ชายาที่ท่านแม่ทัพไม่ต้องการ [ท้องได้]

Y

จบ ชายาที่ท่านแม่ทัพไม่ต้องการ [ท้องได้]

ชายาที่ท่านแม่ทัพไม่ต้องการ [ท้องได้]

หยกลายเมฆ [ไป๋ ยู่อวิ๋น]

Y

37
ตอน
75.8K
เข้าชม
29
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
372
เพิ่มลงคลัง
เมื่อข้าจะต้องแต่งงาน กับคนที่ข้าไม่ได้รัก แล้วข้าจะต้องทำเช่นไร ในเมื่อการแต่งงานในครั้งนี้ พ่อและแม่ของเรา เป็นผู้จัดสรรให้ โดยที่ข้าไม่เต็มใจและไม่อาจยอมรับได้ แต่ข้าก็ไม่สามารถเลี่ยงได้เช่นกัน

ตัวละคร

 

 

 

ฟาง เซียะหนิง ชื่อรอง อวิ๋นเจี๋ย

คุณชายจากตระกูลฟาง ถูกส่งตัวให้แต่งงานกับ แม่ทัพใหญ่ โดยที่ตนเองก็ไม่ได้อยากจะแต่งงานด้วย มักจะหาวิธีต่างๆ นานา เพื่อที่จะหนีออกมานอกจวนแม่ทับ แต่ก็มักจะไม่สำเร็จทุกครั้ง เพราะถูกแม่ทัพจับได้ แต่เด็กหนุ่มมักจะไม่รู้ว่าคนที่จับได้อยู่ตลอดเวลาก็คือ แม่ทัพผู้เป็นสามีของตนเอง

อุปนิสัย ซุกซน อ่อนโยน เสียอย่างเดียวเพราะเป็นคุณชาย ไม่เคยทำอะไรตั้งแต่เล็ก ก็เลยไม่สามารถเข้าครัวได้

 

 

 

เยวี่ย หลิง ชื่อรอง ฮุ่ยเจียง แม่ทัพจิ้นอิ๋ง

แม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นสุยเจีย เป็นที่ไว้วางพระราชหฤทัยของฮ่องเต้ ทำสงครามใหญ่นับครั้งไม่ถ้วน จนได้รับพระราชทานสมรส และคำที่พ่อแม่ ของเขา และ ฝ่ายเจ้าสาว ทั้ง 2 ฝ่าย เคยให้วาจาเอาไว้ ไม่ว่าจะได้ลูกผู้หญิงหรือลูกผู้ชายก็จะให้ลูกแต่งงานกัน เมื่อทั้ง 2 ตระกูลมีลูก จึงต้องแต่งงานไป โดยที่ไม่อาจปฏิเสธได้

อุปนิสัย ดุ เย็นชา พูดน้อย แต่เนื่องจากครอบครัวเป็นแม่ทัพ ที่ต้องทำอะไรเอง ก็มักจะเข้าครัวทำอาหารเป็น จนถูกเข้าใจว่าเป็นพ่อครัวประจำตระกูล

 

 

 

 

สมเด็จพระจักรพรรดิตี้ชิง/โม่ ซู่หยุน

ฮ่องเต้ปกครอง แคว้นสุยเจีย เป็นคนที่สนับสนุนการแต่งงานของแม่ทัพจิ้นอิ๋ง และ ฟาง เซียะหนิง ตามคำขอของผู้เป็นบิดามารดาทั้ง 2 ฝ่าย เรียกได้ว่าเป็นมือชง อันดับ 1 แห่งแคว้นสุยเจีย ต้นเหตุเพราะว่าตนมีอำนาจ จึงสามารถสนับสนุนอะไรหลายๆ อย่างได้

 

 

 

หลางอวิ๋น

ลูกน้องคนสนิทของแม่ทัพจิ้นอิ๋ง คอยตามอารักขา ผู้เป็นนายอยู่เสมอ

 

 

 

เยวี่ย หลง ชื่อรอง ฮุ่ยเหลียน

น้องชายของแม่ทัพขจิ้นอิ๋ง แต่มีอุปนิสัยที่ตรงกันข้ามกับผู้เป็นพี่ชาย คือปากร้าย เฉพาะตอนที่ถูกโจมตีด้วยวาจาก่อน ใจกล้า ไม่เกรงกลัวผู้ใด แต่จริงๆ เป็นคนอ่อนโยน

 

 

 

องค์ชายโม่หยาง

พระอนุชาของสมเด็จพระจักรพรรดิตี้ชิง เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ต้องการให้คนเอาใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล