จบ ปริศนารักใต้เงาจันทร์
30
ตอน
1.8K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เงื่อนงำการหายตัวไปของแม่ ทำให้เธอต้องอยู่ที่บ้านหิรัญกุลในฐานะผู้รับใช้ของแฝดผู้น้อง และก่อเกิดสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฝดผู้พี่ เรื่องราวความรักสีเทาหม่นจึงเกิดขึ้นภายใต้ปริศนาที่รอการเปิดเผย

 

 ภูผา หิรัญกุล (ผา) อายุ 25 ปี แฝดผู้พี่ของ ตระกูลหิรัญกุลผู้รับช่วงต่อธุรกิจหลักหมื่นล้าน ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน และไร่ชา ผลไม้เพื่อส่งออก เขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวที่สามารถสานต่อธุรกิจของครอบครัวได้ 

 

ภูมินทร์ หิรัญกุล (มินทร์) อายุ 25 ปี แฝดผู้น้อง ที่มีร่างกายอ่อนแอเต็มไปโรคภัยตั้งแต่เด็ก จึงได้รับการดูแลจากแม่และครอบครัวอย่างดี สิ่งเดียวที่เขาปรารถนาคือมี คนดูแล ที่ชื่อ จันทร์ฉาย เท่านั้น 

 

​จันทร์ฉาย โสมภาพรรณ (จันทร์) อายุ 24 ปี เด็กรับใช้ในตระกูลหิรัญกุล ที่อยู่ในบ้านมาตั้งแต่เด็กหลังจากแม่เสียแล้ว เธอถูกส่งเสียให้เรียนเป็นพยาบาลเพื่อมาคอยดูแลคุณหนูมินทร์ 

 

แต่ความผูกพันธ์ระหว่างแฝดทั้งสอง ทำให้จันทร์ฉายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฝดผู้พี่ เกิดเรื่องราวรักสีเทาหม่นในคฤหาสน์ที่มีปริศนาการจากไปของแม่ตั้งแต่เด็ก

 

***เริ่มเรื่องออกดราม่า หม่นๆ นิดๆ นะคะ แต่ฟินและจบฟีลกู๊ดค่า 

  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง บุคคลและสถานที่ในเนื้อเรื่องสมมุติไม่มีอยู่จริง 

  

TW/คำเตือน  

การฆาตกรรม/ศพ/บทบรรยายทางเพศ/การใช้คำพูดหยาบคาย และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร/มีตัวละครตาย *โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

**สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพ.ศ.2537** 

  

ฝากกดเลิฟ +เพิ่มเข้าชั้นให้ด้วยค่า 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว