สวัสดีครับผมเพ็บทายครับ

ผมเป็นหัวหน้าแก้ง G-DRAGON หรือ GD ผมคุมลูกน้องได้ทุกคนทะลายแม่งมาหมดทุกแก้งทำไหมวะไอ้พวกแก้งZERO ผมถึงทำลายพวกมันได้ยากเย็นทั้งที่หัวหน้ามันเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กเล็กระวังไว้ให้ดีเหอะผมเพ็บทายจะทำลายทั้งแก้งและหัวใจยายสาหร่ายให้ย่อยยับ

 

สวัสดีค่ะฉันยูริ

ฉันหัวหน้าแก้งZEROฉันเป็นคนแพ้ใครไม่เป็นทะลายมาทุกแก้งและหย่าคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงจะคิดมาทะลายแก้งฉันง่ายนะฝันไปเหอะแม่จะจัดไม่ให้มีที่ยืนในสังคมเลยคอยดูจะทำลายแม่ให้จำชื่อกูยูริแห่งZEROไว้ไม่มีวันลืมเลยมึง

 

สวัสดีจร้าฉันหลิน

ฉันเป็นพี่ของยูริอันที่จริงฉันมีหน้าที่เป็นหัวหน้าแก้งแต่ฉันดันเบื่อการเป็นยากูซ่าขี้เกียจสู้รบตบมีอกับแก้งอื่นเบื่อโลกเบื่อการทะเลอะกัน  ฉันจึงให้น้องฉันขึ้นรับตำแหน่งเป็นหัวหน้าแก้งแทนฉัน  ใครว่าถ้าเป็นหัวหน้ายากูซ่าจะสบายอันที่จริงก็สบายแหละมีเงินให้ใช้มรถหรูให้ขับแต่ดันติดที่ว่าไม่มีความสุข รู้สึกเบื่อโลกเอามากมาก จนมาได้มาเจอนายสือบือโง่บรมมาโง่อยู่กับนายทีไรทำไมฉันมีความสุขอย่างนี้

 

 

สวัสดีครับผมโล่โล่

ผมเป็นลูกน้องปรายแถวของลูกพี่ยุริความใก้ลชิดของผมกับเธอทำให้ผมนั้นอยากจะเอื้อมของสูงสะงั้นทั้งที่รู้ว่าทางขึ้นมันยากขนาดไหนและทว่าพราดพรังตกลงมามีแต่ตายกับตายถึ้งผมจะโง่และขี้แพ้ แต่ความรักมันห้ามได้ทีไหนกันรู้ว่าเสี้ยงแต่คงต้องขอลอง รู้ว่าทางเดินข้างหน้าจะต้องโดนบาทาลูกพี่ยูริเป็นแน่แต่ดันรักพี่เขาไปแล้วให้ทำไง

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ผิดพลาดตรงไหนชี้แหนะด้วยนะค่ะเขียนเป็นเรื่องแรงในชีวิตเลยนะเนี้ย

ปล. สวัสดีจ้าไรท์ ชื่อ ใบเฟริน์นะจ้า

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว