เพชรกำลังจะพ่ายรัก
35
ตอน
334
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ… แต่เพราะไม่อยากให้น้องกลัวจึงค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากรุกหนักเพราะน้องเป็นคนซื่อๆ คอยตามดูแลไม่ห่าง แต่เพื่อนเขามักจะบอกเธออยู่บ่อยๆว่าเขาน่ะมันร้าย…

 

 

 

เขา...

จ้องมองเธอเหมือนถูกมนต์สะกดให้ไม่อาจละสายตาได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า จนหัวใจแกร่งดั่งหินผาที่มันไม่เคยหวั่นไหวกับใครมาก่อนกลับเต้นแรงจนรู้สึกได้ แม้ว่าจะพยามบอกกับตัวเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่ว่าจะหลอกตัวเองอีกกี่ครั้งความจริงมันกลับแจ่มชัดขึ้นว่าเขา ตกหลุมรักเธอ...

 

 

เธอ...

แม้ใครต่อใครจะพูดกรอกหูอยู่บ่อยๆว่าเขาชอบเธอ แต่เพราะรู้ดีว่าตัวเองไม่มีอะไรคู่ควรเลยแม้แต่น้อย จึงต้องทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเวลาที่สายตาคมกริบแฝงความหมายนั้นจ้องมองมา เธอจึงเลือกขีดเส้นให้เขาเป็นแค่พี่ชายที่ดีคนนึงเท่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นเธอที่ อยากล้ำเส้น...

 

 

⚠️WARNING⚠️

มีการบรรยายถึงการมีเพศสัมพันธ์ของตัวละครอย่างโจ่งแจ้ง รวมทั้งมีการใช้คำหยาบและความรุนแรงในเนื้อหาบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

ขอสงวนสิทธิ์นิยายเรื่อง เพชรกำลังจะพ่ายรัก เป็นของนามปากกา Edelweiss98 แต่เพียงผู้เดียวตามพรบ.ลิขสิทธิ์2537 ทั้งฉบับปรับปรุงหรือแก้ไข มิอนุญาตให้ทำซ้ำ ดัดแปลง คัดลอกหรือตีพิมพ์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากตัวข้าพเจ้า หากพบเจอจะทำการดำเนินคดีโดยไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว