จบ นายหญิงบ้านไร่
63
ตอน
23.2K
เข้าชม
35
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
147
เพิ่มลงคลัง
ลูกสาวนายสิงห์ เติบโตเป็นนายหญิงเจ้าของฟาร์มบ้านไร่ หล่อนแสนพยศ เอาแต่คอยจ้องจับผิดนายคนเลี้ยงม้า ก็คนงานบ้าอะไรไปหล่อเหลาคมเข้มขนาดนั้น ตัวใหญ่บึกบึน ดิบเถื่อนดุดัน ที่สำคัญยังหลงรักนายหญิงของตัวเอง

นายหญิงบ้านไร่

 

นวนิยายภาคต่อจาก 'เมียนายสิงห์'

 

 

ยี่สิบเอ็ดปีผ่านไป

 

'ศสาลิน' บุตรสาวคนโตของพ่อเลี้ยงสิงห์และรสา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านศิลปะจากประเทศอังกฤษ เธอชื่นชอบการทำงานในไร่ในสวนเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมันเปรียบเสมือนศิลปะของการดำรงชีวิต ถึงขั้นไปสมัครทำงานในไร่แห่งหนึ่งระหว่างเรียนอยู่ที่นั่น

วันนี้ถึงคราวหวนคืนบ้านเกิด ในฐานะ 'นายหญิงคนใหม่แห่งฟาร์มบ้านไร่' ฟาร์มม้านับร้อยตัวคือส่วนที่ได้รับมอบหมายจากผู้เป็นบิดาให้มาดูแล 

ฟาร์มม้าถือเป็นธุรกิจใหม่ของครอบครัวที่พ่อเลี้ยงสิงห์ทำมาได้สี่ปีแล้ว โดยมีนายดินเป็นหัวหน้าคนงานที่นี่ตั้งแต่แรกจนถึงตอนนี้

'นายดิน' ชายหนุ่มวัยสามสิบปีที่ไม่มีใครรู้เทือกเถาเหล่ากอ เขาถือเป็นคนงานคนโปรดของพ่อเลี้ยงสิงห์ เพราะพูดน้อยต่อยหนัก ขยันอดทนไม่เกี่ยงงาน เข้าถึงยากและรักสันโดษ จึงเลือกที่จะพักอยู่คนเดียวในบ้านพักคนงานท้ายไร่ติดน้ำตก ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งกับชายหนุ่มมากนัก

แต่...

ศสาลินกลับรู้สึกไม่ถูกชะตากับเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาคมคายคนนี้เอาเสียเลย คงถือตัวว่าเป็นคนโปรดของบิดา จึงทำท่าทีแข็งกระด้างใส่ตนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังเมินต่อคำสั่งของนายหญิงของไร่อยู่เป็นประจำ

 

ศสาลิน "คอยดูเถอะนายดิน ฉันจะทำทุกอย่างให้นายยอมลาออกจากไร่นี้ไปให้ได้"

นายดิน "นายหญิงก็นายหญิงเถอะ ลากขึ้นเตียงแล้วก็คงครางไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่น คนอะไรพยศยิ่งกว่าม้า" 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่า 

 

เปิดนวนิยายเรื่องใหม่นะคะ

 

หวังว่านักอ่านทุกท่านจะเคยอ่านเรื่อง"เมียนายสิงห์" มาบ้างแล้วนะคะ หลายวันก่อนปันหยีกลับมาอ่านนิยายของตัวเองอีกครั้ง และนึกอยากจะเขียนเรื่องของลูกสาวนายสิงห์ขึ้นมา หลังจากนั้นพล็อตเรื่องก็ผุดขึ้นมาเต็มหัวเลย จึงตัดสินใจเขียนเรื่อง 'นายหญิงบ้านไร่'

 

ฝากนักอ่านที่น่ารักทุกท่านของปันหยีกลับมาร่วมเดินทางไปกับครอบครัวของนายสิงห์อีกครั้งนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ 🙏🙏🙏🙏🙏♥♥

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว