เกิดใหม่เป็นเจ้าสาวโอเมก้า

Y

จบ เกิดใหม่เป็นเจ้าสาวโอเมก้า

เกิดใหม่เป็นเจ้าสาวโอเมก้า

ชาลี เอ็ม

Y

37
ตอน
264K
เข้าชม
484
ถูกใจ
240
ความคิดเห็น
2.46K
เพิ่มลงคลัง
อิงครัตน์ชายหนุ่มที่ ถูกรถชนแต่กลับมาเกิดใหม่อีกโลก เป็นอิงดาวชายหนุ่มหน้าตาเหมือนตัวเองเปี๊ยบต่างที่ร่างบางกว่า ดูนุ่มนิ่มกว่า ที่สำคัญสามารถท้องได้อีกต่างหาก

 

 

อิงครัตน์ชายหนุ่มที่รักเพศเดียวกัน ถูกรถชนแต่กลับมาเกิดใหม่อีกโลก เป็นอิงดาวชายหนุ่มหน้าตาเหมือนตัวเองเปี๊ยบต่างที่ร่างบางกว่า ดูนุ่มนิ่มกว่า ที่สำคัญสามารถท้องได้อีกต่างหาก 

คิงครัตน์ที่ตอนนี้กลายเป็นอิงดาวและยังตื่นขึ้นมาหลังจากที่ถูกรถชนมาอยู่ในร่างอิงดาวในคืนเข้าหอกับครองภพชายหนุ่มร่างสูงที่มีชื่อหน้าตาเหมือนกันชายหนุ่มที่อิงครัตน์แอบชอบอยู่ราวกับเป็นโลกคู่ขนาน แต่เสียตรงที่เจ้าบ่าวไม่ค่อยจะชอบเจ้าสาวคนนี้สักเท่าไหร่แล้วชีวิตหลังแต่งงานของอิงครัตน์หรืออิงดาวหลังจากนี้จะวุ่นวายมากขนาดไหนทั้งอิงครัตน์ยังต้องปรับตัวเองใหม่ในโลกนี้ในร่างของโอเมก้าและยังต้องมัดใจสามีเพื่อความอยู่รอดของตัวเองในโลกใหม่นี้

 

 

 

⚠️Trigger Warning⚠️

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว ชายรักชายนิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งโปรดอ่านเพื่อความบันเทิง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ   [Omegverse,Mpreg,Yaoi]

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใด ๆ

สำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ว่าด้วยเรื่อง Omegaverse

Omegaverse คือ จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่งที่มีการแบ่งลำดับชนชั้นของมนุษย์ออกอย่างชัดเจนเป็นสามประเภทนั้นก็คือ อัลฟ่า เบต้าและโอเมก้า โดยผู้ชายสามารถตั้งท้องได้ส่วนผู้หญิงก็สามารถทำให้คนอื่นท้องได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับเพศสภาพของบุคคลนั้น ๆ

• อัลฟา (α) – เช่นเดียวกับหมาป่าจ่าฝูง มนุษย์เพศรองอัลฟาทั้งชายและหญิงเกิดมากับสัญชาตญาณความเป็นผู้นำ ร่างกายกำยำแข็งแรง และสถานะทางสังคมระดับยอดพีระมิด นอกจากนี้ยังมีลักษณะพิเศษอีกอย่างคือความสามารถในการทำให้โอเมกาตั้งครรภ์ได้

• โอเมกา (Ω) – หากอัลฟาคือยอดพีระมิด โอเมกาก็คือมนุษย์ฐานพีระมิดที่มีอำนาจต่อรองน้อยที่สุด มีรูปลักษณ์และบุคลิกอ่อนโยน บอบบาง มีสัญชาตญาณ ‘ความเป็นแม่’ หากเป็นผู้หญิงก็จะมีอวัยวะสืบพันธุ์ต่างๆ เหมือนมนุษย์เพศหญิงตามปกติ ไฮไลต์ของเพศนี้จึงมักอยู่ที่ตัวละครโอเมกาชายซึ่งมีระบบสืบพันธุ์ที่สามารถตั้งครรภ์ได้

• เบตา (β) — อธิบายให้ง่ายที่สุดก็คือคนปกติทั่วไป โดยมากแล้วจะไม่มีและไม่สามารถสัมผัสได้ถึงฟีโรโมนเหมือนอัลฟาและโอเมกา จึงมักได้รับบทเป็นตัวประกอบในเรื่องเสียส่วนใหญ่

การน็อต (Knotting) ซึ่งเป็นชื่อเรียกของสภาวะที่อวัยวะเพศของอัลฟาและโอเมกาถูกล็อกติดกันหลังมีเพศสัมพันธ์ อาจจินตนาการภาพตามยากสำหรับคนไม่คุ้นเคย แต่ใครที่เคยเลี้ยงหมา หรืออาศัยอยู่ในละแวกที่มีหมาจรเยอะ น่าจะเคยมีโอกาสได้เป็นสักขีพยาน ‘การติดเป้ง’ หลังการผสมพันธุ์ของสุนัขอยู่บ้าง

การฮีต (Heat) คือ ช่วงที่โอเทก้ามีอาการอยากผสมพันธุ์มากจนควบคุมตัวเองไม่ได้ และปล่อยกลิ่นฟีโรโมนออกมาอย่างรุนแรงเพื่อดึงดูดอัลฟ่าที่อยู่ใกล้ ๆ ให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย ระยะเวลาและจำนวนการเกิดอาการฮีตจะมีประจำทุกเดือนเปรียบเสมอกับผู้หญิงช่วงที่มีประจำเดือนระยะเวลาการเกิดอาการฮีตก็ประมาณ 3-7 วันแล้วแต่บุคคล ซึ่งอาการนี้ควบคุมได้ด้วยการกินยาระงับฮีตหรือการไปพบแพทย์เพื่อฉีดยาประสิทธิภาพของยาก็ขึ้นอยู่กับตัวยา ซึ่งเป็นวิธีการทานยาระงับฮีตจะต้องทานทุกเดือนก่อนช่วงวันฮีตแต่ถ้าหากเป็นการฉีดยาจะเป็นการฉีดทุก 3 เดือน ส่วนใหญ่โอเมก้าจะมีโอกาสตั้งครรภ์สูงในช่วงฮีต

การรัท (Rut) คือ อาการอยากผสมพันธุ์ของอัลฟ่า อาจเกิดจากการได้กลิ่นฟีโรโมนในช่วงฮีตของโอเมก้า หรือถึงช่วงฤดูผสมพันธุ์ของตนเอง ฟีโรโมนที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้สามารกระตุ้นให้โอเมก้าฮีตได้ การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างที่อัลฟ่าที่กำลังรัทกับโอเมก้าที่กำลังฮีตจะเพิ่มโอกาสตั้งครรภ์สูง

ฟีโรโมน (Pheromone) คือ อัลฟ่าและโอเมก้าแต่ละคนจะมีกลิ่นหอมประจำตัวที่แตกต่างกัน เรียกว่า ฟีโรโมน (Pheromone) ส่วนเบต้าจะไม่มีและไม่ได้กลิ่นฟีโรโมน แต่ตอนที่อัลฟ่าจงใจใช้ฟีโรโมนกดข่ม เบต้าก็อาจจะรับรู้ได้เช่นเดียวกับโอเมก้า

การสร้างพันธะ (Bond) คือ การที่อังฟ่าตีตราทำเครื่องหมายว่า โอเมก้าคนนี้เป็นของตน คือการที่อัลฟ่าจะสร้างพันธะโดยการกัดที่ต่อมฟีโรโมนตรงต้นคอของโอเมก้า การสร้างพันธะจะสามารถลบออกได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับพิจารณาของผู้เขียน (กรณีของเรื่องนี้จะไม่สามารถลบพันธะออกได้นอกเสียจากอัลฟ่าผู้เป็นเจ้าของพันธะนั้นเสียชีวิตพันธะจึงจะค่อย ๆ จางลงไปเอง)

การทำรัง (Nesting) คือ การที่หลังตั้งครรภ์โอเมก้ามีอาการติดกลิ่นคู่ขอตัวเอง และรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อต้องห่างกันจึงขอใช้เสื้อผ้าหรือสิ่งของที่มีกลิ่นคู่ของตัวเองติดอยู่มาสุมกองรอบตัวหรือ ‘สร้างรัง’ เพื่อให้ถูกโอบล้อมด้วยกลิ่นของคู่ เป็นการเพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้กับโอเมก้าที่กำลังตั้งครรภ์

 

 

กดเพิ่มเข้าชั้นเพื่อที่จะได้แจ้งเตือนเวลาอัพตอนใหม่จะได้อ่านก่อนใคร ถ้าอ่านไปแล้วถูกใจสามารถไปรีวิวนิยายให้5ใจได้ตามรูปนี้เลยจ้า

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (7)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม