วาสนานำพา ย้อนเวลามาพันปี

แฟนตาซี

จบ วาสนานำพา ย้อนเวลามาพันปี

วาสนานำพา ย้อนเวลามาพันปี

Saiipiroon

แฟนตาซี

49
ตอน
4.66K
เข้าชม
9
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง
นักโบราณคดีสาวอัจฉริยะจอมบู๊วัย 18 ปี ในศตวรรษที่ 23 เธอชื่นชอบหนังเก่าจนอยากเป็นเช่นลาร่า ครอฟท์ จึงได้ฝึกฝนร่างกายอย่างหนัก จนเมื่อเข้าไปในถ้ำปริศนาแล้วถูกนำพาย้อนเวลาไปยังโลกจีนโบราณเมื่อ 1,000 ปี

วาสนานำพา ย้อนเวลามาพันปี 

นักโบราณคดีสาวอัจฉริยะจอมบู๊วัย 18 ปี ในโลกอนาคตศตวรรษที่ 23 เธอชื่นชอบหนังเก่าในตำนานเช่น Tomb Raider ตั้งแต่เด็ก ติดตามดูทุกภาค จนอยากเป็นเช่นลาร่า ครอฟท์มาก จึงได้ฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบ เพื่อพร้อมผจญภัยในโลกนักโบราณคดีแห่งอนาคตและตามล่าหาสมบัติโบราณ 

จนเมื่อได้เดินทางเข้าไปยังถ้ำปริศนาแห่งหนึ่งเพียงลำพังแล้วย้อนเวลาไปยังโลกจีนโบราณเมื่อ 1,000 ปีที่แล้ว 

ไม่รู้ว่าเหตุใดจึงได้ข้ามเวลามาเช่นนี้ได้ ทุกอย่างในโลกอนาคตที่พกพาในกระเป๋ายังอยู่ครบถ้วน ชิปมหัศจรรย์ที่มีปัญญาประดิษฐ์คอยแนะนำยังฝังในร่างกายและช่องเก็บสมบัติที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานร่วมกันกับชิปไว้สะสมของเก่าและของมีค่ามานานในโลกอนาคตก็ยังใช้ได้ปกติทุกอย่าง ช่างน่าแปลกนัก ทั้งยังการแต่งกายที่แนบเนื้อแตกต่างจากผู้อื่นอีกที่ยังไม่เปลี่ยนไป ไม่รู้ว่าต่อไปจะต้องเจอกับอะไรอีก ได้แต่คิดว่ามันคือการผจญภัยครั้งใหม่ในยุคโบราณนี้ก็แล้วกัน 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งที่คิดขึ้นเองเท่านั้น เนื้อหา สถานที่และตัวละคร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่และบุคคลใด และไม่ได้อ้างอิงจากชีวิตจริง ความไม่มีเหตุผลในเนื้อเรื่องคือความเพ้อฝันของผู้แต่งเท่านั้น  

**ขอให้ทุกท่านสนุกกับนิยายนะคะ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว