จบ องค์ชายข้ามิใช่นางร้าย
24
ตอน
8.01K
เข้าชม
6
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
เฟยฉี ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของคุณหนูสกุลจางที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับตระกูลด้วยการหนีตามแม่ทัพไปในวันแต่งงาน นางไม่รู้ว่าตัวเองทะลุมิติมาเป็นชายาองค์ชายจอมเย็นชา โหดเหี้ยม ดูแล้วเรื่องนี้จะไม่ง่าย

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรต์ ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ ^^ ไรต์อัพนิยายทุกวันเวลา 17:00 จร้าาา  

 

#นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรต์เอง ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆล้วนแต่สมมุติขึ้น  

 

  

 

‘เฟยฉี’ เป็นแพทย์หญิงที่มีฝีมือ มากความสามารถ ถึงจะอายุยังหน้อยแต่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว เฟยฉีประจำที่โรงพยาบาลใหญ่ในเมือง 

 

คืนนั้น เฟยฉีได้รับสายจากแม่ แม่บอกว่าอาการเดิมของพ่อกำเริบ เฟยฉีรีบร้อนกลับไปที่บ้านทันที ในขณะที่ขับรถกลับไปดูอาการอของพ่อ เฟยฉีก็ได้อธิฐานให้พ่อหายป่วยไปด้วย ในทางกลับกันเฟยฉีจะต้องแลกกับชีวิตของตัวเอง และแล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เฟยฉีประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตในที่สุด 

 

เฟยฉีฟื้นขึ้นมาอีกทีก็อยู่ที่กระท่อมหลังเล็กๆ หลังนึง บนเขา บริเวณรอบๆ ดูแปลกตามาก พอคิดได้เฟยฉีถึงได้รู้ว่าตัวเองทะลุมิติมาอยู่อีกภพนึง เฟยฉีพบกับชายชราที่เก่งกาจเรื่องการปรุงยา เฟยฉีจึงเรียกชายชราว่าท่านอาจารย์ 

 

หลังจากนั้นไม่นาน ท่านอาจารย์ก็ได้บอกให้เฟยฉีลงจากเขาไปตามหาที่อยู่ของสกุลจาง เรื่องราวความรักของนางเริ่มจากนี้ องค์ชายจะต้องแต่งงาน เดิมทีเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเฟยฉีอยู่แล้ว แต่ใครจะไปคิดว่าเฟยฉีจะโชคร้ายกับกลายเป็นชายาขององค์ชายรอง 

 

เรื่องราวความรักเต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน ความสุขและน้ำตา ความรักของทั้งสองจะราบรื่นหรือไม่ ? พวกเขาจะได้อยู่เคียงข้างกันหรือไม่? ต้องไปติดตามกันแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว