จบ ของเล่นของท่าน [Enigma x Alpha]
31
ตอน
44.8K
เข้าชม
89
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
340
เพิ่มลงคลัง
สถานะของทั้งสองไม่เคยมี แต่พอวันหนึ่งที่อีกคนพร้อมจะหยิบยื่นมันให้เขากลับไม่ดีใจเลยสักนิดเพราะเป็นได้แค่ “สถานะของเล่นของท่าน”

 

สถานะของทั้งสองไม่เคยมีแต่พอวันหนึ่งที่อีกคนพร้อมจะหยิบยื่นมันให้เขากลับไม่ดีใจเลยสักนิดเพราะเป็นได้แค่ “สถานะของเล่นของท่าน”

เมื่อถึงวันที่เขาตัดสินใจจะเดินออกมาจากสถานะนั้นร่างกายของเขากลับมีบางอย่างเปลี่ยนไปจากอัลฟ่ากำลังจะกลายเป็นโอเมก้าเพศรองที่อ่อนแอ ต้องกลายเป็นโอเมก้ายังไม่พอเขายังเป็นโอเมก้าแม่เลี้ยงเดี่ยวเพราะมีลูกของท่านติดท้องของเขามาด้วย

 

พระเอกและนายเอกเป็นอัลฟ่าทั้งสองคนโดยที่ไม่รู้เลยว่าเป็นคู่แห่งโชคชะตาของกันและกัน นายเอกเป็นเด็กเลี้ยงของพระเอกด้วยเหตุผลบางอย่าง ทั้งสองใกล้ชิดกันและฟีโรโมนของนายเอกกระตุ้นยีนอีนิกม่าแฝงในตัวพระเอก จนกระทั้งพระเอกเผลอเปลี่ยนให้นายเอกกลายเป็นโอเมก้าและตั้งท้อง

นายเอกไม่บอกเรื่องนี้กับพระเอกและเลือกที่จะหนีไปเพราะกลัวว่าพระเอกจะไม่รับตัวเองกับลูกในท้อง

เรื่องนี้พระเอก sugar daddy นะ อายุ50+ แต่🍆60+

 

💕💕💕

สำคัญโปรดอ่าน

หลังจากอัพตอนใหม่ไรท์จะเปิดให้อ่านฟรี 2 ชม.เท่านั้นและจะทำการติดเหรียญ หลังจากติดเหรียญ 2 วันไรท์ถึงจะปลดให้ใช้กุญแจได้

ไรท์จะลงตอนช่วง 17:00 และจะเปิดอ่านฟรี 17:00-19:00 เวลาช่วงนี้ไรท์คิดว่าน่าจะเป็นช่วงที่หลายคนสะดวกอ่านเพราะเป็นหลังเลิกงาน

ส่วนการลงตอนใหม่ไรท์จะลงวันเว้นวันค่ะ

มาแจ้งเพราะอยากให้ทุกคนได้เตรียมตัวอ่านฟรีก่อนใคร ที่สำคัญกดเพิ่มนิยายลงคลังไว้เพื่อแจ้งเตือนตอนลงนิยาย

ไม่อยากพลาดตอนอ่านฟรีอย่าลืมกดเพิ่มลงคลังน้าที่รัก

💕💕💕

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ชายรักชายนิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งโปรดอ่านเพื่อความบันเทิง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ

[Omegverse] ผู้ชายสามารถตั้งท้องได้

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ

เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558

 

ฝากกดถูกใจนิยาย+กดเพิ่มเข้าชั้น เพื่ออ่านตอนใหม่ก่อนใคร

-**********-

สวัสดีค่ะคุณนักอ่านที่น่ารักมาเจอกันเรื่องที่สองของปี 2567 กับนิยายแนว Omegaverse เป็นเรื่องจักรวาลเดียวกันกับเรื่องเกิดใหม่เป็นเจ้าสาวโอเมก้า ใครที่ยังไม่ได้อ่านเรื่องสามารถไปอ่านระหว่างรอเรื่องนี้อัพตอนได้นะคะ

 

 

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน

ว่าด้วยเรื่อง Omegaverse

Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่งที่มีการแบ่งลำดับชนชั้นของมนุษย์ออกอย่างชัดเจนเป็นสามประเภทนั้นก็คือ อัลฟ่า เบต้าและโอเมก้า โดยผู้ชายสามารถตั้งท้องได้ส่วนผู้หญิงก็สามารถทำให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับสภาพเพศรองของบุคคลนั้น ๆ

อัลฟ่า (α) – เปรียบเทียบได้นั้นก็คือการเป็นจ่าฝูงเป็นผู้นำเป็นกลุ่มที่แข็งแรงที่สุด อัลฟ่ามักจะมีร่างกายแข็งแรงกำยำอย่างเห็นได้ชัดเป็นเช่นนี้ทั้งอัลฟ่าชายและอัลฟ่าหญิงและอัลฟ่าจะสามารถปล่อยไอฟีโรโมนกดข่มผู้อื่นได้

โอเมก้า (Ω) – เป็นเพศรองที่อ่อนแอบอบบางที่สุดมีรูปลักษณ์และบุคลิกอ่อนโยนและอ่อนแอ ผู้ชายที่มีเพศรองโอเมก้าจะมีความพิเศษนั้นก็คือจะสามารถตั้งครรภ์ได้ สิ่งที่แตกต่างจากเพศรองอื่น ๆ นั้นก็คือโอเมก้าจะมีต่อมฟีโรโมนที่หลังคอหากถูกอัลฟ่ากัดที่หลังคอแล้วจะเรียกว่าเป็นการทำพันธะ จะไม่มีอัลฟ่าคนอื่นได้กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าที่ถูกทำพันธะแล้วยกเว้นอัลฟ่าคู่พันธะเท่านั้น โอเมก้ามีสิทธิทำพันธะได้กับอัลฟ่าแค่คนเดียวต่างจากอัลฟ่าที่สามารถกัดหลังคอทำพันธะกับโอเมก้ากี่คนก็ได้

เบต้า (β) — เพศรองเบต้าจะเปรียบเสมือนบุคคลธรรมทั่วไป เพศรองประเภทนี้จะไม่มีฟีโรโมนและไม่สามารถรับรู้ได้ถึงฟีโรโมนของทั้งอัลฟ่าและ โอเมก้า

การน็อต (Knotting) คือการที่ส่วนปลายอวัยวะเพศของอัลฟ่าบวมขึ้นทำให้เกิดการล็อกติดกับช่องทางของโอเมก้าทำให้ไม่สามารถถอดอวัยวะแยกจากกันได้ช่วงเวลาหนึ่ง เปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือคล้ายกับการ ‘ติดเป้ง’ ของสนัขนั่นแหละ

การฮีต (Heat) คือ ช่วงที่โอเมก้ามีอาการอยากผสมพันธุ์มากจนควบคุมตัวเองไม่ได้ และปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาอย่างรุนแรงเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่ใกล้ ๆ ให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย ระยะเวลาและจำนวนการเกิดอาการฮีตจะมีประจำทุกเดือนเปรียบเสมือนกับผู้หญิงช่วงที่มีประจำเดือนระยะเวลาการเกิดอาการฮีตก็ประมาณ 3-7 วันแล้วแต่บุคคลซึ่งอาการนี้ควบคุมได้ด้วยการกินยาระงับฮีตหรือการไปพบแพทย์เพื่อฉีดยาระงับ ประสิทธิภาพของยาก็ขึ้นอยู่กับตัวยา ซึ่งวิธีการทานยาระงับฮีตจะต้องทานทุกเดือนก่อนช่วงวันฮีตแต่ถ้าหากเป็นการฉีดยาจะเป็นการฉีดทุก 3 เดือน ส่วนใหญ่โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงในช่วงฮีต

การรัท (Rut) จะเกิดช่วงฤดูผสมพันธุ์ของอัลฟ่าอาการคล้าย ๆ กับช่วงฮีตของโอเมก้าแต่อัลฟ่าจะไม่รัททุกเดือนจะรัทแค่นาน ๆ ครั้งหรือเรียกอีกอย่างว่าช่วงฤดูติดสัตว์นั่นแหละช่วงรัทอัลฟ่าจะรุนแรงและป่าเถื่อนจนถึงควบคุมตัวเองไม่ได้อาจทำให้คู่นอนตอนนั้นได้รับบาดเจ็บได้ ฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้รัท สามารกระตุ้นให้โอเมก้าฮีตได้ การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างที่อัลฟ่าที่กำลังรัทกับ โอเมก้าที่กำลังฮีตจะเพิ่มโอกาสทำให้โอเมก้าตั้งครรภ์ได้สูงมาก ๆ

ฟีโรโมน (Pheromone) คือ อัลฟ่าและโอเมก้าแต่ละคนจะมีกลิ่นหอมประจำตัวที่แตกต่างกัน เรียกว่า ฟีโรโมน (Pheromone) ส่วนเบต้าจะไม่มีและไม่ได้กลิ่นฟีโรโมนแต่ตอนที่อัลฟ่าจงใจใช้ฟีโรโมนกดข่มเบต้าก็อาจจะรับรู้ได้เช่นเดียวกับโอเมก้า

การสร้างพันธะ (Bond) คือ การที่อัลฟ่านั้นได้ทำเครื่องหมายโอเมก้าคนนี้เป็นของตนคือการที่อัลฟ่าจะสร้างพันธะโดยการกัดที่ต่อมฟีโรโมนตรงต้นคอของโอเมก้า การสร้างพันธะจะสามารถลบออกได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับพิจารณาของผู้เขียน (กรณีของเรื่องนี้จะไม่สามารถลบพันธะออกได้พันธะจะติดตัวไปตลอดชีวิต)

การทำรัง (Nesting) คือ การที่หลังตั้งครรภ์โอเมก้ามีอาการติดกลิ่นคู่ขอตัวเองและรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อต้องห่างกันจึงขอใช้เสื้อผ้าหรือสิ่งของที่มีกลิ่นคู่ของตัวเองติดอยู่มาสุมกองรอบตัวหรือ ‘สร้างรัง’ เพื่อให้ถูกโอบล้อมด้วยกลิ่นของคู่ เป็นการเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้กับโอเมก้าที่กำลังตั้งครรภ์

******

 

 

หากนิยายไม่ถูกจริตโปรดกดออกไปเงียบ ๆ ได้โปรดคอมเม้นอย่างสุภาพ

ไม่คอมเม้นอะไรที่เป็นการทำร้ายจิตใจไรท์น้า หัวใจไรท์ก็มีแค่เนื่ย เลิฟ ๆ น้า

 

🤍ช่องทางการติดตามข่าวสารและทวงนิยาย🤍

https://heylink.me/Charlie_m/? mibextid=Zxz2cZ

คุณนักอ่านที่ชื่นชอบยังไงก็เข้าไปเม้ามอยพูดคุยกันผ่านแท็กทวิตเตอร์ #ของเล่นของท่าน กันได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน