จบ สุริยันต์จันทรา มนตราแห่งรัก [E-book]
86
ตอน
520K
เข้าชม
196
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
833
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
‘เธอ’ คือรักแรกในวันวานที่ทิ้ง ‘เขา’ ไปอย่างไม่เหลือเยื่อใยและไร้เหตุผล เมื่อ ‘เธอ’ เลือกทิ้งเขาไปเขาเลือกจะตามรักกลับมา เพราะสุริยันต์ไม่มีทางที่จะไร้จันทรา (20+)

“ไร่วีทีมอนเต้” และรีสอร์ทหรูแสนโรแมนติก “ทีเชรด โมเดิลเรส” 

อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ 

 

 

คิมหันต์ วรโชติวาทิน (คุณคิม) : เจ้าของอาณาจักรไร่ชา และรีสอร์ทหรูขนาดใหญ่ ผู้เป็นดั่งไฟโลกันต์ พร้อมจะแผดเผาทุกสิ่ง อารมณ์ร้าย หัวร้อน แต่กลับต้องมาผ่ายให้กับรักแรก เพราะเธอทิ้งเขาไป ทำให้เขาต้องจมอยู่กับอดีตที่แสนเลวร้าย ถึงเวลาที่เขาต้องทวงรักกลับมา 

ศศิกานต์ อัศวกุล (พราวฟ้า) : หญิงสาวแสนธรรมดา เธอไม่ใช่คนสวยที่ใครๆ ก็หมายปอง เมื่อวันเวลาผ่านไป เธอเฉิดฉายราวกับดอกไม้งาม แต่ใครจะรู้เธอคือรักเก่าอันเลวร้ายของเขา เมื่อหวนมาเจอกันอีกครั้ง เธอจะห้ามใจไม่ให้กลับไปรักเขาได้หรือไม่ 

คำโปรย 

“พี่คิม…เราเลิกกันเถอะ” 

‘เธอ’ คือรักแรกในวันวานที่ทิ้ง ‘เขา’ ไปอย่างไม่เหลือเยื่อใยและไร้เหตุผล ปล่อยให้เขาต้องจมอยู่กับอดีตที่เลวร้าย โชคชะตากลับเล่นตลกส่งให้เธอหวนกลับมาเจอ ‘เขา’ อีกครั้ง อย่างไม่ทันตั้งตัว ‘เธอ’ จะหนีอีกครั้งหรือจะทำตามหัวใจเรียกร้อง 

“กลับมาคราวนี้ อย่าคิดว่าจะเลิกรักพี่ได้!” 

‘เขา’ อารมณ์ร้อนแรงดังไฟโลกันต์ พร้อมปะทะและปะทุราวกับไม้ขีดที่พร้อมจะจุดติดทุกครา เมื่อ ‘เธอ’ เลือกทิ้งเขาไป เขาเลือกจะตามรักกลับมา เพราะสุริยันต์ไม่มีทางที่จะไร้จันทรา! 

เรื่องสุริยันต์จันทรา มนตราแห่งรัก เป็นหนึ่งในซีรีย์ชุด ดวงใจพายัพ 

ซึ่งมีทั้งหมด 4 เรื่องในหนึ่งชุดนะคะ  

1. ดาวพราวฟ้า ภูผาคล้องรัก (ภูผา♥️ดาริกา) e-book พร้อมโหลด✅ > https://shorturl.asia/BZ1EJ 

2. บ่วงแค้นเหมันต์ พันธนาการรัก (เหมันต์♥️กันต์ฤทัย) e-book พร้อมโหลด✅ > https://shorturl.asia/Tw2mo 

3. สุริยันต์จันทรา มนตราแห่งรัก (คิมหันต์ ♥️ ศศิกานต์)  (E-book พร้อมโหลด) ✅ https://shorturl.asia/mjOz7 

4. เล่ห์ลวงภุมริน หัสดินทร์ถวิลรัก (หัสดินทร์ ♥️ พรนลัท) 

🍀ฝากผลงาน E-book ของ ไรท์ด้วยนะคะ > https://shorturl.asia/joKlc 

🧐 แนะนำก่อนอ่าน: นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องแนวรักโรแมนติก แนวโรมานซ์ 20+ ขึ้นไป ฟินจิกหมอน จิกผ้าห่ม Feel good ดราม่าน้อย อ่านแล้วสบายใจสบายอารมณ์แน่นอนค่ะ อาจมีเนื้อหาหรือข้อความการใช้ภาษา ความรุนแรง เรื่องเพศ ประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านเพิ่มมากขึ้น  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

 

 

😃 คำชี้แจ้ง: งานเขียนเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและเรื่องราวที่แต่งขึ้นเกิดจากการสมมุติขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลใด หากมีชื่อ นามสกุลไปสอดคล้องกับบุคคลใด โปรดจงเข้าใจไว้ว่าผู้เขียนไม่ได้มีเจนตนาพาดพิงใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งบุคคลในภาพประกอบสร้างขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่าน ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเนื้อหาในนิยายค่ะ 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัญลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 2)ห้ามดัดแปลง คัดลอก ทำซ้ำ หรือตัดส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำดังกล่าวจะถือว่ากระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นสิทธิ์ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามตามกฏหมาย 

 

 

 

ฝากกดหัวใจติดตามกัน ❤️ และฝากกดแอดลงคลังด้วยนะคะ 🤗  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน