จบ ต.ม. ที่รัก
30
ตอน
4.41K
เข้าชม
5
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มีคนบอกว่าไปขายแรงงานในต่างประเทศมันได้เงินดีกว่าที่ไทยแต่ปัญหาหลักๆเลยคือจะผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองยังไง แล้วคนที่เป็นเอเจนซี่ค้าคนข้ามประเทศแบบเขาจะมีวิธีตบตาคุณพี่เจ้าหน้าที่แบบไหนได้บ้างนะ~

 

คิม เทรา อายุ35ปี หัวหน้าหน่วยตำรวจตรวจคนเข้าเมืองประเทศเกาหลีสนามบินอินชอนได้ทำงานอย่างหนักเนื่องจากคนต่างชาติทะลักเข้ามาลักลอบทำงานแบบผิดกฏหมายในเกาหลีใต้แม้จะตรวจเคร่งหาสารพัดวิธีมาคัดกรองก็แล้วคนพวกนี้ก็ยังตบตาทีมต.มได้เสมอเพราะความที่เป็นประเทศท่องเที่ยวแถมการมาชมคอนเสิร์ตศิลปินเคป๊อปก็เป็นเรื่องเซ้นซิทีปในการเรียกมาสอบสวน  ปัญหาการลักลอบเข้ามาก็ทำได้ยากจนต้องไปตามจับในภายหลังเขายุ่งจนไม่มีเวลาหาแฟนไม่มีเวลาดูแลใครพ่อแม่ก็รบเร้าอยากให้มีครอบครัวเขาเครียดจนพาลแค้นไปที่คนพวกนั้นบ่อยครั้งที่ก้าวร้าวใส่เวลาสอบสวนบุคคลต้องสงสัยในห้องเย็นจนพักหลังๆมาบุคคลต้องสงสัยพวกนั้นหลุดให้ข้อมูลที่คล้ายกันว่าการมาของพวกเขาเอเจนซี่คนหนึ่งเป็นคนจัดการเอกสารทุกอย่างให้ที่ใช้ชื่อแฝงว่าอีเทอเรียม 

 

 

เรียม บุญเรียม ผ่องแผ้ว อายุ21 ปี นักศึกษาคณะจิตวิทยาในมหาลัยชั้นนำของไทยที่มีพ่อแม่ที่แยกทางกันแม่เป็นคนส่งเสียให้เรียนด้วยการไปขายแรงงานในประเทศเกาหลีใต้แบบลักลอบเข้าไป  เขารู้ดีว่าแม่ลำบากแค่ไหนกว่าจะหาเงินส่งมาให้เขาเรียนทั้งที่อายุก็45แล้วเขาจึงคิดหาวิธีหาเงินด้วยการที่แม่เล่าให้ฟังตั้งแต่เริ่มติดต่อไปทำงานประสบการณ์ตบตาตำรวจและต.มประสบการณ์ใช้ชีวิตที่นั่นด้วยการเข้าวงการเอเจนซี่ดำเนินเรื่องจัดหาคนไปต่างประเทศแบบผิดกฏหมายการเรียนสูงๆเป็นสิ่งที่แม่อยากเห็นแต่ความชอบของผมคืออยากเป็นคนรวยและฉลาดถึงได้เลือกลงเรียนวิชาจิตวิทยาและมันก็นำมาใช้กับงานนี้ได้ดีมากเลยทีเดียว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว