ตัวร้ายที่รักเธอ <เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว!!!!!!> 25+++

อีโรติก

ตัวร้ายที่รักเธอ <เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว!!!!!!> 25+++

ตัวร้ายที่รักเธอ <เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว!!!!!!> 25+++

พลอยมณี

อีโรติก

4
ตอน
6.43K
เข้าชม
43
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

ตัวร้ายที่รักเธอ <เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว!!!> 25+++

 

 


 

อเล็ก รอนบรานด์

ซีอีโอหนุ่มวัย 26 ปี  เจ้าของโรงแรมแลนด์มาร์รอน

ตอนนี้โรงแรมได้ขยายเปิดทั่วประเทศ เป็นโรงแรมสุดหรูระดับ10ดาว

เขาทั้งหล่อทั้งรวย เขาเป็นผู้ชายเย็นชา  น่ากลัวอารมณ์ร้อน แต่กลับดูน่าค้นหา ก็ไม่แปลกที่ผู้หญิงอยากจะนอนขึ้นเตียงกับเขามาที่สุด แต่เขากลับมีรักที่ฝังใจกับอดีตแฟนสาวที่เขายังไม่เคยลืม เธอต้องเป็นของเค้าคนเดียวเท่านั้นนนนน!!!!!!!!



ดาริน พัชรา

หญิงสาวร่างบาง ที่มีหน้าตาสวยป่นเซกซี่ เธอต้องใช้ชีวิตลำพัง ต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงดูตัวเอง ยอมทำงานทุกอย่างเพื่อส่งน้องชายเรียนต่อ แต่แล้วโชคชะตากลับไม่เข้าข้างเธอเลย เมื่อเธอต้องกลับมาเจอกับเขา ผู้ชายที่เขารักสุดหัวใจแต่ไม่สามารถที่จะรักเขาได้เพราะเหตุผลบางอย่าง

 

 

 

 

สปอยแรงงงงงๆๆๆๆ

รอนนน ช่วยรินด้วย รินทรมานเหลือเกิน หญิงสาวมองหน้าชายอันเป็นที่รัก ด้วยสายตาอ้อนวอนให้ชายตรงหน้าแตะต้องเขามากกว่านี้ ตอนนี้ในตัวเธอเหมือนจะระเบิด มันร้อนมันต้องการปลดปล่อย

 

ริน รอนไม่สามารถช่วยได้ รินรู้ตัวหรือเปล่าว่าจะให้รอนทำอะไร ชายหนุ่มต้องแข็งใจไว้ ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่อยากทำอะไรหญิงแต่เค้าต้องหักห้ามใจ ยิ่งรู้ว่าหญิงสาวโดนยาบ้าๆนั้น เค้าก็อยากที่จะไปฆ่าไอห่านั้นเต็มทนแล้ว

 

รินรู้ รินรู้ตัวหมดทุกอย่าง ได้โปรดดรินอยากเป็นของรอน หญิงสาวอยู่ไม่เป็นสุขตอนนี้มือของเธอเริ่มที่จะจับวนเวียนอยู่ที่เป้ากางเกงของชายหนุ่มที่ตอนนี้กำลังพองตัว

 

รินนน อ่า ไม่ไหวแล้ว ชายหนุ่มรีบก้มลงไปจูมปากหญิงสาว ที่ทั้งหอมหวาน น่าทะนุทะนอม แต่กลับร้อนแรงในเวลาเดียวกัน

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ อาจจะแต่งได้ไม่ดีต้องขออภัยด้วยนะค่ะ แอบมากระซิบบอกว่าเรื่องนี้พระเอกร้ายมากกก ร้ายสุดๆปากแข็งสุดๆๆ ส่วนนางเอกก็น่าสงสานสงสารรร TT ใครชอบก็อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจด้วยเด้อออ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว