จบ กบฏรักสิงขร
65
ตอน
17.1K
เข้าชม
4
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
160
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

กบฏรักสิงขร 

เขาช่วยเธอจากการโดนตามล่าฆ่าล้างครอบครัวเเละหายจากกันไปนานถึง 7 ปี เธอกลับมาเจอเขาใหม่ในวันที่เธอกำลังตาม 'ล้างเเค้น' ให้พ่อเเละเเม่ เขายื่นมือเข้าช่วยเธออีกครั้งจนความสัมพันธ์ของทั้งสองลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น 

เเต่ทว่า... 

ความจริงก็ได้ปรากฏเมื่อเธอได้รู้ว่าเขานั้นได้เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเเม่เธอ 

 

 

- สิงขร -  

อายุ 30 ปี สูง 190 ซม. 

ชายหนุ่มมาดขรึม นิ่ง เย็นชาเเละดุ เป็นลูกชายเพียงคนเดียวในตระกูลมาเฟียกลุ่มหนึ่งในประเทศ เป็นคนรักสงบ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร เเต่เพราะพ่อเมื่อตอนมีชีวิตอยู่ได้สร้างเรื่องเเละศัตรูไว้มากมาย ทำให้เขาต้องมารับกรรมเเทน จนเมื่อมีความรักก็เกือบจะสูญเสียความรักไป  

 

- หยาดฟ้า - 

อายุ 20 ปี สูง 163 ซม. 

เด็กสาวน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์เเละไร้เดียงสาเเต่เพราะพ่อกับเเม่มาจากไปเมื่อตั้งเเต่อายุ 13 ปี ทำให้เธอเกิดความเเค้น ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้จนชำนาญเเละออกไปล้างเเค้นให้พ่อกับเเม่  

 

- คำโปรย - 

“คุณสิงขร~” 

หยาดฟ้าร้องเรียกชื่อเขาเสียงกระเส่า ไม่รู้ว่าทำไมตอนนี้ถึงไม่อยากให้เขาผละออกไปไหน อยากให้เขากอดแนบชิดเธออยู่แบบนี้ ความรู้สึกวูบวาบที่หน้าท้องเริ่มแพร่กระจายไปทุกส่วนในร่างกายพร้อมกับหัวใจที่เต้นถี่ระรัว 

“ฉันไม่ใช่คนใจดีอย่างที่เธอคิดหรอกนะหยาดฟ้า” 

“คุณใจดี...ใจดีที่สุดสำหรับหนู” 

“คิดผิดคิดใหม่ได้นะ” 

“หนู...คิดถูกแล้ว” 

หากว่าเขาไม่ใช่คนใจดีแล้วเขาจะช่วยเธอทุกครั้งที่เห็นหน้าได้อย่างไร ไม่ว่าจะเมื่อก่อนหรือตอนนี้ เขาก็เป็นเพียงคนเดียวที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเธอ 

“งั้นมาดูกันซิว่า...คนใจดีของเธอคนนี้จะจัดการกับเธอยังไง” 

สิงขรกระตุกยิ้มมุมปากผละออกจากร่างกายเย้ายวนก่อนจะเดินตรงไปล็อกประตูห้อง แล้วเดินกลับมายังร่างเล็กที่นอนเหยียดตัวยาวบนโซฟา 

พยายามพูดดึงสติหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็คงไม่ได้ขัดขืนอะไร เมื่อก่อนนั้นเธอยังเด็กแต่ตอนนี้...โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว เพราะฉะนั้นหากว่าเขาต้องการ...มันก็คงจะไม่ผิดอะไร 

...ว่าไหม? 

 

คำเตือน 

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของบลูเบลล์วี่โดยทั้งสิ้น ไม่มีเจตนาส่งเสริมหรือยุยงให้ทำตามเเต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ  

คอมเมนต์กันเยอะๆ นะคะ จะทำให้ไรท์มีกำลังใจเยอะเลยค่ะ!! ^^ 

 

ขอให้ทุกคนอ่านกันอย่างมีความสุขนะคะ~~ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว