'ศนิวาร' เขาเป็น ตัวร้ายอันดับ 1 ของวงการจอแก้ว เนื่องจากบุคลิก ที่สุขุมเยือกเย็น มันจึงทำให้เขารับบทตัวร้ายได้เหมาะสมและตีบทแตก แต่ในชีวิตจริง เขาก็คือคนธรรมดา ถึงแม้ว่าจะดูแปลกๆ ก็ตาม

'ศนิวาร' หรือ คุณเสาร์ เขาเป็น ตัวร้ายอันดับ 1 ของวงการจอแก้ว เนื่องจากบุคลิก ที่สุขุมเยือกเย็น มันจึงทำให้เขารับบทตัวร้ายได้เหมาะสมและตีบทแตก แต่ในชีวิตจริง เขาก็คือคนธรรมดา คนหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะดูแปลกๆ ไปก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากทำงานถ่ายละครเสร็จแล้ว ชีวิตของเขาก็ต้องมาวุ่นวายอีกครั้งเมื่อพบกับ นักข่าวตามติดชีวิต ถึงแล้วว่าในจอแก้วเขาจะได้รับบทเป็นตัวร้าย แต่ว่านอกจอแก้ว เนื่องจากมีบุคลิกที่สุขุมเยือกเย็น มาดเข้ม มันจึงทำให้ สาวๆ ต่างก็ชอบเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง หลังจากที่เขา เสร็จจากงานแล้ว ก็ถ้ามาพบกับ 'ปวันรัตน์' หรือ ลม เจ้าของร้านอาหารไทย และ ขนมหวาน อารมณ์ดี มันจึงทำให้เขาสะดุดตา กับคนพวกนี้

 

ตัวละคร

 

 

ปวันรัตน์/ลม

เจ้าของร้านอาหารไทย และ ขนมหวาน มีอุปนิสัย อารมณ์ดี ร่าเริง เป็นกันเอง น่ารัก

 

 

 

ศนิวาร/คุณเสาร์

superstar ตัวร้าย อันดับ 1 ของประเทศ มีบุคลิก สุขุม เยือกเย็น เย็นชา นิ่ง อุปนิสัย เย็นชา มีโลกส่วนตัวสูง แต่ลึกๆ เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่นมาก รักใครรักจริง เป็นคนปากแข็ง ปากหนัก ไม่ค่อยพูด แต่เวลาพูด ก็ขาดและคม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว