จบ ดาวพราวฟ้า ภูผาคล้องรัก {E-book}
77
ตอน
178K
เข้าชม
104
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
527
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'เธอ' หนีหัวใจตัวเองไป 5 ปี เพราะ พี่ชายสุดที่ร้ายอย่าง 'เขา' ส่วน 'เขา' จะไม่มีวันปล่อยให้เธอหนีไปไหนได้ ‘ภูผา’ จะต้องที่เคียงคู่ ‘ดาว’ ตราบชั่วนิรันดร์! (20+)

สวนส้มแห่ง “ไร่เศรษฐกานดา” และรีสอร์ตหรู “คีรีดารา” 

อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 

 

 

 

ภูผา เศรษฐสวัสดิ์สกุล (พี่ผา,นายผา) : ผู้ชายปากร้าย เย็นชา เจ้าของอาณาจักรไร่เศษฐกานดา ผู้กุมบังเหียนต่อจากผู้เป็นแม่ แต่แล้ววันหนึ่งเขาต้องกลายมาเป็นพี่ชายที่ไม่ได้อยากมีน้องสาวสักนิด เขาจึงอยากขยับสถานะจากพี่ชาย 'สุดที่ร้าย' เป็น 'สุดที่รัก' 

ดาริกา สัจจะวานนท์ (ปลายดาว) : สาวน้อยน่ารัก เมื่อชะตาชีวิตของเธอพลิกผัน ต้องมาเป็นเด็กในปกครองของแม่เลี้ยง จะทำอย่างไรได้เมื่อเธอดันหลงรักพี่ชายที่แสนปากร้าย หัวใจของเธอจึงตกไปอยู่ในกำมือเขา  

คำโปรย  

“มะ…ไม่ได้นะคะ ดาวเป็นน้องสาวพี่นะ” 

เพราะ ‘เธอ’ ชีวิตผกผันกลายเป็นเด็กในอุปการะของแม่เลี้ยงผู้ทรงอิทธิพล ผู้เป็นดั่งแม่บังเกิดเกล้าของ ‘เขา’ ชีวิตเหมือนจะดี แต่กลับต้องหนีหัวใจตัวเองไปถึงห้าปี เพราะความเย็นชา ปากร้าย ของ ‘เขา’ จนเธอคิดว่าจะไม่มีวันหวนกลับมาเจออีก! 

“พี่น้องอะไรจะเอาท้องทับกันแบบนี้!”  

‘เขา’ ไม่อยากเป็นแค่พี่ชายที่แสน ‘ร้าย’ แต่อยากเป็นพี่ชายที่แสน ‘รัก’ หากหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง เขาจะไม่มีวันปล่อยให้เธอหนีไปไหนได้ ถึงแม้เขาจะไม่ใช่พระจันทร์ที่ลอยเด่น อยู่บนฟ้ากับดวงดาว แต่เขาก็จะเป็น ‘ภูผา’ ที่เคียงคู่ ‘ดาว’ ตราบชั่วนิรันดร์! 

เรื่องดาวพราวฟ้า ภูผาคล้องรัก เป็นหนึ่งในซีรีย์ชุด ดวงใจพายัพ 

ซึ่งมีทั้งหมด 4 เรื่องในหนึ่งชุดนะคะ  

1. ดาวพราวฟ้า ภูผาคล้องรัก (ภูผา♥️ดาริกา) e-book พร้อมโหลด✅ https://shorturl.asia/BZ1EJ 

2. บ่วงแค้นเหมันต์ พันธนาการรัก (เหมันต์♥️กันต์ฤทัย) e-book พร้อมโหลด✅ https://shorturl.asia/Tw2mo 

3. สุริยันต์จันทรา มนตราแห่งรัก (คิมหันต์ ♥️ ศศิรกานต์) 

4. เล่ห์ลวงภุมริน หัสดินทร์ถวิลรัก (หัสดินทร์ ♥️ พรนลัท) 

ฝาก E-book ของพี่ผา ❤️ น้องดาวด้วยนะคะ > https://shorturl.asia/BZ1EJ 

ผลงานเรื่องอื่นๆ ของไรท์ 🍀 > https://shorturl.asia/joKlc 

🧐 แนะนำก่อนอ่าน: นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องแนวรักโรแมนติก แนวโรมานซ์ 20+ ขึ้นไป ฟินจิกหมอน จิกผ้าห่ม Feel good ดราม่าน้อย อ่านแล้วสบายใจสบายอารมณ์แน่นอนค่ะ อาจมีเนื้อหาหรือข้อความการใช้ภาษา ความรุนแรง เรื่องเพศ ประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านเพิ่มมากขึ้น  

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

 

 

😃 คำชี้แจ้ง: งานเขียนเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและเรื่องราวที่แต่งขึ้นเกิดจากการสมมุติขึ้นมา ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลใด หากมีชื่อ นามสกุลไปสอดคล้องกับบุคคลใด โปรดจงเข้าใจไว้ว่าผู้เขียนไม่ได้มีเจนตนาพาดพิงใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งบุคคลในภาพประกอบสร้างขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่าน ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเนื้อหาในนิยายค่ะ 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัญลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับ 2) ห้ามดัดแปลง คัดลอก ทำซ้ำ หรือตัดส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อหาไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำดังกล่าวจะถือว่ากระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นสิทธิ์ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามตามกฏหมาย 

ฝากกดหัวใจติดตามกัน ❤️ และฝากกดแอดลงคลังด้วยนะคะ 🤗  

ขอบคุณค่ะ 

แสงลลิณ (​_/\_)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม