ตงซิงอี บุตรสาวฝาแฝดคนสุดท้องเจ้าสำนักพยัคฆ์ทมิฬ ได้ออกท่องยุทธภพพร้อมพี่ชายฝาแฝดทั้ง 2 ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเรียนรู้สิ่งที่ชอบ ได้พบประสบการณ์ที่ยากจะลืม จนต้องทำลายโฉมตนเองเพื่อหนีความรู้สึกผิดในใจ

ตงซิงอี บุตรสาวคนสุดท้อง ซึ่งเป็น 1 ในบุตรแฝด 3 รุ่นแรกของตงเฟยและไป๋ชิงได้ออกท่องยุทธภพกับพี่ชายทั้ง 2 ก่อนจะต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเรียนรู้สิ่งที่แต่ละคนชอบ พวกเขานัดแนะมาเจอกันในอีก 5 ปีข้างหน้ายังจุดนัดพบที่รู้กัน 

ด้วยเพราะหน้าตางดงามของตงซิงอี ทำให้บุรุษที่พบเห็นต่างหมายปองและเข้ามาวุ่นวายกับนางมากเกินไป ตงซิงอีจึงปลอมแปลงตนเองโดยการปรุงยาชนิดพิเศษขึ้นมา มันมีฤทธิ์ทำให้ผิวพรรณดำคล้ำและมีตุ่มปูดบวมตามใบหน้าและเนื้อตัว ไม่มีผลข้างเคียงร้ายแรงอันใด เพื่อง่ายต่อการออกท่องเที่ยวในยุทธภพและปลอดภัยจากบุรุษที่มองเพียงความงดงามของนางเท่านั้น นางอยากรู้ด้วยว่าหากนางหน้าตาน่าเกลียดจะมีคนสนใจนางบ้างหรือไม่ 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งที่คิดขึ้นเองเท่านั้น เนื้อหา สถานที่และตัวละคร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่และบุคคลใด และไม่ได้อ้างอิงจากชีวิตจริง ความไม่มีเหตุผลในเนื้อเรื่องคือความเพ้อฝันของผู้แต่งเท่านั้น  

ขอให้ทุกท่านสนุกกับนิยายนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว