ย้อนเวลามาเป็นภรรยาของสามีผู้คลั่งรัก(ยุค70)

จีน

จบ ย้อนเวลามาเป็นภรรยาของสามีผู้คลั่งรัก(ยุค70)

ย้อนเวลามาเป็นภรรยาของสามีผู้คลั่งรัก(ยุค70)

ซูเจิน.

จีน

35
ตอน
221
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
หลินอวี้หรงทะลุมิติมาอยู่ในยุคจีน70ไม่คิดว่าเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วจะเจอปัญหามากมายไหนจะต้องแต่งงานกับผู้ชายที่ช่วยเหลือเธอจากการตกน้ำอีกเธอไม่คิดที่จะอยู่ในครอบครัวนี้อีกต่อไปการแต่งงานออกไปจึงดีที่สุด

 

 

นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายฟิวส์กู๊ดนะคะ ไม่มีดราม่าแต่อย่างใด

 

นางเอกของเราทะลุมิติมาในยุคจีน70 ซึ่งการมาที่นี่ของเธอนั้นไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของท่านเทพองค์ใด นางเอกของเราสิ้นอายุขัยพอดี ที่เธอมาอยู่ในร่างนี้แทนได้ก็เพราะเกิดช่องว่างขึ้นระหว่างโลกคู่ขนานแล้วเธอเดินผิดพลาดเอง ทำให้มาอยู่ในร่างของหลินอวี้หรง แต่เธอที่เป็นคนจิตใจดีอยู่แล้ว จึงพอที่จะเข้าใจอะไรได้ไม่ยาก จึงไม่ได้เสียใจที่เธอไม่ได้ไปเกิดในที่ดีๆกว่านี้ และยังพยายามดำเนินชีวิตต่อไปอย่างคนอื่นทั่วไป

 

นักอ่านบางท่านอาจจะรู้สึกขัดใจที่นางเอกของไรท์มักจะปล่อยวางกับทุกอย่าง ขนาดที่ว่าตัวเองโดนรังแกก็ยังเฉยเมย แต่ถ้าไรท์ไม่เดินเรื่องแบบนี้ สามีผู้คลั่งรักก็ไม่มีทางได้ถือกำเนิด ที่เขาเลือกปกป้องเธอไม่ใช่แค่เพียงสงสารเท่านั้น แต่ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เขานั้นรู้สึกกับเธอ

 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีมิติ ไม่มีสิ่งมหัสจรรย์ มีแต่ความรักล้วนๆนะคะ

 

คำโปรย…

 

หลินอวี้หรง ทะลุมิติมาอยู่ในยุคจีน70 เธอไม่คิดเลยว่าเมื่อลืมตาขึ้นมาแล้วจะมาอยู่ในสถานที่แปลกตา และยังเจอปัญหามากมายจากพี่สาวนอกสายเลือดอีก และไหนเธอจะต้องแต่งงานกับผู้ชายที่ช่วยเหลือเธอจากการตกน้ำในครั้งนั้นอีก เธอไม่คิดที่จะอยู่ในครอบครัวนี้อีกต่อไป การแต่งงานออกไปจึงดีที่สุด และเธอหวังว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นคนดี...

 

แนะนำตัวละคร…

 

หลินอวี้หรง เด็กสาวคนหนึ่งที่อยู่ๆก็มาอยู่ในร่างของสาวน้อยคนหนึ่งที่มีทั้งชื่อและแซ่เหมือนกันกับเธอ แค่นั้นยังไม่พอ ชีวิตของเธอยังวุ่นวายอีกด้วย

 

ซ่งเฮ่าเสวียน ชายหนุ่มผู้เงียบขรนึม ที่เกิดตกหลุมรักคนที่เขาช่วยเธอเอาไว้จากการตกน้ำ เขาสงสารในโชคชะตาของเธอ เขาจึงต้องการดูแลและปกป้องเธอไปตลอดชีวิต

 

นิยายเรื่องย้อนเวลามาเป็นภรรยาของสามีผู้คลั่งรัก (ยุค70) 

 

นักเขียนแต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียนเอง

 

ไม่ว่าจะเป็นชื่อสถานที่ต่างๆ ชื่อเมือง 

 

หรือแม้แต่อาหาร ธรรมเนียมประเพณี 

 

อาจจะไม่มีอยู่จริงในหน้าประวัตติศาสตร์ของจีน

 

ทั้งหมดเป็นการแต่งแต้มขึ้นมาเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่าน

 

ดังนั้น นักเขียนก็ขอให้นักอ่านทุกท่านนั้นใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพื่อความสุนทรีย์...

 

เรื่องเล่าที่งดงามโดย...ซูเจิน

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว