จบ ฮูหยินแสนร้ายของท่านแม่ทัพ
34
ตอน
24.9K
เข้าชม
12
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
200
เพิ่มลงคลัง
เกิดใหม่ทั้งทีไยนางต้องมาเกิดในร่างของคุณหนูจิตใจดีมีเมตตาที่มีสามีแล้วด้วย เจ้าของร่างเดิมขอให้นางพลิกชะตาชีวิตตน ได้ !!! นางร้ายอย่างนางจะตามคิดบัญชีกับคนที่คิดร้ายให้หมดเลยคอยดู

‘ไป๋หยู่ถง’ หญิงสาวร่างบางแข็งแกร่ง เป็นสายลับยอดฝีมือทำงานให้กับองค์กรใต้ดิน หยู่ถงมักจะฝันถึงผู้หญิงใส่ชุดโบราณทุกครั้งที่ทำภาระกิจเสี่ยงอันตรายกลับมา ภาพในความฝันจะเป็นภาพเดิมอยู่ซ้ำๆ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็มีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึงกับหยู่ถงไม่มีผิด จะต่างก็แค่ตรงนิสัยที่ไม่เด็ดเดี่ยว ปากร้าย จิตใจโหดเหี้ยมเหมือนหล่อน  

วันหนึ่ง หยู่ถงได้รับภาระกิจจากองค์กรให้ไปตามสืบที่เก็บซ่อนของหยกโบราณราคาหลายหมื่นล้าน แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น องค์กรคิดที่จะหักหลังสั่งคนให้มาตามเก็บหล่อน หยู่ถงวิ่งหนีสุดชีวิต ไม่มีทางรอดจึงยอมกระโดดตึกปริดชีพตัวเอง หล่อนจะไม่ยอมตายด้วยน้ำมือของศัตรู  

ฟ้าเหมือนจะเล่นตลกกับหยู่ถง ให้หล่อนมาเกิดใหม่ในร่างของคุณหนูผู้แสนดีที่ถูกกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา ที่น่าขัน หล่อนคือฮูหยินเอกของแม่ทัพจอมเย็นชาที่ชาวบ้านเลื่องลือกันว่าเป็นแม่ทัพที่โหดเหี้ยมที่สุดในแคว้น ... ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ได้เกิดใหม่ทั้งที หล่อนจะขอคิดบัญชีกับคนที่คิดร้ายกับตนให้สาสม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว