"คิดว่าแก้ผ้าขึ้นเตียงยอมเป็นนางบำเรอให้ฉันแล้วฉันจะปล่อยเธอไปง่ายๆงั้นเหรอ มันง่ายไปไหม! "

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ภรรยามือสอง ( SM25+ ) 

 

 

                      : เอริค 

    เขาเป็นหัวหน้ามาเฟียผู้เย็นชาและเหี้ยมโหดภาพลักษณ์ภายนอกเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อเหลาไฟแรงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม.... 

 

                       : ทอฝัน 

    เธอเป็นผู้หญิงสวยเก่งฉลาดมั่นใจในตัวเองสูง ตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มในคืนวันแต่งงานเธอถูกลักพาตัวไป.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที.... 

               

 

                    ~ บทนำ ~ 

 

....เอริคเป็นหัวหน้ามาเฟียผู้เย็นชาและเหี้ยมโหดภาพลักษณ์ภายนอกเป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อเหลาไฟแรงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม อยู่มาวันหนึ่งคนในองค์กรหักหลังขายข้อมูลสำคัญให้กับมาเฟียคู่อริเอริคโกรธโมโหสืบหาหนอนบ่อนไส้จนรู้ว่าเป็นใคร ด้านทอฝันคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานหลายปีเธอตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่มรูปงามทั้งหน้าตาและหน้าที่การงานอย่างชาร์ลีในคืนวันแต่งงานเธอถูกลักพาตัวไปโดยไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาเธอถูกกักขังเอาไว้ในห้องมืดเพียงชั่วข้ามคืนชีวิตของเธอพลิกหน้ามือเป็นหลังมือกลายเป็นจำเลยไม่ต่างจากการเป็นทาสของแก๊งมาเฟีย เธอพยายามหาทางหนีหนียังไงก็หนีไม่รอดสุดท้ายยอมจำนน มารู้ความจริงทีหลังเบื้องหลังของแฟนหนุ่มเป็นหัวหน้ามาเฟีย ติดตามต่อในเรื่อง " ภรรยามือสอง " นะคะฝากกดไลน์กดติดตามอันอันด้วยนะคะอ้อนๆ..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว