จบ เค้กคาเฟ่69
28
ตอน
1.75K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
Y5P จินตนาการล้วนๆบวกกับความชอบขนม

 

♡♡♡

 

ร้านขนมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองอย่างกรุงเทพฯไม่รู้ว่าคิดได้ยังไงมาเปิดร้านขนมท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวอโคจรมีแต่ผับบาร์อะโกโก้ต่างชาติเดินกันให้รึ่ม

สวัสดีครับผมชื่อเค้ก ธารธารา ชาล์ล อายุ22ปีเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีศิลปะการจัดการอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเพราะชอบทานเบเกอรี่มาตั้งแต่เด็กเลยดูอวบๆ ไปหน่อยแต่พอโตขึ้นก็ยืดสูงตอนนี้สูง175หนัก60แล้ว

ด้วยความที่พ่อเป็นฝรั่งด้วยมั้งแกเลยมาซื้อที่เล็กๆ ตรงนี้ไว้เห็นทีแรกตั้งใจจะเปิดบาร์เหล้าตามทำเลปกติที่มันสมควรจะเป็น แต่ลูกชายคนเดียวดันชอบทำเบเกอรี่ซะได้นี่นาก็ต้องยกให้ผมแหละนะคุณปีเตอร์

พ่อกับแม่ผมเกษียณแล้วบินเที่ยวรอบโลกปล่อยร้านให้บริหารเองให้ที่ให้ทางให้เงินมาลงทุนปรับปรุงร้านเป็นแนวคาเฟ่ขนมหวานอย่างที่ชอบสไตล์ฝรั่งเค้าก็ไม่ซัพพอตอะไรมากกว่านี้แล้วล่ะ

ช่วยตัวเองไป

ก่อนจะเปิดร้านเต็มตัวก็หาพนักงานก่อนเลยร้านมันไม่ได้ใหญ่แต่ก็ไม่เล็กขนาดที่จะทำอะไรคนเดียวได้ด้วยความเป็นบาร์เหล้าเก่ามารีโนเวทใหม่อยากได้กลิ่นอายทั้งความมึนเมาและความหวานให้ความรู้สึกอีโรติกแบบไม่เหมือนร้านขนมทั่วไป

สมัยนี้มันต้องหาจุดขายไง

ในร้านแสงสีเสียงไม่ต่างจากบาร์แถวนี้ไฟที่เปลี่ยนไปตามเพลงอินเตอร์อีโรติกชวนวาบหวามทั้งชมพูส้มแดงเขียวสลัวๆ ราวกับไฟห้องในโรงแรมม่านรูด

โซนเวทีต่างระดับวางเครื่องดนตรีเปลี่ยนเป็นตู้วางโชว์ขนมเป็นเซนเตอร์ของร้าน

โต๊ะที่รายล้อมรอบยังคงเก็บเสาที่สาวอะโกโก้ใช้เต้นรูดโชว์ไว้ทุกเสาโต๊ะกลมทรงสูงเอยเก้าอี้สูงแบบในบาร์ก็ไม่อยากให้ลูกค้านั่งแช่นานด้วยแหละเลยไม่ใช้โซฟานุ่มนิ่มอะไรมากมาย

ค่อนข้างจะเซฟคอสเพราะคุณปีเตอร์แกไม่ใช่คนไทยไม่มาซัพพอตตลอดชีพขนาดนั้น

เอาจริงๆ ผมชอบด้วยแหละที่ร้านเก่าแต่งแบบนี้บาร์เหล้ายาวที่อะแดปให้มีเครื่องดื่มเสิร์ฟสามารถนั่งทานคนเดียวดูเชฟแต่งขนมได้

ชั้นโชว์เหล้าเป็นเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอลล์ทั้งหมดเครื่องดื่มที่ทานกับเบเกอรี่ที่นี่จะมีแอลกอฮอลล์ทุกตัวอย่างไวน์แดงจะมีเยอะมากคุณปีเตอร์แกขนมาให้เลือกที่ทานกับขนมได้

เหล้านม กาแฟผสมเหล้ารัม ค๊อกเทลสีสวย อะไรพวกนี้

ภายในร้านประดับประดาด้วยไม้เลื้อยและพืชตระกูลมอนสเตอร่าหลากหลายสายพันธุ์ด้วยความชอบส่วนตัวและเพื่อพรางสายตาโต๊ะอื่นๆ จึงค่อนข้างเป็นส่วนตัวถ้าอยากจะมาสวีทดูดปากอะไรกันแถวนี้นะก็นี้ต่างชาติเยอะเผื่อใครเหม็นความรักจะได้ไม่ต้องทนมองกันให้รู้สึกอิจฉาเล่นๆ

วันนี้ต้องรับสมัครพนักงานเข้าร้านแอบเครียดนิดหน่อยกลัวไม่มีตังจ่ายค่าจ้าง ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ความที่ร้านมันต้องมีองค์ประกอบมีทีมไงอย่างน้อยก็ต้องเชฟทำขนมคนแต่งหน้าขนม คนดูแลเครื่องดื่ม คนรับออเดอร์ คิดเงินทำบัญชี เสิร์ฟทำความสะอาดร้าน คร่าวๆ นี่ก็ต้องสี่ห้าคนแล้วไหมร้านก็พึ่งเปิดปวดหัวชะมัด

"สวัสดีครับที่นี่รับสมัครพนักงานชายใช่ไหมครับ"

"ชะ ใช่ ใช่ครับ"

บ้าเอ้ย!หล่อชิบหาย!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว