๆ และคนในนั้นทำให้สิงห์ไม่อาจละสายตาไปได้และหลังจากวันนั้นสิงห์ก็ยังเจอเจ้าของรถอยู่บ่อยสืบจนรู้ว่าคือดาราดัง จากที่แค่คอยมองบางทีสิงห์ก็แฝงตัวไปตามงานที่อีกคนไปด้วยโดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ตัว

 

     ปรัชญา (ไวน์)       ดารานักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมีชื่อเสียง เริ่มแรกจากการเดินแบบโดยมีผู้จัดการส่วนตัวที่เป้นน้าแท้ๆคอยจัดการทุกอย่างตามความต้องการของพี่สาวตัวเองหรือก้คือแม่ของไวน์นั่นเอง ทุกย่างเก้าของไวน์ไม่เคยยทำตามใจตนเองได้เลยสักครั้ง แม้แต่เรื่องความรักบ่อยครั้งที่เขาโดนจับคุ่โยงไปคุ่กับดาราคนอื่นที่เป็นผู้หญิงตามความตั้งใจของแม่ ทั้งๆที่ความจริงไวน์ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ไวน์ชอบผู้ชายและมีแฟนเป็นตัวตนแต่ก็ถูกแม่จัดการเรียบร้อยและไวน์ก็ไม่คิดจักสานความสัมพันธ์กับใครอีก จนกระทั่งได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่คอยมองเวลาเขาขับรถผ่านจากที่ไม่เคยสนใจก็กลายเป้นต้องขับรถวนไปตรงนั้นทุกครั้งที่มีโอกาสแม้จะไม่เคยคุยกันเลยก็ตาม

 

#ราวทั้งหมดกำลงัังจะเริ่มขึ้น พร้อมกับการกลับมาของอดีตแฟนเก่าและคนใหม่ที่จะเข้ามาผัวพัวพัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว